CHAP 51: Cô Dâu Đầu Tiên Của Anh ( 1 )

206 12 8
                                    

  Jessica kéo anh đi dạo hết những gian hàng bày bán xung quanh đây. Cô nhìn món nào cũng đều muốn ăn, cứ mỗi món liền mua một ít. Yuri giống như một vệ sĩ đi theo sau cô vậy, đường đường là Kwon tổng lại đi theo sau cầm đồ ăn cho cô. Có lẽ Jessica lúc còn chưa mất trí nhớ sẽ không hình dung nỗi đây là một chuyện có thật đâu.

  Đúng là lúc đi thì rất hăng hái nhưng lúc về lại mệt cả người, Jessica lấy lý do vừa rồi ăn quá nhiều nên không thể đi nổi nữa liền bắt anh cõng cô. Tủi nghe cô nói thì mặt biến thành cục than, muốn anh cõng cô sao? Một tổng giám đốc như anh cõng một cô gái đi ngoài đường, dù không ai biết nhưng thân phận của anh nhưng chính anh cũng không thể làm được. Nhưng hết cách rồi, ai kêu gần đây anh quá cưng chiều cô làm cô trở nên vô pháp vô thiên như vậy chứ. Hiện tại anh không cõng liền nằm vạ ở đây, Yuri cũng hết cách liền cõng cô về khách sạn. Cũng may là không quá xa, cũng chừng cỡ 1km nếu không anh đã quăng cô xuống nửa đường rồi.

_ "Ayda, hôm nay đúng là đặc biệt mà. Anh biết không, vừa rồi em nhìn thấy đèn lồng được thả lên trời cảm giác thật vui sướng trong lòng. Giống như đang ở trong truyện cổ tích vậy đó". - Vừa về đến khách sạn, cô liền nằm ngả người trên giường vô tư thao thao bất tuyệt mà nói.

_ "Nói nhiều làm gì, một là trả công cho anh, hai là lần sau tới lượt em cõng anh. Sao hả? Cho em chọn đó". - Yuri cũng ngồi trên mép giường, vừa nói vừa vuốt ve khuôn mặt cô.

  Jessica ngoan ngoãn chui rút vào người anh xem cái đùi anh như gối ôm vậy, cô giả vờ như lơ đi lời nói của anh vậy.

_ Em không nghe gì hết, không muốn chọn đâu. Haha.

_ "Không muốn chọn? Được thôi, vậy anh sẽ cho em biết nên chọn thế nào". - Nói xong anh liền muốn hôn cô, còn cởi áo của cô ra.

_ Jessica liền phản ứng nhanh nhạy né tránh nụ hôn của anh, còn dùng hai tay che ngực mình lại. Khuôn mặt khả ái giống như một đứa con nít lên ba: "Anh à, em mệt rồi. Không muốn nữa đâu".

_ "Được rồi, vậy thì chọn một trong hai điều anh vừa nói đi". - Anh khẽ cười một cái còn lườm cô, để xem cô vợ bé nhỏ này của anh sẽ chọn điều gì đây.

_ Em chọn sẽ trả công cho anh.

_ "Hử? Trả công vậy trả thế nào đây?". - Anh liền giở giọng sở khanh nhìn cô.

_ "Anh đừng nghĩ bậy nha, chẳng phải là mấy bữa trước anh hứa với umma là sẽ chọn một ngày tốt tổ chức hôn lễ cho em sao? Em đối với thiết kế thời trang ngược lại vẫn còn có năng khiếu nha, em muốn tự thiết kế và may ra áo cưới cho chính mình, có được không? Như vậy anh sẽ khỏi tốn tiền về việc mua cái áo cho em, thế nào? Ý kiến hay đúng không?". - Jessica mím môi còn dùng ánh mắt quyến rũ của mình để thuyết phục anh.

_ "Em chưa từng thiết kế áo cưới mà". - Anh tỏ thái độ không tin tưởng vào trình độ tay nghề của cô.

_ "Nhưng lần này em muốn thử, nha nha đi mà anh. Em sẽ không làm anh thất vọng đâu, em nhất định sẽ là cô dâu đẹp nhất trên đời này. Haha, Kwon Yuri anh sẽ còn hãnh diện chết đi được vì có cô vợ xinh đẹp, khả ai như em đó". - Jessica tiếp tục dùng mỹ nhân kế ôm lấy cánh tay anh, còn nũng nịu nịnh nọt như đứa con nít.

_ Yuri cũng bó tay với cô, đành gật đầu chấp nhận. Jessica liền hưng phấn vui vẻ: "Ok, vậy quyết định như vậy nha. Em sẽ thiết kế áo cưới thật đẹp cho cô dâu đầu tiên của anh, hihi. Jessica Jung em sẽ đẹp chết đi được, không làm anh thất vọng đâu".

_ "Bớt tự tin đi mèo con". - Yuri liền gõ cốc đàu cô một cái, tiếp đó liền như con sói muốn ăn thịt cô, đôi mắt của anh đỏ lên như máu. "Mèo con à, anh muốn em...".

  Jessica thần hồn kinh đảo liên tục lắc đầu, nhưng anh không cho phép cô bỏ  chạy, liền ôm chầm lấy người cô.

_ Bảo bối đừng sợ, lần này anh sẽ nhẹ nhàng.

  Sự ham muốn trong người của anh đã tăng lên cực độ, mà sự né tránh của cô càng làm anh muốn điên hơn. Phía dưới không biết đã cứng lên từ bao giờ, anh ra sức dụ dỗ cô.

_ "Em xem, tại em mà nó thành ta như vậy. Em phải có trách nhiệm với nó". - Anh nói xong liền lấy tay cô cho vào trong quần trong của anh, để cô cảm nhận được cậu nhỏ đó vì cô mà kêu gào cỡ nào.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now