Chương 25: Thanh khống (25)

1.3K 158 1
                                    

Chương 25: Thanh khống (25)

Edit: Muỗi

Ly Đường thật sự muốn khóc, cậu thà chết đói cũng không muốn ăn thức ăn bị bỏ thuốc này đâu.

Cơ thể cậu vô thức lùi lại bên trong giường, nhưng mới lùi được một nửa, một chân đã bị Cảnh Cuồng nắm lấy.

Ly Đường là người đẹp trời sinh, từ gương mặt đến ngón chân không có chỗ không cho người ta cảm giác tinh xảo, dáng vẻ run rẩy tạo thành vẻ đẹp gầy yếu, giống như một con chim oanh gãy cánh khiến người ta nhìn thấy mà giật mình, trong lòng sinh ra cảm giác thương tiếc lại không khỏi muốn chạm vào cậu nhiều hơn.

Giọng nói của Cảnh Cuồng vô thức dịu đi rất nhiều, hắn ta thuộc loại vừa thanh khống và nhan khống cực hiếm trong thế giới này, mà Ly Đường giống như được ông trời đặt biệt tạo ra dành riêng cho hắn ta vậy, vừa vặn đâm trúng tất cả những điểm làm cho hắn ta thấy phấn khích, hắn ta nóng lòng muốn hòa làm một thể với cậu.

Hắn hôn khẽ lên đầu ngón chân của Ly Đường đầy thành kính, kéo cậu đến bên cạnh mình mà không cho phép cậu từ chối, trong giọng điệu ôn hòa vẫn tiềm ẩn chút ngang ngược và hống hách: "Bảo bối đói bụng lắm rồi đúng không? Để tôi đút cho cậu ăn nhé!"

Ly Đường căn bản không thoát khỏi sự khống chế của Cảnh Cuồng, thấy Cảnh Cuồng muốn nhốt mình trong lòng hắn ta thì cuối cùng khóc rống lên: "Anh bắt nạt người khác."

Một tiếng oán trách mềm mại đến mức tận cùng, cộng thêm giọng nói tuyệt vời của cậu, quả thật quá tiêu hồn, làm cho máu trong người cũng muốn chảy ra.

Hơi thở của Cảnh Cuồng trở nên nặng nề, lồng ngực không ngừng nhấp nhô, hắn ta đầy thương xót lau nước mắt cho Ly Đường, thương lượng: "Đừng khóc nữa, chờ một lát lại để cho cậu bắt nạt tôi được không?"

"!!!"

Cảnh Cuồng tự nhiên bưng bát lên ngậm một ngụm cháo, quả thật muốn tiến hành miệng đối miệng đút cho ăn.

Ly Đường vừa kinh hãi lại vừa khủng hoảng, dùng cả tay lẫn chân cố gắng thoát khỏi Cảnh Cuồng, nhưng cổ tay Cảnh Cuồng rất khỏe, bình tĩnh nắm hai tay của cậu kéo ra phía sau, chân duỗi ra cũng bị chặn lại. Sau một lúc lâu, Ly Đường cuối cùng cũng ăn được miệng cháo đầu tiên, khởi nguồn vẫn là bị Cảnh Cuồng cưỡng hôn.

Cảnh Cuồng chưa thỏa mãn vẫn không ngừng liếm, mổ, đòi hỏi vô độ trên môi cậu.

Cảm giác ướt nhẹp, tất cả đều là mùi xa lạ khó chịu.

Cậu tức giận thở hổn hển, cảm giác muốn nôn, cuối cùng dùng hết sức lực mới đẩy được Cảnh Cuồng ra, giọng nói có chút uất ức cùng phẫn nộ: "Đi ra, cách xa tôi một chút."

Chỉ có điều, cậu cũng không cho rằng với sức lực nhỏ bé của mình thì có thể phản kháng được Cảnh Cuồng bao nhiêu thời gian, sau khi hét lên trút giận, cậu đã chấp nhận số mệnh mà tuyệt vọng nhắm mắt lại, bắt đầu chờ đợi Cảnh Cuồng cứng rắn phản công.

Kết quả chờ một lúc vẫn không thấy động tĩnh gì.

Vì vậy cậu dè dặt hé mắt ra nhìn, lại thấy động tác Cảnh Cuồng vươn tay ra rồi rụt lại, có phần không biết phải làm sao, vẻ mặt lúc thì sung sướng lúc lại đau khổ, hai cảm xúc phức tạp đan xen rối loạn khiến hắn ta cuối cùng phải dùng hai tay ôm đầu.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ