Chương 45

1.6K 26 0
                                    

Những ngày qua, Bạch Nặc Ngôn dường như cảm thấy chơi nhiều phát chán, mỗi ngày chẳng có việc gì để làm, chỉ hết ăn đến ngủ, hết ngủ rồi lại ăn, làm cho cô dường như có ảo giác trọng lượng của mình đang không ngừng tăng vọt. Nhưng lượng vận động mỗi ngày của cô cũng lớn không kém, cô vẫn tự an ủi bản thân như vậy.

Dường như Trình Nghi Triết cũng đã đỡ bận rộn hơn, nhưng ngày nào tránh được phải đi ra ngoài, sẽ ngủ bù đến lúc tự tỉnh mới rời khỏi giường.

Cơ hội này hiếm có nhường nào, khiến cho Bạch Nặc Ngôn đã nhiều ngày không biết phải làm gì, bèn tính toán kế hoạch để tận dụng sạch sẽ quãng thời gian quý giá này.

Cô thích bước chân trần nhảy nhót trên sàn nhà, để cho chiếc chuông nhỏ duy nhất còn lại không ngừng vang lên, âm thanh này khiến tâm trạng của cô cực kỳ vui vẻ.

Cô thích ăn sữa chua, mấy ngày nay rất biến thái, cứ một lúc cô lại uống một lọ, chẳng mấy chốc trong sọt rác chật kín toàn là vỏ hộp sữa chua.

Cô cảm thấy mình như đang trải qua cuộc sống của một con thú nhỏ, nhưng cô có thể khẳng định cô đáng yêu hơn mấy chú thú cưng đó rất nhiều lần.

Khi Trình Nghi Triết tỉnh dậy, hình như đã vào xế chiều, mắt nhắm mắt mở nhìn thấy Bạch Nặc Ngôn đang quan sát gương mặt anh, khiến anh không tự chủ mà lùi tránh xa cô một chút. Vừa tỉnh dậy đã bị dọa, đúng là âm hồn bất tán mà.

Anh mặc quần áo, từng thứ từng thứ một, cô vẫn ngồi an vị trên sàn nhà, đầu ghé lên giường, nhìn anh như đang ngắm một tác phẩm nghệ thuật vậy.

Động tác của anh chậm dần lại, anh phát hiện ra cô đang nhìn anh.

Anh nhắm mắt lại:

- Có chuyện gì thì em cứ nói thẳng đi.

Bạch nặc Ngôn cười hì hì:

- Anh nói xem, sự tồn tại của em đối với anh thật tốt biết bao, anh có thấy cảm kích em không?

Tốt ư?

Cô còn không biết xấu hổ mà nói ra câu này.

- Nói thử anh nghe, anh được lợi chỗ nào?

Cô tựa đầu đứng dậy, lại thấy không thoải mái, nên trực tiếp nằm thẳng ra sàn nhà, không ngượng ngùng mà nói:

- Anh xem, danh tiếng của anh rất tốt nhé,. Ai ai cũng đều khen ngợi anh chung tình, tuấn tú lịch sự, tuổi trẻ triển vọng, tất cả đều là hình tượng chính diện mẫu mực. Anh là hoàng tử bạch mã trong trái tim bao cô gái, cò con rể lý tưởng của bao bác gái, ôi nhiều thật là nhiều...

Anh đi tới, dùng chân đá cô, vốn chỉ là gọi cô đứng dậy, nhưng lời nói thốt ra lại là:

- Nói thẳng vào điểm chính đi.

Cái tật xấu lảm nhảm này mãi chẳng biết bao giờ mới sửa được?

Cô chớp mắt đưa tình:

- Hình tượng chính diện của anh ít nhiều đều có liên quan đến em nhé.

Anh xoay người, không thèm để ý đến cô nữa.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu