CHAP 14: Điều Tra Lý Lịch Của Cô ( 2 )

195 10 0
                                    

_ "Các sơ đừng khách sáo với Jessica mà, các sơ cứ gọi con là cô Jung hay phu nhân làm Jessica tổn thọ mất. Mọi người cứ gọi con là Jessica là được rồi". - Jessica đi theo các sơ vào bên trong, tất cả thức ăn và lương thực đều đã được để trong nhà bếp của cô nhi viện, còn Jessica chỉ cầm trong tay những bịch bánh kẹo chuẩn bị cho những em nhỏ.

_ "Các con xem hôm nay ai đến thăm các con đây". - Sơ Jeon dẫn cô vào một căn phòng ở cuối dãy, cô nhi viện có gần một trăm em nhỏ, mỗi một phòng sẽ có mười em. Còn căn phòng ở cuối dãy rộng gấp mấy lần những phòng khác, hơn nữa còn có máy lạnh. Vì thế buổi trưa tất cả các em nhỏ ở cô nhi viện đều tập trung tại phòng này để chơi đùa với nhau.

_ A...a...là Jessica unnie đó sao, chúng em lâu rồi không gặp unnie, chúng em rất nhớ unnie.

_ Đúng rồi tụi em ở đây đều rất nhớ Jessica unnie.

  Mấy em nhỏ ở đây thấy cô liền chạy ào tới vây lấy xung quanh cô. Jessica khụy người xuống nhìn những em nhỏ, cười nói: "Jessica unnie cũng rất nhớ các em, xem nè hôm nay unnie mang rất nhiều quà bánh đến cho các em đó". - Jessica đứng dậy phát quà cho các em nhỏ.

  Đúng là mỗi lần cô buồn, nhìn thấy những nụ cười của các em nhỏ ở đây, lòng cô ngược lại rất vui vẻ.

_ "Đã phát bánh xong rồi, có em nào muốn unnie kể chuyện cho các em nghe không?". - Jessica yêu thương nựng má một cô bé nhỏ tuổi, xong quay qua nhìn tất cả các em nhỏ.

_ Dạ được. Chúng em muốn nghe ạh.

_ "Được rồi, vậy unnie sẽ kể nhé. Có một nàng công chúa rất xinh đẹp, tính tình rất thẳng thắn và lương thiện. Nhưng nàng công chúa lại...lại bị umma của mình ép phải gả cho một hoàng tử. Đáng buồn là tên hoàng tử đó bên ngoài đẹp trai đến thế nhưng bên trong lại là một tên yêu quái rất đáng sợ". - Jessica kể đến đây liền dương dương tự đắc nghĩ đến kết cục cho tên khốn kiếp kia.

_ "Các em có biết sau đó tên ác ma đó thế nào hay không? Tên đó ấy hả, đúng là tên nghiệp chướng mà. Hắn ta đi ra đường bị xe tải cán qua người sau đó lại bị xe ô tô chạy ngang qua. Ayda một cái kết thật đáng đời cho anh ta mà". - Jessica kể đến đây không khỏi phì cười, cô ước gì anh ta đúng như lời cô nói, để nàng công chúa như cô trả được mối thù.

  Sau khi Jessica kể xong. Những em nhỏ khác liền thúc giục cô kể về cuộc sống của nàng công chúa. Jessica liền tự nghĩ ra một kết cục là nàng công chúa sẽ sống hạnh phúc bên một chàng trai khác, một người dịu dàng và ôn nhu, biết quan tâm, chăm sóc công chúa, là một hoàng tử đích thực.

  Lúc Jessica còn say sưa kể truyện thì cô không biết rằng ngoài cửa lúc này đã có một người tức giận đến đen mặt lại. Mà người này không ai khác chính là Kwon Yuri.

_ "Tổng giám đốc à, xem ra kết cục của anh thật thảm đó". - Eunkyun đứng kế anh, nghĩ đến những lời Jessica vừa nói liền không nhịn được cười. Xem ra vị thiếu phu nhân này đúng là khác với những cô gái khác, đúng là một cô gái tốt đây mà.

  Kwon Yuri nhìn Eunkyun cười đến thế liền cho anh ta một cái nghiêm mặt. Eunkyun thấy vậy liền lấy tay che miệng lại.

_ "Có gì hay đâu chứ, cô ta đúng là gan to hơn trời mà. Dám trù ẻo tôi như vậy, đúng là uổng công tôi làm người tốt. Vừa đến Jung thị của cô ta để nhà thiết kế ở đó lấy số đo may ra những thiết kế để chụp quảng cáo. Vậy mà...cô ta ở đây dám nói xấu tôi. Hừ...Jessica Jung, cô ăn gan hùm mật gấu sao?". - Yuri tức đến muốn vào trong đó lôi cô ra hành hạ một trận giống sáng nay vậy. Chỉ là anh không làm thế, anh muốn được tiếp tục nhìn bộ dáng của cô lúc này. Chính bản thân anh cũng không biết trong lòng anh, Jessica Jung cũng chẳng còn là loại phụ nữ trơ trẽn như lúc đầu anh nghĩ.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now