Chương 51

1.8K 21 4
                                    

Đến tận bình minh, Trình Nghi Triết mới lên giường ngả lưng một lát, sau đó lập tức thức dậy. Ngay đồ ngủ anh vẫn chưa kịp thay, hẳn anh không có ý định ngủ lâu. Cô sờ di động, mới phát hiện ra anh mới ngủ khoảng nửa tiếng. Khi cô nằm yên bất động trên giường, Trình Nghi Triết đã đóng của đi ra. Tiếng vang đó, khiến cô lập tức mở mắt. Không phải cô cố tình giả vờ ngủ, chỉ là cô không cách nào đối mặt với anh, thật xấu hổ.

Cô còn nhớ cô rất ít khi khóc như vậy trước mặt người khác, hồi bé đúng là cô cũng hay khóc nhè, mỗi khi nhớ lại những chuyện buồn nước mắt như ngọc không ngừng rơi xuống, nhưng đến khi trưởng thành, cô luôn chọn những nơi vắng vẻ để âm thầm khóc một mình.

Cô không hiểu tại sao bản thân lại khóc đến vậy, có lẽ đó chỉ là phát tiết, cũng có thể sợ anh thật sự tức giận. Hơn thế, thật sự đã từ rất lâu cô không khóc một trận tê tâm liệt phế đến vậy.

Cô cảm thấy thật sự đau lòng, việc đầu tiên cô làm khi rời giường không phải là đánh răng rửa mặt, mà là mở một máy vi tính khác ra, search một bộ phim truyền hình dài tập cô từng xem từ thời tiểu học. Điểm này Trình Nghi Triết nhận xét quả thật không sai, trên phương diện tâm lý cô trưởng thành khá sớm, hơn nữa còn là cái kiểu trưởng thành sớm đến mức hết thuốc chữa.

Cô nhận thấy bản thân thật yếu đuối, vì cô chưa kịp mở phim ra xem đã òa khóc.

Cô không hiểu sao bản thân có thể nhớ kỹ tên một bộ phim cũ đến như "Tái ngoại kỳ hiệp". Trong trí nhớ của cô, vĩnh viễn nhớ rõ một cảnh phim, một tà áo hồng hồng , vấn trên đầu chiếc khăn hồng rực rỡ, đang giục ngựa vút bay trên thảo nguyên đại ngàn mênh mông, đẹp biết bao nhiêu, sặc sỡ biết bao nhiêu, mê hồn biết bao nhiêu. Thế nhưng, người đàn ông cô ấy yêu, lại lựa chọn một cô gái khác.

Bởi vậy, chỉ trong một đêm, mái tóc cô gái vấn khăn hồng trở thành bạc trắng, thế nên Bạch Nặc Ngôn vĩnh viễn không bao giờ chấp nhận cô công chúa tranh cướp tình yêu trong phim đó, cho dù cô ấy đó có xinh đẹp, đoan trang, lương thiện đến mức nào. Bạch Nặc Ngôn vô cùng căm ghét cô công chúa, thậm chí cho đến tận bây giờ vẫn không hề suy chuyển.

Mạnh mẽ – cũng là một trong số những sai lầm của phụ nữ, vì đàn ông luôn chỉ thích bảo vệ những cô gái nhu nhược, nên bỏ qua những cô gái mạnh mẽ bên cạnh. Người con gái vì anh ta mà trở nên mạnh mẽ hơn, anh ta sẽ coi đó là một lý do cực tốt để có thể vứt bỏ, đặt một cô gái khác không hiểu hai chữ mạnh mẽ là gì ngự trị trong trái tim.

Tâm hồn của Bạch Nặc Ngôn luôn rất đen tối, nếu cô là cô gái vấn khăn hồng đó, cô nhất định sẽ khiến bọn họ sống không bằng chết, thậm chí cho dù cuối cùng kết thúc của bọn họ là phải đồng quy vu tận. Cái ý nghĩ này cũng thật đáng sợ, thế nên cô lại càng tự khinh bỉ bản thân hơn, cho dù sự xúc động đó chỉ trong nháy mắt.

Cô thích người con gái vấn khăn hồng, thậm chí có thể nói là yêu, nếu ai đó nói với cô là thích vị công chúa đó, thì cô sẽ không hề do dự mà tuyệt giao ngay lập tức với kẻ đó.

Cô đúng là chẳng có điểm nào tốt đẹp, tự nhiên lại trở nên mít ướt như vậy. Cô cũng chẳng có chút dũng khí nào, ngay cả nội dung bộ phim cũng không dám xem lại, cô sợ hãi cái loại cảm giác đau đớn đến tê tâm liệt phế đó.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu