Chương 33: Trùng tộc (06)

1.3K 127 2
                                    

Chương 33: Trùng tộc (06)

Mộ trực tiếp bị Hi trói vào cây cột trên quân hạm.

Rõ ràng di chứng sau lần đầu bị đánh dấu của Mộ nghiêm trọng hơn trong sách miêu tả rất nhiều. Mắt hắn hoàn toàn biến thành màu đỏ nguyên thủy, cơ thể không không chế được đã lộ ra một nửa hình thái trùng thể, nơi đó đến giờ vẫn không mềm xuống được.

Có một dấu hiệu nguy hiểm sớm tiến vào thời kỳ điên cuồng phát tình.

Muốn chiếm lấy Vương cho riêng mình thì chỉ có một con đường chết.

Hi lập tức tìm một gian phòng trống trong quân hạm, thu xếp cho Ly Đường vào ở. Phải làm cho Ly Đường hoàn toàn biến mất khỏi tầm nhìn của Mộ. Chẳng qua khi không thấy bóng dáng của cậu, Mộ lại giống như bị ép cai nghiện, nôn nóng phát ra những tiếng đập phá đầy phẫn nộ.

Ly Đường nghe được càng cảm thấy kinh hãi.

May là Hi thấy Mộ thất thường, lo lắng tinh thần Ly Đường không chịu nổi nên không dám lại động tay động chân với cậu. Cuối cùng cậu cũng yên ổn vượt qua đêm đầu tiên với Trùng tộc.

Nhưng cậu không biết nguy hiểm vẫn còn quá nhiều.

Ly Đường không ngủ ngon, thậm chí ngày hôm sau dậy sớm, cậu liền mở quang não trong căn phòng, lên tinh mạng kiểm tra về lịch sử Trùng tộc.

Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng lấy thái độ của Hi và Mộ đối với cậu, không thể nghi ngờ cậu chính là Vương của Trùng tộc.

Kết quả Ly Đường đọc xong tài liệu, rõ ràng càng hoảng loạn hơn.

Bản thân Vương trời sinh mang theo tin tức tố, tin tức tố này giống như thuốc phiện đối với Trùng tộc, càng ngửi càng nghiện, thậm chí còn tiêu hồn hơn cả thuốc phiện, sau khi hít vào đến trình độ nhất định, nó sẽ thúc đẩy trùng nhân hoàn toàn trở thành thú hoang bị dục vọng khống chế, đầu óc đặc quánh lại giống như nhựa cao su, chỉ còn lại có sứ mạng dính vào bên cạnh Vương đòi hỏi.

Có thể theo loài người, loại bệnh này không hợp với lẽ thường, nhưng đối với Trùng tộc luôn thích tận hưởng lạc thú trước mắt, có thể trở thành đồ chơi của Vương lại là hưởng thụ cực lạc vinh quang nhất, bọn họ sẵn sàng phấn đấu quên mình vì điều này.

Điều khiến cho Ly Đường suy sụp chính là bản thân mình làm Vương lại không ngửi thấy được tin tức tố.

Có người nói, chỉ có sinh vật đã phát triển năm giác quan mới có khả năng ngửi được nó, mà một khi có thể ngửi thấy, nhất định sẽ nghiệm nó. Ly Đường sinh ra là một người có khứu giác không tốt, căn bản không biết mức tin tức tố trên cơ thể mình lan tràn tới trình độ nào.

Cách duy nhất để kìm chế chính là thuốc ức chế.

Đó là sản phẩm do Vương ở thế hệ nào đó muốn đi tuần, ra lệnh cho hoàng thất đặc biệt chế tạo cho hắn. Sau khi tiêm vào có thể che giấu tin tức tố trong cơ thể, chỉ có điều sau hiệu quả của thuốc biến mất, Vương sẽ có một thời gian không khống chế được nhu cầu.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ