Chương 54

1.7K 21 1
                                    

Thực ra, quan hệ giữa hai người bọn họ không phải luôn duy trì liên tục, đã từng có một năm, cô biến mất bặt vô âm tín. Mối quan hệ qua lại giữa họ, có rất nhiều điểm khác người, rõ ràng họ đều là trai chưa vợ gái chưa chồng, nhưng dường như lại chỉ luôn yêu đương vụng trộm. Thế nhưng, cả hai người đều tỏ ra đồng tình với phương thức chung đụng này, luôn duy trì một mối quan hệ trong bóng tối, không muốn để bất kỳ ai phát hiện. Mối quan hệ đó dần dần mặc nhiên duy trì một cách ăn ý dưới sự hợp tác của cả hai bên. Ví dụ như, họ sẽ gặp mặt tại một địa điểm được xác định trước, trong một khoảng thời gian cố định, thậm chí không cần phải gọi điện hay nhắn tin, có đôi khi rảnh rỗi, vẫn sẽ phát sinh những cược hẹn không theo kế hoạch, nhưng thông thường rất hiếm.

Cho đến một ngày, rất lâu, anh không tìm thấy bóng dáng cô.

Đến lúc này, anh không thể không đến trường hỏi thăm thông tin của cô, lại nghe nói cô xin bảo lưu khóa học, vì phải nằm trong bệnh viện điều trị. Anh không biết địa chỉ nhà cô ở đâu, cũng không biết cô mắc bệnh gì, thận chí trong lòng anh từng nổi lên một cơn giận nho nhỏ, dù quan hệ giữa hai người không phải quá thân thiết, nhưng nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra với cô, cô cũng nên thông báo với anh một tiếng chứ. Kể cả nếu không kịp thông báo trước khi đi, cô cũng không thể chẳng nói chẳng rằng, trực tiếp biến mất như vậy.

Cô đúng là người vô tâm, là đồ thiếu trách nhiệm, cô không bao giờ nhắc đến hành tung của mình, bởi vì một nguyên nhân lớn đó là, cô sợ không thể thực hiện nổi kế hoạch bản thân tự đặt ra.

Lần gặp lại cô sau đó, thân phận của hai người đã có sự chênh lệch khá xa so với quá khứ. Anh đã hoàn toàn tiếp nhận tập đoàn Hoàn Nghệ, còn cô trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng rất được hâm mộ.

Đó là một cuộc gặp gỡ vô cùng gay cấn.

Ngày đó, cô vẫn chưa có được vị trí đứng như thời điểm hiện tại, cô thường bị người hâm mộ bám riết truy đuổi, không được tự do, muốn làm gì thì làm, muốn đi đâu thì đi như bây giờ.

Khi cô tìm cách trốn đại vào một căn phòng nào đó, thật may mắn vì chủ căn phòng quên không cất chìa khóa.

Tự nhiên cô cảm thấy rất hứng thú với chiếc chìa khóa này, tại sao trên đời lại có một chiếc chìa khóa được chế tác tinh xảo đến vậy, nếu cô là chủ nhân của nó, cô nhất định sẽ cất giữ chiếc chìa khóa này cẩn thận. Nếu đây không phải là khách sạn, hẳn cô sẽ không ngại đánh cắp chiếc chìa khóa đẹp đẽ này, cô vẫn luôn thích những đò vật tinh tế, đẹp mắt đến động lòng như vậy.

Thật ra, cô chỉ muốn trốn vào đây một lúc, đợi khi đám hâm mộ ồn ào kia giải tán, cô lập tức sẽ lẻn ra ngoài. Cô luôn rất ghét bị đeo bám, mặc dù đôi khi hứng lên, cô cũng thích thử chơi trò mèo vờn chuột, nhưng với điều kiện là cô không bao giờ để bị tìm thấy.

Cô nắm chặt chiếc chìa khóa trong lòng bàn tay, ngó nghiêng quan sát lại tình hình bên ngoài, cô nghĩ tốt nhất nên tránh phải chạm mặt với chủ nhân căn phòng, nhưng khi phát hiện tiếng nước chảy róc rách trong phòng tắm, cô có thể tự nhủ tỉ lệ đụng độ giữa họ hẳn sẽ không nhỏ.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ