Chương 20

2K 32 0
                                    

Sau khi trở về phòng ngủ, lần đầu tiên, Giang Tang Du nổi nóng với Bạch Nặc Ngôn.

Nhưng dù rất tức giận, cô cũng không quá nặng lời, chỉ hỏi lại lần trước Bạch Nặc Ngôn đã nói gì, làm gì với Mạnh Tân Duy.

Trước vẻ lạnh lùng xa cách của Bạch Nặc Ngôn, lần đầu tiên Giang Tang Du cảm thấy rất đè nén.

Sau đó, ngay lập tức, Bạch Nặc Ngôn chuyển sang phòng khác, Giang Tang Du không kịp ứng phó. Mặc dù cô khá là giận, thậm chí còn muốn mượn chuyện lần này để phát tiết những bất mãn bấy lâu, nhưng cô không thể ngờ rằng phản ứng của Bạch Nặc Ngôn lại dữ dội đến vậy. Cô chỉ còn biết ngơ ngác nhìn Bạch Nặc Ngôn đang gập quần áo, cất vào vali. Cô muốn tiến đến gần, nhưng chần chừ rồi nhịn xuống.

Cho đến giờ, cô chưa bao giờ kể cho Bạch Nặc Ngôn nghe, lần đầu tiên cô gặp cô ấy không phải ở phòng ngủ.

Hôm đó, cô bị cha mẹ chở đến trường học, sau khi đã được thu xếp chu đáo, cha mẹ mới chịu ra về. Nhưng lúc cô tiễn cha mẹ ra cổng, trên đường trở về phòng ngủ, cô gặp Bạch Nặc Ngôn. Trên tay cô cầm một túi lớn, trên lưng là cái ba lô cực to, tay phải cũng đang kéo một cái vali rất to. Cái vali kéo hình như bị hỏng, bánh xe không chuyển động, nên Bạch Nặc Ngôn vất vả vô cùng mới có thể kéo rê nó dịch chuyển một chút.

Cô cách Bạch Nặc Ngôn một đoạn khá xa, nhưng vẫn im lặng đứng nhìn theo, trong lòng cô chợt thấy xót xa.

Bạch Nặc Ngôn một thân một mình tự đi đến trường đại học, một mình tự báo danh, một mình tự xách nhiều hành lý đến vậy.

Cô muốn tiến lên giúp đỡ cô ấy, nhưng hai cô vốn chẳng quen biết, đối phương còn chưa mở miệng, mà lòng cô sao cứ không ngơi áy náy.

Cô cũng không hiểu tại sao, hình ảnh của cô ấy lại in đậm sâu sắc trong tâm trí cô đến vậy, nên cô luôn muốn đối xử với Bạch Nặc Ngôn thật tốt, thật thật tốt. Tuy Bạch Nặc Ngôn không bao giờ nói ra, nhưng cô có thể khẳng định, hoàn cảnh của Bạch Nặc Ngôn không tốt đẹp gì, thậm chí có thể cô ấy xuất thân từ một gia đình thiếu hoàn chỉnh.

Nên khi thấy Bạch Nặc Ngôn bỏ đi, trái tim cô rất đau đớn. Hai nữ sinh còn lại chẳng yêu mến gì Bạch Nặc Ngôn, thậm chí các cô ấy không tiếc lời miệt thị " Cái kiểu người đó, có tốt với cô ta nữa, cô ta cũng chẳng thèm nhận đâu"

Dù Giang Tang Du không thêm bất cứ lời nào, nhưng cô biết, những lời nói xấu sau lưng của các cô, Bạch Nặc Ngôn nhất định sẽ luôn đặt trong lòng.

Cô lại tự vấn lương tâm, cô đúng là đã sai rồi, tại sao cô lại trách Bạch Nặc Ngôn chứ. Dù Mạnh Tân Duy thích Bạch Nặc Ngôn, nhưng đó đâu phải lỗi của Bạch Nặc Ngôn chứ, cô không nên trút toàn bộ ghen tị và thù hận lên cô ấy. Tình bạn vốn quan trọng nhất, tại sao cô lại để bản thân làm ra loại chuyện xấu hổ thế này.

Chuyện ngoài ý muốn của Giang Tang Du chính là, ngay hôm sau, thậm chí Bạch Nặc Ngôn còn xin chuyển chuyên ngành, đến mức này thì cô không nhịn nổi nữa, cô tìm gặp Bạch Nặc Ngôn bằng được.

Sau khi tan học, cô chặn Bạch Nặc Ngôn ở ngoài cửa lớp.

Bạch Nặc Ngôn chỉ lướt mắt nhìn cô, ánh mắt rất lạnh nhạt, vẻ mặt rất thản nhiên.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Where stories live. Discover now