Chương 27

1.6K 30 1
                                    

Quảng cáo của Bạch Nặc Ngôn được phủ song rộng rãi trên tất cả các đài truyền hình lớn, đạt được hiệu quả vô cùng tốt, tạo nên một cơn sốt lớn.

Bản thân cô lại không thấy quá đặc biệt, điều duy nhất cô cảm thấy chính là khi cô nhận lời làm người đại diện cho nhãn hiệu Gia Ái, quý công ty đã mang đến tặng cô rất nhiều giày, khiến cô yên lặng chẳng thể nói lên lời. Đúng là cô không thích chất một đống giày chung một chỗ như vậy, nhưng tặng phẩm miễn phí này cô thấy rất may mắn nhé, dù sao suy nghĩ này cũng khiến cô bỏ qua thực tế đối tác chỉ muốn cô trở thành đại diện độc quyền của nhãn hiệu.

Cô cho Uông Đàn chọn vài đôi, sau đó mặc kệ Uông Đàn tùy tiện vứt đống giày ở chỗ nào, cô chẳng thèm quan tâm.

Con người quả thật thay đổi theo hoàn cảnh, khi cô còn học đại học, bất kể đồ gì giá trên 80 tệ đối với cô đều quý giá, nhưng từ sau khi tốt nghiệp đến nay, hàng trăm hàng nghìn bộ trang phục giày dép cô vẫn thấy bình thường, thời gian lâu dần cô không biệt nổi đống hàng hiệu kia và quần áo vỉa hè giá 20 tệ có gì khác biệt.

Uông Đàn gọi cô là "Cô nàng mốc meo" cũng có lý, nếu không bận việc, chỉ cần là không việc cần thiết, cô nhất quyết ở trong phòng, mấy ngày không chịu chui ra. Cô hiển nhiên coi chuyện trạch nữ ngủ ngày của mình như một chiến tích vẻ vang, còn bừng bừng khí thế giảng giải cho Uông Đàn kinh nghiệm vĩ đại 2 tháng ở nhà không thấy chán của cô.

Tới đêm, Bạch Nặc Ngôn thay quần áo sửa soạn ra ngoài, điều này khiến Uông Đàn hết sức nghi ngờ.

- Cô định đi đâu thế?

- Đừng quản tôi nữa.

Bạch Nặc Ngôn cười hì hì vỗ vỗ vào mặt Uông Đàn:

- Mai về tôi sẽ mua đồ ăn cho cô nhé.

Những lời này khiến Uông Đàn thuận lý thành chương đưa cho cô một câu hỏi khó:

- Đêm nay không về à?

Rồi Uông Đàn lại lắc đầu:

- Ngày thì nằm lì trong nhà, đêm lại chạy ra ngoài, không hiểu cô đang làm gì nữa.

- Tại cô suy nghĩ quá nhiều quá nên mới rối rắm thế.

Uông Đàn không thèm phí nước bọt nói cô nữa, tiếp tục quay lại với bộ phim Hàn Quốc rất hay cô đang theo dõi, dù cô biết sẽ bị Bạch Nặc Ngôn chế diễu, vì Bạch Nặc Ngôn ghét cay ghét đắng mấy thể hoại phim truyền hình thiểu năng này.

Nhưng có vẻ tâm trạng của Bạch Nặc Ngôn khá tốt, chẳng những không chê bai Uông Đàn như mọi khi, lại còn khen một câu:

- Cứ xem phim cho tốt nhé, tôi thấy phim này cũng không chán lắm đâu.

Nói xong cô ra khỏi biệt thự, nhớ lại bộ phim "Truyền thuyết Thất công chúa" Uông Đàn đang xem, cô thích nhất nàng công chúa thứ bảy, đặc biệt sau khi cô ấy mang thai đã lựa chọn chia tay. Bởi vì cô nghĩ nếu là cô, cô cũng làm vậy, cô tuyệt đối không chấp nhận chuyện hai người vì đứa trẻ mà tiếp tục chung sống, khiến cuộc đời họ trở nên thảm hại, dù có phải chịu thiệt thòi, cô vẫn không thể chấp nhận.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ