Chương 46

1.6K 22 0
                                    

Trở lại thành phố Bắc Xuyên, Bạch Nặc Ngôn tỏ ra như chưa hề có bất cứ chuyện gì xảy ra, nhưng dường như tất cả những kích tình đều biến mất không còn dấu vết. Cô ngồi trên chiếc ghế sopha nhỏ trong biệt thự, nghiêng chân, ánh mắt sâu thẳm chất đầy thâm ý. Cô thích được trầm tư, hay nói cách khác trầm tư đã trở thành một thói quen. Cô nhìn chăm chú vào một điểm, sau đó để để tâm hồn rơi vào một thế giới vô hạn của riêng cô, rất lâu mà chẳng thể thoát ra được. Trạng thái này của cô khiến Bạch Nặc Ngôn đứng bên cạnh không thể đoán nổi rốt cuộc là tâm trạng cô đang vui hay buồn. Vì trong những lúc tâm trạng bạch Nặc Ngôn không tốt, dù bạn nói đến bất cứ chuyện gì đều trở nên vô ích, thờ ơ đến mức bạn cụt cả hứng, còn nếu cô ấy để ý đến bạn thì nhất định bạn sẽ bị tức đến hộc máu.

Sau một hồi tính toán kỹ lưỡng, Uông Đàn đưa ra một quyết định, tạm thời nên tránh xa Bạch Nặc Ngôn một chút.

Bạch Nặc Ngôn không muốn thừa nhận, tâm trạng của cô đã bị tác động mạnh, nhất là khi Trình Nghi Triết xuống máy bay, trong nháy mắt đã đứng cách xa cô. Cô biết anh đang tránh né, điều cố kỵ này cô hoàn toàn có thể lý giải, nhưng hành động xa lánh cô như một hung thần đấy vẫn khiến tận sâu trong đáy lòng cô trào lên một cảm giác vô cùng mệt mỏi.

Cô đã từng rất nhiều lần mơ mộng, người đàn ông cô yêu có thể nắm tay cô và công bố với toàn bộ thế giới rằng, cô là người phụ nữ của anh.

Nhưng thực tế tàn nhẫn, khiến cô chỉ muốn khóc.

Nhưng cô vẫn không khóc, cô không muốn bản thân trở nên kém cỏi như vậy. Nhưng kiên cường thì được gì chứ, còn chẳng bằng một người con gái nhu nhược yếu đuối cứ gào khóc náo loạn.

Đau hết cả đầu, vấn đề đã không thể giải quyết, chuyện đại sự ấy, cứ để mai rồi tính.

Cô đi vặn vẹo lên gác, chỉ là sau khi tắm rửa rồi bò lên giường, cô lại bị rơi vào một vòng tuần hoàn cực đoan ác tính, vừa nằm xuống cô lập tức đã nghĩ đến liệu một ngày nào đó cô có bị chìm vào một giấc ngủ không bao giờ có thể tỉnh dậy hay không, sau đó cô cứ nghĩ ngợi miên man, đến mức những suy nghĩ trong đầu rối loạn thành một đống, cô ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Cho đến sáng ngày hôm sau, khi cô nhàn nhã xuống lầu, Uông Đàn đặt bữa sáng lên bàn, cô ngồi xuống vui vẻ khen:

- Ôi, dạo này tay nghề nấu nướng đã tiến bộ không ít, chồng cô sau này thật có phúc.

- Cô đang gián tiếp nói rằng, ông chồng tương lai của cô nhất định sẽ thê thảm vô cùng.

Uông Đàn tặc lưỡi:

- Đúng rồi, Mạnh ca ca của cô không chỉ đến tìm cô một hai lần.

Động tác thổi cháo của Bạch Nặc Ngôn ngừng lại, đôi mắt khó hiểu nhìn Uôn Đàn.

- Lúc nào thế?

- Lúc cô không có ở đây.

Nói linh tinh.

- Vậy cô nói gì?

- Đi hẹn hò với nhân tình chứ sao.

Bạch Nặc Ngôn nặng nề đặt cái bát lên bàn, một ít cháo bị văng ra.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Where stories live. Discover now