Chương 48: Trùng tộc (21)

623 67 2
                                    

Chương 48: Trùng tộc (21)

Edit: Muỗi

Ngay sau đó, ở chỗ cầu thang của căn hộ vang lên tiếng bước chân dần rõ hơn.

Không ngờ người này lại ra ngoài.

Chân mày Pháp Trạch nhíu chặt. Chỗ này là địa điểm quân sự quan trọng, anh ta không định chống lại người này. Trong Trùng tộc, quan hệ tình thân từ trước tới nay đều mỏng như tờ giấy, đặc biệt là khi phúc lợi được buộc chung một chỗ với Vương. Trong đầu Pháp Trạch lập tức vạch ra trăm triệu loại khả năng diệt trừ tận gốc con thú hoang này, đáng tiếc cuối cùng vẫn là cả hai đều bại chiếm tỉ lệ khá lớn.

Pháp Trạch chỉ có thể án binh bất động đứng tại chỗ. Mấy giây sau, trùng kia đã xuất hiện ở đầu cầu thang.

Ly Đường bị Pháp Trạch cố ý đẩy ra phía sau, chỉ có thể liếc trộm xuyên qua khe hở giữa hai cánh tay của anh ta. Kết quả cậu vừa nhìn thấy trùng này, ánh mắt liền hiện ra vẻ thán phục. Mấy ngày nay, Ly Đường cũng xem như đã nhìn qua vô số trùng, các đội ngũ đều tới bên cạnh cậu nhưng hiếm thấy thư trùng nào có dáng vẻ đặc biệt như vậy.

Trùng này cũng mặc quân phục gọn gàng nhưng không hiểu sao lại cho người ta một cảm giác xa cách. Đường nét giống như bức tượng điêu khắc, ánh mắt lạnh như sông băng, phác họa ra một khí chất tách rời với đời thường. Hắn còn cao hơn Pháp Trạch, từ trên cao nhìn xuống Pháp Trạch như đang nhìn tội phạm, chất vấn: "Vì sao lại bỏ mặc A Già ở sân bay."

"Nó quá đáng ghét." Giọng Pháp Trạch rất lạnh.

"Các người ngấm ngầm làm gì, tôi mặc kệ." Giọng Pháp Bút càng lạnh hơn, gằn từng từ một: "Ít nhất ngoài mặt phải duy trì sự thân thiết cho tôi. Vương các đời đều không thích anh em trùng chém giết lẫn nhau đâu."

"Vương thích gì không tới phiên anh đến định nghĩa."

Khi nói tới từ "Vương" này, Pháp Trạch không thể kìm chế được bản năng muốn độc chiếm, dùng cơ thể che chắn cho Ly Đường càng kỹ hơn.

Nhưng chính động tác rất nhỏ này đã lập tức bị Pháp Bút phát hiện ra. Hắn vốn muốn rời đi lại vòng về, ánh mắt lạnh lùng sắc bén nhìn chằm chằm vào sau lưng Pháp Trạch, không dễ bị đánh lừa: "Không để cho tôi gặp mặt người khách cậu dẫn tới à?"

Vẻ mặt vô cảm của Pháp Trạch đột nhiên cứng đờ, cuối cùng anh ta nhìn thẳng vào Pháp Bút. Từ dáng vẻ nai nịt gọn gàng chờ xuất phát của Pháp Bút, anh ta đã đoán được chỗ hắn sẽ đi, cứng rắn nói: "Anh còn không đi báo cáo nữa thì 'cuộc chiến sinh tử' năm nay sẽ không có phần của anh đâu."

Pháp Bút cười nhạo: "Đây là cách chuyển đề tài kém cỏi nhất mà tôi từng nghe đấy."

"Cậu ấy là một nhân loại." Pháp Trạch giả vờ mất kiên nhẫn, che giấu cơ bắp đang căng ra và tư thế chuẩn bị, chọn vảy ngược của đối phương để ra tay: "Tôi thật vất vả mới chọn trúng đồ chơi này, tôi cũng không muốn bị anh phá hỏng."

Quả nhiên, vẻ mặt Pháp Bút lạnh tới thấu xương: "Cậu còn kém cỏi hơn trong tưởng tượng của tôi đấy."

Giống như Pháp Trạch đã đoán, Pháp Bút còn phải chạy tới "Cuộc chiến sinh tử" để báo danh nên không có cách nào ở lại thêm, lập tức rời đi.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ