CHAP 52: Cô Dâu Đầu Tiên Của Anh ( 2 )

169 12 6
                                    

_ "Không...không...em em". - Jessica muốn rút tay ta nhưng không cản được sức lực của anh, Yuri muốn cô xoa dịu cậu nhỏ của anh. Nhưng đây cũng là sát thương chí mạng đối với anh, anh ghé vào tai cô thủ thỉ.

_ Mèo con ngoan ngoãn, nghe lời anh. Xoa dịu nó đi.

  Đúng là đàn ông trên giường sẽ luôn dùng những lời mật ngọt mà, Yuri đã kìm nén không nổi liền cởi hết quần áo trên người cô. Sau đó còn bắt cô cởi đồ cho anh, tận mắt chiêm ngưỡng cậu nhỏ to lớn kia.

_ "Nó...". - Jessica vừa bị ép cởi quần lót của anh, Yuri thấy cô nhìn cậu nhỏ của mình như vậy liền vui sướng mà nói.

_ Nhìn mãi thế, mèo nhỏ em thấy tôi thế nào?

_ "Anh...". - Jessica bị anh nói làm cho đỏ mặt cả lên, đã đến giờ phút này cô có muốn bỏ chạy liền không thể, cho nên chọn cách phối hợp với anh. Jessica liền muốn chủ động trong cuộc yêu, nên liền bấm công tắc bên cạnh giường để tắt đèn rồi đè anh nằm xuống giường.

  Dưới bóng tối huyền ảo, Jessica giờ đây chẳng còn là công chúa thuần khiết mà giống như yêu quái ma mị thì đúng hơn. Cô liền áp mặt vào mặt anh, đặt nụ hôn lên môi anh. Yuri thấy cô chủ động như vậy không còn gì hưng phấn hơn, cậu nhỏ mặc dù đã cứng đến mức độ nào nhưng anh vẫn ráng nhẫn nhịn. Anh muốn xem mèo con này sẽ hôn anh như thế nào. Jessica không quá rành về cách hôn cho lắm, chỉ biết đưa lưỡi ra vào rồi uốn cong lưỡi lại. Cô cố gắng nhớ những lúc anh hôn vô thế nào liền thực hành lại, bàn tay mềm mại của cô bắt đầu di chuyển xuống phía dưới xoa xoa cậu nhỏ đang nóng hổi kia làm toàn thân của Yuri bức rức trong người.

  Yuri vì sự trêu chọc của cô liền chịu không nổi mà giành lại quyền chủ động, anh điêu luyện mà hôn cô. Ước chừng khoảng được năm phút nửa thì anh liền đè cô dưới thân, giọng nói khàn khàn chìm trong tình dục.

_ Mèo con, ngoan ngoãn thử ăn nó đi.

_ "Em...". - Jessica vẫn còn do sự trong đầu nhưng giống như có sự cám dỗ nào đó, cô liền đồng ý. Anh đặt cậu nhỏ của anh giữa ngực cô trêu đùa một lát rồi cho vào miệng của cô.

  Jessica vừa ngậm nó vào miệng thì đã thấy khoa chịu muốn nôn ra ngoài, nhưng anh lại không cho phép cứ liên tục cho cậu nhỏ của anh vào trong khoang miệng của cô càng lúc càng sâu.

_ "Tốt lắm mèo con, ngoan lắm". - Anh khàn khàn nói, cảm giác được cô ngậm trong người càng làm anh hưng phấn vì sung sướng. Nếu biết trước cái miệng trên của cô cũng lợi hại như thế thì từ lâu anh đã bắt cô phải ăn nó rồi. Yuri vô cùng sung sướng khi được ở trong khoang miệng của cô, vừa ủng hao tay bóp mạnh hai bầu ngực căng tròn của cô, cũng liên tục thở dốc. Lần đầu tiên anh ở trong trạng thái đắm đuối trong tình dục như vậy.

_ "Mèo con giỏi lắm, anh sẽ nhẹ nhàng mà". - Yuri càng lúc càng như muốn nổ tung lên, từ cảm giác nóng hổi mà phía dưới mang lại. Anh liền rút cậu nhỏ ra khỏi miệng cô rồi anh chính cho "cậu nhỏ" của mình vào trong cô bé của cô. Trái ngược với mấy lần khác, lần này anh có màn dạo đầu rất nhẹ nhàng, sau đó mới đến cao trào.

_ "Ư...ư...a...a...anh nhẹ thôi...a...a...seobang à....ư...ư...". - Jessica liên tục rên rỉ dưới thân của anh, càng làm cho anh thêm kích thích mà có thêm động lực tiến vào sâu hơn. Tay của anh cũng liên tục dùng sức xoa bóp với cặp vú đẩy đà của cô, phải nói là vòng một của cô quá đẹp làm anh mê mẫn đến chết. Yuri vừa hôn nhũ hoa của cô, nên dưới vẫn nhịp nhàng ra vào đều đặn, thậm chí ngày càng một nhanh hơn.

_ Ư...ơ...a...ư...um...um...anh yêu...em yêu seobang...

  Mặc dù đây không phải là lần đầu cô và anh quan hệ, nhưng hôm nay mà nói đối với cô là một ngày rất hạnh phúc. Cảm giác như mình có được seobang rất tuyệt vời và là người phụ nữ hạnh phúc nhất vậy. Khi yêu chỉ cần hiểu cho đối phương và biết chính mình đang rung động vì ai, có thể vì tình yêu đó mà vun đắp mới là tình yêu thật sự. Không biết trước kia là như thế nào, nhưng chỉ biết hiện tại Jessica cô toàn tâm toàn ý đem trái tim này trao cho anh. Chỉ cần cô tin cô yêu anh, cũng tin trên đời này có cổ tích thì cô và anh sẽ luôn hạnh phúc như vậy.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now