Chương 57

1.6K 20 0
                                    

Sau khi nói câu này, Mạnh Tân Duy vẫn giữ nguyên thái độ trầm mặc, nhưng vẫn không chịu buông tay cô. Anh dùng lực quá mạnh, mi cô liên tục chớp chớp, không phải vì tay đau, mà vì suy nghĩ. Tình huống này khiến cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô không biết phải nói gì, không biết phải hình dung cảm xúc trong lòng mình như thế nào.

Cô đê tiện đến thế sao, tại sao lại có thể quyến rũ đàn ông một cách trắng trợn đến thế, gợi lên cảm xúc nguyên thủy trong cơ thể một người đàn ông mà không thèm phân biệt thời gian, địa điểm, quan trọng nhất là chỉ có bản thân cô là người được hưởng lợi. Cô luôn muốn làm một việc gì đó kinh thiên động địa, đáng tiếc cô lại không có bản lĩnh này, nên chỉ có thể làm những chuyện lén lút kích tình, rất kích thích này.

Có thể những trò kích thích mang sắc thái bí ẩn này, chỉ có những người trong cuộc mới có thể hiểu được kiểu cảm giác đó,nhưng lần nào cũng bị anh bắt gặp.

Bạch Nặc Ngôn ngẩng đầu nhìn Mạnh Tân Duy một lần nữa, thì ra trong lòng cô vẫn luôn tồn tại một sự bài xích đối với anh, cô vẫn coi anh là một người ngoài cuộc.

Hành lang này, từ trước tới nay đã đi bao lần, cô chưa từng cảm thấy xa xôi đến vậy, như mãi mãi không thể đi hết, giấy dán tường hai bên màu vàng úa mơ hồ đè nén trong ánh đèn vàng, tiếng bước chân trở nên ồn ào nhức óc đến không thể chịu nổi, cô khẽ bước nhanh hơn, phải như vậy mới đuổi kịp bước chân anh.

Trên thực tế, cô biết, tận đáy lòng, cô vĩnh viễn không bao giờ có thể đuổi kịp bước chân anh.

Trong một cuốn tiểu thuyết cô từng đọc, người nữ chính từng nhận xét về người nam chính rằng, anh quá sạch sẽ, nên khi ở bên anh, cô giống như đang làm ô uế anh vậy. Lúc đó Bạch Nặc Ngôn đã cho rằng, đôi tình nhân đó sẽ không bao giờ có thể đến với nhau. Vì tận sâu trong nội tâm nữ chính, hai người bọn họ đã không hề bình đẳng, ngay cả nữ chính cũng cảm thấy anh cao cao tại thượng, còn cô ở vị trí quá thấp, tình yêu của họ sao có thể thiên trường địa cửu đây. Cái kết của câu truyện hòa toàn giống với dự đoán của Bạch Nặc Ngôn, nam chính và nữ chính cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ.

Bình đẳng – cũng như bất bình đẳng, đều chỉ là nhận thức trong lòng mỗi người, đều là tình tự trong lòng mỗi người, hay phải chăng đó chỉ là lí do họ đưa ra để bào chữa cho mong muốn được rời xa của bản thân.

Mạnh Tân Duy mím nhẹ môi, Bạch Nặc Ngôn vẫn không dám nhìn anh.

Hành lang dường như mỗi lúc một dài hơn, khiến cô nhớ đến một buổi tối khi còn học trong trường đại học, cô và các bạn cùng lớp đang trên đường đi từ sân vận động về phòng, con đường không một ngọn đèn, các cô đi rất lâu, khi quay đầu nhìn về phía sau, cô bạn cùng lớp đã nói rằng: " Sao thấy giống như đã đến thiên đường rồi vậy?"

Hai bên đường đều là màu nước đen u ám, những thân cây cũng đen như mực phát ra thứ ánh sáng lập lòe, con đường nhựa màu trắng quỷ dị, nhìn mãi vẫn không tìm thấy điểm tận cùng.

Đây phải chăng chính là thiên đường.

Nhưng hành lang này, lại không hoàn toàn giống với một mê cung không lối thoát.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Where stories live. Discover now