Chương 92: Hết

6.6K 56 4
                                    

Ngoại truyện Bạch Tiểu Kiều (tiếp)

Cuối cùng Bạch Tiểu Kiều cũng đạt được tâm nguyện kết hôn cùng Lạc Thừa Diễn, mặc dù vế sau có lẽ sẽ không được "hạnh phúc mãi mãi".

Lịch trình của Trình Tiểu Kiều là như thế, trước khi kết hôn sốt sắng lo âu, sung sướng kết hôn với người đàn ông mình thầm mến, sau khi kết hôn chính là thế này.

Đêm đầu tiên sau khi kết hôn, Lạc Thừa Diễn uống rượu say đến bất tỉnh nhân sự. Ngay trong hôn lễ, anh trai Lạc Thừa Hiên đã bảo Lạc Thừa Diễn uống ít rượu đi, thậm chí hai anh còn uống giúp anh không ít, thế nhưng trong đêm tân hôn, bỏ qua tất cả những lời đó, say vẫn hoàn say. Trình Tiểu Kiều nghĩ rằng anh đang mượn rượu để trốn tránh cô.

Ngày hôm sau, Lạc Thừa Diễn nhìn cô bằng vẻ mặt bình thản tựa như một người xa lạ.

Không hề có bất kỳ hỉ nộ ái ố với cô.

Ngày đầu tiên cô về nhà anh, đối diện với người nhà anh, Lạc Thừa Diễn liền đề nghị họ chuyển ra ngoài ở riêng, bà Dương Bách Sam cũng hỏi ý kiến của Trình Tiểu Kiều, cô nói rằng đây là kết quả do hai người đã bàn bạc.

Đến nhà cô mới nhận ra là chị dâu trưởng không có mặt, cô dễ dàng nhận ra bà Dương Bách Sam không thích chị ta, hôn lễ của cô chị ta cũng cáo bệnh không đến, nhưng Lạc Thừa Hiên đã nhanh chóng lấp liếm.

Bữa cơm hôm đó đối với Trình Tiểu Kiều rất khó khăn, dù bà Dương Bách Sam đối xử với cô vô cùng quan ái. Vô tình, cô nhìn thấy một nụ cười châm chọc trên môi chồng mình, trong lòng lại thấy khổ sở, y như lời mẹ nói.

Thế nhưng Trình Tiểu Kiều nhanh chóng chuyển sự chú ý của cô sang mỹ nữ cũng ngồi cùng bàn ăn, đó là An Lan, vợ của Lạc Thừa Hiên. Lần đầu tiên nhìn thấy An Lan, Trình Tiểu Kiều cảm thấy không thể dời mắt khỏi cô ấy, không phải vì cô ấy là một tuyệt đại mỹ nhân. Đó chính là vì, lần đầu tiên Trình Tiểu Kiều gặp Lạc Thừa Hiên, cô cảm nhận từ anh có một sự mạnh mẽ cường đại, rất khó nắm bắt, thế nhưng khi An Lan ngồi bên cạnh Lạc Thừa Hiên, lại có tư thái rất yên tâm, dường như người đàn ông này đã bị cô gái bên cạnh anh hoàn toàn thu phục.

Hơn nữa, Trình Tiểu Kiều cũng cảm thấy bà Dương Bách Sam rất thích An Lan.

Dù mới cưới chưa được bao lâu, An Lan đã có thể xây dựng một mối quan hệ thân thiết với bà Dương Bách Sam, không khỏi khiến Trình Tiểu Kiều bội phục. Cô sợ nhất là vấn đề mẹ chồng nàng dâu, cũng chính vì vậy nên cô mới đồng ý cùng Lạc Thừa Diễn chuyển ra ngoài sống.

Khi họ ra về, An Lan và Lạc Thừa Hiên cùng tiễn họ đến cửa, dường như Lạc Thừa Hiên có chuyện muốn nói riêng với Lạc Thừa Diễn, nên An Lan đứng lại với Trình Tiểu Kiều.

- Con gái, ngốc nghếch cũng có cái hay.

Đây là câu đầu tiên An Lan nói với Trình Tiểu Kiều.

Cuộc sống tân hôn của Trình Tiểu Kiều cũng chẳng có gì khác trước, cô thậm chí còn nghi ngờ, có phải đám cưới của cô chỉ là một giấc mơ, nếu không chiếc giường của cô đã không quạnh quẽ đến vậy. Cô tự nói với bản thân, không cần đặt quá nhiều hi vọng, nhưng trong lòng vẫn không tránh khỏi thầm oán trách, cô và anh kết hôn, là đúng hay sai.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ