Chương 36: Trùng tộc (09)

1K 98 7
                                    

Trùng tộc (09)

Edit: Muỗi

Cũng không biết thời gian trôi qua bao lâu, Ly Đường mơ hồ nghe được bên ngoài vọng đến tiếng đánh nhau. Ngay sau đó, phi thuyền lắc lư tới trời nghiêng đất ngả.

Ưu lập tức biến sắc, vội vàng nhảy xuống giường và quan sát tình hình bên ngoài qua khe hở ở cửa.

Ly Đường bị chấn động tới suýt nữa rơi xuống cuối giường. Cậu đang choáng váng đầu óc lại nghe Ưu hỏi với vẻ nghiêm trọng: "Ngài đến chợ đêm tìm Diêm Vương có chuyện gì vậy?"

Lúc này, Ly Đường mới nhớ tới mục đích ban đầu.

Thuốc khống chế.

Lần này cậu tới chợ đêm đúng là tiền mất tật mang, không chỉ không lấy được thuốc khống chế và thoát khỏi đám người Mộ, còn bị giam ở trong phòng tối chật chội tới mức khó thở này. Ly Đường đang chán nản lại nghe có tiếng động từ bên ngoài truyền tới, đột nhiên lóe lên một suy nghĩ và hỏi: "Là người kia đuổi tới sao?"

Ưu không trả lời ngay. Anh ta quay người lại và thấy hai mắt Ly Đường sáng lên thì lộ vẻ mất hứng.

Anh ta đi từng bước như một con mèo lên tới trên giường của Ly Đường, vẻ mặt không ngừng biến đổi và hỏi: "Vương ngàn dặm xa xôi tới chợ đêm là vì hắn sao?"

"Ơ..." Về trình độ nào đó thì Ly Đường tới chợ đêm đúng là vì hắn thật.

Thấy Ly Đường không phủ nhận, vẻ mặt xinh đẹp ấm áp của Ưu hoàn toàn mất đi ý cười, lại giống như một bức tranh tuyệt vời được bôi lên một lớp màu đen, làm người ta cảm thấy ớn lạnh.

Anh ta hỏi với vẻ thâm trầm: "Vương quen biết hắn bao lâu rồi?"

"Thì..." Ly Đường không biết nên nói rõ ràng hay nên hàm hồ cho qua. Thuốc khống chế lại là đồ cấm của Trùng tộc đấy.

Gương mặt Ưu như phủ một lớp băng lạnh: "Ngài một mình tới chợ đêm không thể là lựa chọn sáng suốt. Rốt cuộc hắn đã dùng thứ gì để quyến rũ Vương? Là gương mặt giả vờ thanh cao hay cơ thể trong ngoài không giống nhau? Quả nhiên là trùng thấp hèn, lẳng lơ xuất thân từ chợ đêm có khác. Không sao, nếu như hôm nay thủ lĩnh không giải quyết được hắn, ngày mai tôi sẽ tới giết hắn!"

Hả?

Ly Đường kinh ngạc đến ngây người, vội vàng giải thích: "Không phải đâu. Tôi có việc muốn nhờ hắn mà thôi!"

"Chuyện lớn thế nào mà cần làm phiền Vương phải tự mình đi một chuyến tới chợ đêm chứ?" Mặt Ưu thâm trầm như nước, đôi môi tinh tế cong lên lộ ra sự căm giận: "Chắc chắn là hắn dùng thủ đoạn bất chính nào đó để mê hoặc Vương. Họ Diêm bọn họ giỏi nhất là lợi dụng Mị thuật của mình. Nếu không vì sao mười Trùng Hậu thì có tới chín người đều từ tộc của bọn họ chứ! "

Ưu nói đến đây thì đột nhiên ý thức được điều gì đó. Anh ta lập tức có tinh thần, vẻ mặt rạng rỡ nhìn về phía Ly Đường.

"Vương... còn chưa quyết định lựa chọn Trùng Hậu!"

Trong lòng Ly Đường dâng lên cảnh báo không tốt.

[Edit - HOÀN] Thế giới yêu thương trị - Toạ HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ