CHAP 48: Jessica Jung Tỉnh Lại

257 11 6
                                    

  Trong căn phòng bệnh của Jessica, lúc này cũng đã hơn 7 giờ tớii rồi. Jessica nằm ở trên giường bệnh mấy ngày nay đột nhiên có dấu hiệu động đậy, sau đó cô liền từ từ mở mắt ra nhìn xung quanh. Bởi vì còn phải thở bằng bình oxy nên Jessica tự nhiên cảm thấy khó chịu, nhất là vùng đầu của mình.

*Cạch*.

_ Yuri từ bên ngoài đẩy cửa vào, lúc anh nhìn thấy cô vợ bé nhỏ của mình trên giường bệnh mở mắt thì lập tức trở nên vui sướng. Anh liền chạy tới bên giường của cô: "Em tỉnh rồi sao? Còn cảm thấy chỗ nào không khỏe nữa không?".

_ "Anh là...". - Cô yếu ớt hỏi ngược lại anh, trong ký ức của cô lúc này như trống rỗng không hề nhớ gì về người đàn ông trước mắt này. Nhưng cảm giác dường như rất đặc biệt lại vừa khó tả.

_ "Xém chút nữa anh quên mất em bị chấn thương ở đầu, đương nhiên có một số chuyện không thể nhớ ra. Nhưng mà anh không phải là người xấu, anh là seobang của em đó". - Yuri nắm lấy tay cô như cấp cho cô thêm sự tin tưởng về anh.

  Jessica mặc dù không nhớ được người đàn ông xa lạ này, nhưng cái cảm giác gần gũi đặc biệt đó không thể sai được. Anh nhất định là seobang của cô.

_ Anh thật sự là seobang của em?

_ "Đúng vậy con mèo bướng bĩnh à, anh chính là seobang của em. Em mới tỉnh dậy nằm nghỉ ngơi đi, anh sẽ kêu bác sĩ lại". - Yuri gật đầu nhìn cô, sau đó đi ra ngoài kêu bác sĩ tới. Còn có điện cho mọi người biết về việc cô đã tỉnh lại.

...

_ "Kwon thiếu phu nhân hiện tại sức khỏe đã không sao, chỉ có một chuyện là cô ấy đã bị mất trí nhớ tạm thời rồi. Giống như trước đây tôi từng nói cô ấy sẽ không biết khi nào tỉnh, có thể nhanh hoặc chậm. Nhưng chỉ tới nấy ngày mà cô ấy đã tỉnh dậy, xem ra cô ấy có nghị lực muốn sống rất cao. Cũng là một trường hợp hiếm gặp từ lúc tôi hành y tới nay, chưa có ai bị chấn thương ở đầu mà tỉnh lại nhanh như cô ấy". - Bác sĩ Han lúc trước cũng là người cấp cứu cho Jessica, sau khi kiểm tra sức khỏe cho cô liền nói. Quả thật từ lúc ông làm bác sĩ tới nay cũng chưa từng gặp trường hợp này, ông cũng không thể tin bệnh nhân có thể tỉnh lại nhanh như thế.

_ "Tốt quá, ông trời phù hộ rồi. Vậy cháu tôi khi nào mới có thể xuất viện đây?". - Bà Kwon nghe bác sĩ Han nói, liền vui mừng rạng rỡ. Đúng là trời đất phù hộ cho cháu dâu của bà mà.

_ "Phải đó bác sĩ, con gái của tôi khi nào mới có thể xuất viện đây?". - Bà Jung vừa đút cháo cho Jessica vừa nôn nóng hỏi bác sĩ.

_ Bác sĩ Hạ cũng không do dự, lập tức nói: "Thiếu phu nhân đã không còn gì lo ngại nữa rồi, ngày mai có thể xuất viện. Chỉ cần sau khi trở về nhà, mọi người chăm sóc cho cô ấy tốt là được rồi". - Bác sĩ Han nói xong cũng lấy lý do rời khỏi, ông ta cũng còn phải giải quyết nhiều chuyện khác trong bệnh viện nữa.

_ "Mọi người đều là người thân của cháu sao?". - Jessica nhìn tất cả mọi người ở đây hy vọng có thể nhớ ra chút gì, nhưng lại hoàn toàn trống rỗng trong kí ức của cô. "Con thật sự không nhớ gì hết".

_ "Con gái à, umma là umma của con đây. Dù sao con tỉnh là tốt rồi, mọi chuyện hồi trước nhớ cũng được, không cũng không sao. Chỉ cần con bình an vô sự là tốt rồi". - Bà Jung vuốt ve đầu của con gái mình, có lẽ quên những chuyện trước kia đối với Jessica sẽ là điều tốt hơn.

_ "Umma con nói rất đúng, sau này con chỉ cần sống tốt cùng Yuri là được rồi. Còn nhớ lại mọi chuyện khi trước hay không cũng chẳng sao, con vẫn là con dâu nhà họ Kwon, là cháu dâu của ta". - Bà Kwon dịu đang nói chuyện với Jessica.

_ "Tốt quá rồi, con cảm thấy mình có một gia đình hạnh phúc như vậy cũng đủ tốt rồi, những chuyện trước kia con cũng không để tâm nữa. À phải rồi, tên của con là Jessica sao?". - Cô lúc này chợt nhớ ra cái tên của mình còn không rõ, chỉ nghe bọn họ kêu Jessica cũng chẳng biết đó có phải là tên của mình không nữa.

_ "Đúng rồi, con là Jessica Jung. Là con  gái bảo bối của umma, seobang của con là Kwon Yuri, còn đó là bà nội chồng của con". - Bà Jung dịu dàng ôn nhu giới thiệu từng người với cô.

  Jessica đem tên từng người ghi nhớ trong đầu, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc, thậm chí còn quên mất vết thương trên đầu. Nhưng ngược lại bên ngoài cửa lại có một người đang rất không vui, còn ai khác là Kwon Yoona chứ. Thấy cô tính lại anh rất vui mừng nhưng lại không dám bước vào trong, anh sợ một lát nữa mình sẽ không kìm được mà thể hiện tình cảm với cô mất.

  Đúng là chuyện đáng buồn mà, một người như Kwon Yoona anh trước kia cũng từng trêu chọc nhiều cô gái nhưng bây giờ lại vướng vào lưới tình với chị dâu của mình. Chấp nhận âm thầm bảo vệ cô, nhìn cô bên cạnh người khác hạnh phúc. Còn anh chỉ cần cô bình an vô sự, vui vẻ là anh đã mãn nguyện rồi.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now