Chương 85

3.3K 28 0
                                    

Trình Nghi Triết đứng chầu chực hết lần này đến lần khác trước cổng Kinh Vân, cuối cùng Uông Đàn đành phải cho anh vào nhà.

Uông Đàn còn nhớ trước khi Bạch Nặc Ngôn ra đi có dặn dò, nếu Trình Nghi Triết đến tìm cô dưới ba lần thì nhất định không cho anh ta vào. Có một số điểm Bạch Nặc Ngôn khá tư lợi, mặc dù Uông Đàn cũng không hiểu rõ Bạch Nặc Ngôn đang nghĩ cái gì nữa. Hơn nữa, đúng là trước khi đi, Bạch Nặc Ngôn không để lại bất kỳ cái gì.

- Cô ấy thật sự không có ở đây.

Uông Đàn một lần nữa nhấn mạnh:

- Tôi cũng không biết cô ấy đã đi đâu.

Khi ra đi, thái độ của Bạch Nặc Ngôn rất quyết tuyệt, cô không cần bất cứ thứ gì, lập tức bỏ đi, bất kể công ty đại diện ra điều kiện gì, bất kể cô khuyên giải thế nào, Bạch Nặc Ngôn đều không quan tâm, một mực đòi đi.

Uông Đàn luôn tin vào cá tính của Bạch Nặc Ngôn, nếu cô nói hôm nay đi, thì nhất định sẽ là hôm nay, dù người ta có đưa cô 100 vạn để mai cô đi, cô cũng sẽ không đổi ý. Cô là kiểu người như vậy., nghĩ ra cái gì, là phải làm ngay lập tức, nếu để đến mai thì sẽ mất ý nghĩa.

Trình Nghi Triết đánh giá nơi này rất lâu, ánh mắt anh chuyển từ phòng khách sang ghế sofa rồi đến TV. Anh có thể tưởng tượng cảnh cô nhàn nhã ngồi trên ghế xem TV, vừa xem cô vừa bất mãn mắng nữ diễn viên chính tính cách đáng ghét thế nào, hay nhân vật nam chính đáng bị khinh bỉ ra sao, sau đó cô xem được một lúc lại thấy mất hứng.

Đối với hứng thú, cô thường không duy trì được lâu.

Thế nhưng đối với thói quen ăn uống, cô lại luôn duy trì.

Vậy anh đối với cô, chỉ là một thú vui, hay là một thói quen?

Anh đi một vòng quanh nhà, anh nhận ra, ở nơi xa lạ này lại có muôn vàn những dấu chân quen thuộc, khiến lồng ngực anh cảm thấy khó chịu.

- Phòng cô ấy ở đâu?

Cuối cùng anh cũng tìm lại được giọng nói của mình, anh quay lại nhìn Uông Đàn vẫn đang quan sát anh từ nãy đến giờ.

- Tôi dẫn anh đến đó.

Uông Đàn lấy lại tinh thần, lập tức đưa Trình Nghi Triết lên tầng:

- Cô ấy chỉ mang theo vài bộ quần áo mà cô ấy thích nhất, ngoài ra thì không cầm theo gì cả.

Trình Nghi Triết gật đầu, nhưng vẫn không nhịn được nói:

- Cô ấy thật sự không nói cô ấy định đi đâu à?

- Không.

Bây giờ nhớ lại, Bạch Nặc Ngôn đã lên kế hoạch ra đi từ lâu rồi. Liveshow lần này cô tự đặt tên là "Mai danh ẩn tích", và đó cũng chính là lựa chọn của cô cho cuộc sống sau này. Có lẽ cô ấy đã cảm thấy quá mệt mỏi, có lẽ cô ấy chỉ muốn bỏ trốn, nên cô ấy đã sớm đưa ra quyết định rời đi. Chính cô ấy từng nói, cô làm tất cả mọi chuyện, chỉ vì cô ấy muốn, không phải bởi vì ai khác. Trước khi sảy thai, cô ấy đã quyết định ra đi, hơn nữa là dứt khoát ra đi.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu