Chương 59

1.6K 22 0
                                    

Ngay từ sáng sớm, trợ lý Tưởng đã bị tổng giám đốc của mình gọi riêng vào phòng làm việc. Khi nhận được cuộc điện thoại đó, anh tự kiểm điểm lại bản thân xem dạo gần đây có làm sai chuyện gì không, sau khi xem xét kỹ càng mọi chuyện một lần nữa, ngoại trừ một số sai xót vô cùng nhỏ, anh thực sự không thể nhớ nổi bản thân đã gây ra lỗi gì. Nhưng nếu đó không phải chuyện lớn, tổng giám đốc Trình nhất định sẽ không vội vàng gọi riêng anh như vậy, cũng không biết cấp dưới có gây chuyện gì, khiến lão tổng đổ hết mọi tội lên đầu anh hay không.

Phải đến 20 phút sau, anh mới nhận ra mình đang lãng phí thời gian, căn bản đó không phải là những chuyện do anh tưởng tượng.

Trình Nghi Triết chỉ thị cho anh, bất kể thế nào, phải sắp xếp cho anh ta 3 ngày, trong 3 ngày này, bất kể có chuyện gì phát sinh khẩn cấp đều không được phép gọi điện cho anh, đương nhiên đây đại biểu cho một tình huống hết sức khẩn cấp, hiện tại công ty vẫn đang bề bộn rất nhiều việc, nhưng những việc khẩn thiết thì hình như đều đã được hoàn tất.

Trợ lý Tưởng bước khỏi phòng làm việc, vẫn không thể tin nổi chuyện này, 3 ngày không quấy rầy tổng giám đốc Trình, cứ dài như một thế kỷ vậy.

Thế nhưng anh lại nghĩ, hẳn Trình tổng muốn ôm được mỹ nhân về, nên cần thời gian vun đắp tình cảm với mỹ nhân.

Nhưng chờ đến ngày hôm sau, khi Giang Tang Du đến Hoàn Nghệ tìm Trình Nghi Triết, trợ lý Tưởng mới phát hiện ra phán đoán của mình hoàn toàn sai, nhưng anh vẫn truyền đạt với Giang Tang Du dựa theo lời dặn dò của Trình Nghi Triết: cần giải quyết một sự cố khẩn cấp ở thành phố H nên đã lên đường đi công tác gấp.

Giang Tang Du vẫn gọi điện cho Trình Nghi Triết nhưng không có tín hiệu, cô chỉ có thể âm thầm lo lắng.

Việc Giang Tang Du không gọi được điện thoại lại khiến trợ lý Trình ngạc nhiên hơn, Trình Nghi Triết có 3 số điện thoại, một là số dành cho công việc, do anh luôn bảo quản, một là số anh sử dụng cho các mối quan hệ bạn bè bình thường, còn một số là số tư nhân, nếu không phải là tình huống đặc biệt thì không được gọi.

Số điện thoại mà Giang Tang Du sử dụng để gọi cho Trình Nghi Triết là số dành cho bạn bè, tại sao tổng giám đốc Trình vẫn chưa tiết lộ với người đẹp số điện thoại riêng tư của anh?

Đây chỉ là những suy đoán riêng của trợ lý Tưởng, đối với Giang Tang Du anh vẫn duy trì sự im lặng.

Trong khi đó ở Vân Thành lại đang diễn ra một cảnh rất kỳ lạ.

Bạch Nặc Ngôn ngồi vắt chéo chân, tư thế như một cô công chúa đang rửa tai lắng nghe, Trình Nghi Triết vẫn luôn ngồi bên kia, mắt anh vẫn theo dõi chương trình quảng cáo trên TV, im lặng không nói.

Đến khi Bạch Nặc Ngôn thu chân lại, mắt quét qua TV, cô phát hiện ra đó là tiết mục quảng cáo một loại đồ lót mát xa vị trí nhạy cảm của nam giới. cô rất không hiền lành nở một nụ cười. Nghe thấy tiếng cười, Trình Nghi Triết lấy lại tinh thần, chuyển kênh không để lại dấu vết.

Miệng cô còn hơi khô. Người đàn ông này gọi cô đến, không biết là có chuyện gì.

Cô liếm môi:

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Where stories live. Discover now