CHAP 96: Tình Một Đêm Với Trai Bao

268 10 0
                                    

  Trong một căn phòng hoa lệ của một khách sạn cao cấp hàng đầu Seoul, Sehun vừa bế Shinvi vừa đạp mạnh cửa vào. Anh để cô cẩn thận nằm trên giường, còn bản thân thì đóng cửa lại. Lúc này anh mới tắt hết đèn phòng, tiếp sau đó liền bước thật nhanh đến bên chiếc giường rộng lớn kia nằm xuống ngay bên cạnh Shinvi.

_ "Um...um...". - Shinvi giống như nàng công chúa đang ngủ say vậy, chẳng hề ý thức được bản thân đang nằm dưới thân của một tên ác ma. Cô chìm trong cơn say rượu, thậm chí còn không khống chế được mình mà muốn gần gũi với anh ta, trong cơn mê man mà đem anh ta trở thành trai bao. "Nè nè, tiểu thư đang thất tình đó. Nếu anh làm tôi vui vẻ, thì...thì tôi sẽ...haha...sẽ cho anh rất nhiều tiền".

_ "Um...". - Sehun nuốt nước miếng một cái thầm mắng chửi cô gái này, cả gan xem anh là trai bao sao? Vậy thì để xem tối nay anh trả thù cô thế nào.

  Dục vọng trong người đã khó kiềm chế cứ làm khó chịu bức rứt trong người. Sehun liền đem cô nằm ở dưới thân, rất nhanh chóng mà lột sạch đồ của cô gái nằm dưới thân mình. Shinvi chưa từng biết quan hệ nam nữ là như thế nào, đến những flim 28+ cũng chưa từng xem. Cô căn bản là không biết phải làm gì, cho nên chỉ có thể bị động để anh ta muốn làm gì thì làm.

_ "Nếu cô đã xem tôi là trai bao thì để tôi xem cô chịu nỗi được không?". - Sehun đạt được điều mình muốn, chiêm ngưỡng thân thể trắng nõn của cô càng làm anh hưng phấn hơn.

  Anh liền dùng hết sức bóp thật mạnh vào hai bên bầu ngực căng tròn của cô rồi liên tục cắn vào hai bên nhũ hoa hồng hào kia. Đúng là đem lại khoái cảm tuyệt vời mà, cứ như vậy anh càng được nước làm tới, hôn khắp cơ thể cô từ trên xuống dưới. Shinvi nằm dưới thân của Sehun chịu sự khiêu khích của anh liền rên lên theo bản năng của mình. Nhưng cô không biết tiến rên rỉ của mình càng làm Sehun khoái chí hơn, căn bàn không hề dừng lại mà chỉ có tiếp tục.

  Lúc này anh mới cởi bỏ bộ âu phục trên người của mình quăng xuống sàn nhà, cậu bé ở trong quần đã sớm cương cứng lên cực điểm mà làm anh thấy đau nhức. Anh đã không thể chịu đựng nỗi, liền cho cậu bé của mình vào trong âm đạo của Shinvi, cứ như vậy liên tục ra vào. Trong căn phòng hiện tại chỉ có mùi vị của tình dục kèm theo tiếng rên rỉ đáng thương của Shinvi. Lần đầu tiên của con gái vô cùng đau đớn, chính cô cũng muốn đem trinh tiết của mình trao cho người mình yêu nhất nhưng không ngờ cuối cùng lại cùng một người đàn ông xa lạ làm tình.

  Sáng hôm sau khi Shinvi mở mắt ra thì đã là giữa trưa, mặt trời đã lên cao từ lú nào. Cô mở mắt dậy nhưng lúc này đập vào mắt mình chính là một người đàn ông xa lạ trần truồng nằm kế bên cạnh cô.

_ "Aaaaaa....". - Shinvi không kiềm chê được cảm xúc của mình mà hét to lên một cái, cô kinh hoảng nhìn hắn ta. Nhưng ký ức tối qua cũng mơ hồ hiện về đóng đầu cô, tại sao cô có thể hồ đồ đến như vậy chứ? Nhìn lại cơ thể mình cũng không mảnh vải che thân, cô liền nhanh chóng mặc quần áo vào.

_ "Mỹ nữ à, rõ ràng hôm qua là em đòi tôi cơ mà. Sao hôm nay có thể giả vờ vô tội như vậy chứ? Tôi không cho phép em trốn tránh trách nhiệm đâu". - Oh Sehun nằm trên giường không hề có chút lo sợ gì cả, ngược lại còn thản nhiên mà làm bộ dáng vô tội muốn đi trêu chọc người khác.

_ "Câm miệng, tôi và anh không hề xảy ra chuyện gì. Anh...anh nhớ kỹ đó". - Shinvi trừng mắt nhìn anh ta, nhìn thấy bộ dáng vô lại đó thì cô càng tức giận hơn. Nếu ánh mắt có thể giết chết người thì anh ta đã sớm chết từ lâu rồi.

  Shinvi sau khi mác xong quần áo vào thì dậm chân thật mạnh xuống sàn nhà, cô thật hận đến nỗi muốn đập chết anh ta mà. Mặc dù hôm qua cô say rượu có hơi tùy hứng, nhưng nếu anh ta là người đàng hoàng thì đâu có lợi dụng thời cơ mà chiếm đoạt cô chứ. Chỉ cần nghĩ đến thân thể ngọc ngà bị một người đàn ông xa lạ đoạt lấy, cô thật muốn rơi nước mắt. Nhưng cô không cho phép mình yếu đuối trước cái tên này, nên chỉ còn cách kiềm chế chính mình mà rời khỏi đây.

_ "Nè nè, mỹ nữ em đi đâu thế. Mỹ nữ xinh đẹp đợi tôi với". - Sehun thấy cô đã rời đi nhưng vẫn muốn trêu chọc cô.

  Lúc này còn một mình anh ta ở trên giường, vẻ mặt vô lại đó đã sớm biến mất. Thay vào đó là bộ dáng lạnh lùng đến đáng sợ, anh cong môi lên cười một cách lạnh lẽo như bậc đế vương vô tình: "Mina, anh nhất định sẽ sớm trả mối thù này cho em".

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now