Chương 63

1.8K 24 0
                                    

Trợ lý Tưởng không ngừng quan sát nét mặt của Trình Nghi Triết, cho đến khi Trình Nghi Triết dùng một ánh mắt tĩnh lặng và giọng nói nhẹ nhàng lên tiếng:

- Tất cả các quảng cáo sau này giao hết cho bộ phận quảng cáo, tôi bỏ tiền ra thuê nhân viên, không phải nuôi không một lũ giá áo túi cơm, chẳng lẽ chuyện gì cũng bắt tôi phải trực tiếp xử lý? Hơn nữa quảng cáo này không phải thuộc chức trách của phòng thiết kế sao?

Ngay cả bản kế hoạch Trình Nghi Triết cũng không thèm xem qua, khiến trợ lý Tưởng không thể đoán được suy nghĩ thật sự của anh ta. Trưởng phòng thiết kế sở dĩ hỏi ý kiến của Trình Nghi Triết vì anh ta vô cùng coi trọng quảng cáo của nhãn hiệu Gia Ái lần trước, nên cho rằng hẳn có nguyên nhân phía sau, nên không dám quyết định vội vàng, mới đến dò xét hàm ý của Trình Nghi Triết. Quảng cáo lần trước do Trình Nghi Triết tự thiết kế, tự đạo diễn, chuyện khiến tổng giám đốc coi trọng như vậy, người ngoài cuộc không biết nội tình nên không dám trực tiếp quyết định.

Trợ lý Tưởng cất văn kiện đi, lễ phép xin phép ra ngoài.

Trình Nghi Triết xoay chiếc bút trong tay một vòng, đôi mắt anh đen nhánh, mịt mờ khó hiểu:

- Làm thật tốt rồi mang đến cho tôi kiểm tra kỹ.

Trợ lý Tưởng sững sờ, lập tức gật nhẹ đầu.

Sau khi phòng làm việc đã không còn người ngoài, Trình Nghi Triết nặng nề dựa vào ghế xoay, anh hơi bức bối nắm lấy cà vạt, tay kia cởi phăng áo khoác ra, vứt tùy tiện sang một bên. Sau hết thảy, anh cầm ngay cái cốc màu đen đặt trên mặt bàn lên uống, nhưng bên trong không còn một giọt nước. Sắc mặt anh đen hơn bất kỳ lúc nào. Anh đứng dậy, cầm lấy cốc đi rót nước, nhưng đến khi đang rót nước lại xảy ra vấn đề, nước sóng ra ngoài, cả chiếc cốc rơi xuống đất, nước bắn tung tóe trên mặt đất.

Anh nhìn chằm chằm vào một điểm rất lâu, nhắm nghiền hai mắt, cũng không thèm để ý đến cái cốc đang nằm khóc thút thít trên mặt đất,tự rời khỏi hiện trường, một lần nữa trở lại bàn làm việc.

Anh hơi đau đầu.

Người phát ngôn cho nhãn hiệu Gia Ái là Bạch Nặc Ngôn, hay nói cách khác đây chính là nữ ca sĩ đang hô phong hoán vũ trong giới showbiz trong vài năm gần đây.

Trình Nghi Triết từng nghe nói có không ít người yêu thích Ảnh Nhi, khen ngợi giọng hát truyền cảm của cô, ngay trong công ty cũng có không ít nhân viên dùng bài hát trong album mới nhất của Ảnh Nhi làm nhạc chuông điện thoại, tạo thành một làn sóng rộng khắp, khắp nơi đều là "Bóng dáng" của cô.

Trong tình trạng này, Trình Nghi Triết càng lúc càng bực bội.

Anh nhớ Bạch Nặc Ngôn thường xuyên ca cẩm về vấn đề ca hát, các ca sĩ khác hát theo bản nhạc, còn cô chính cô luôn hát với một phong thái hăng hái, mỗi lần hát như chính cô đang một lần nữa sáng tác lại ca khúc, khiến người nghe đều phải kinh ngạc. Có lẽ cô vẫn luôn hát với một niềm vui như thế, cô là một người rất kỳ lạ, mỗi khi thích một bài hát nào đó, cô sẽ nghe đi nghe lại, đến khi chán thì thôi. Vào một thời điểm nào đó, cô sẽ bật lại những ca khúc mà trước đây cô từng thích để nghe lại một lần nữa. Cô thích nghe nhạc nhẹ, cực kỳ ít khi nghe nhạc sôi động.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Where stories live. Discover now