CHAP 54: Phát Hiện Ra Bản Hợp Đồng, Khôi Phục Trí Nhớ ( 2 )

188 9 2
                                    

_ Kim Taeyeon quan sát thấy trong tay cô còn cầm một cái hộp đựng thức ăn, anh liền cong môi lên cười nhạt: "Cô thật có lòng muốn làm đồ ăn cho anh ta?".

_ "Anh nhiều chuyện quá đi, liên quan gì tới anh hả? Anh có chuyện quan trọng muốn nói với tôi là nói mấy câu vô nghĩa này sao?". - Cô bắt đầu nghi ngờ mục đích của anh, Jessica âm thầm quan sát sắc mặt của anh xem có thể tìm ra điểm gì không. Nhưng kết quả vẫn không thấy điểm bất thường nào của anh ta, vậy anh ta muốn nói gì với cô?

_ "Chắc cô vẫn còn chưa biết trước cô thì anh ta từng yêu một cô gái tên Park Jiyeon say đắm, cô có biết không?". - Taeyeon vừa nói xong thì cô như chết lặng vậy.

_ "Park Jiyeon" cái tên này thật sự rất có ấn tượng với cô, chẳng lẽ cô ta thật sự là người mà Kwon Yuri từng rất yêu theo lời của Kim Taeyeon nói sao?

_ Thấy cô vẫn không nói nhưng thái độ đã có phàn chuyển sắc thì anh ta liền nói tiếp: "Cô cho rằng hiện tại anh ta đang yêu cô thật lòng sao? Hừ, tôi nói cho cô biết, chỉ cần một ngày Jiyeon quay lại thì seobang của cô sẽ bỏ mặc cô mà thôi. Đối với anh ta tất cả những cô gái khác không hề quan trọng, chẳng có ích lợi gì ngoại trừ Park Jiyeon". - Taeyeon càng nói thì Jessica càng biến sắc, trong đầu cô muốn nổ tung.

_ "Anh đừng nói nữa, tôi không muốn nghe". - Cô dùng hai tay che lỗ tai của mình lại, hoàn toàn không muốn nghe Kim Taeyeon nói tiếp nữa.

_ "Hừ, cô có biết em gái của tôi cũng chính vì yêu anh ta đến điên cuồng, nhưng anh ta đối xử với em gái tôi thế nào không? Haha, anh ta hiện tại có thể vì cô mà hại em gái tôi như vậy. Sau này cũng có thể vì Park Jiyeon mà đối xử với cô thậm chí còn tàn nhẫn hơn. Tôi chỉ muốn cho cô biết bộ mặt thật của Kwon Yuri mà thôi, những gì cần nói tôi đã nói xong rồi, bây giờ cô có muốn xuống xe không?". - Taeyeon đã đạt được yêu cầu của mình liền lạnh lùng nói.

_ "Tôi xuống xe". - Jessica như người vô hồn trả lời anh ta.

_ "À phải rồi, tôi còn có chuyện muốn nói với cô. Trong căn phòng cuối cùng ở tầng 3 nhà họ Kwon, cô thử bước vào xem có gì đặc biệt hay không". - Taeyeon hừ lạnh với cô.

  Jessica cũng không quản lời anh ta nữa trực tiếp xuống xe, nhưng giờ đây thần hồn của cô đã muốn hay loạn cả lên chẳng còn biết gì cả. Cô một mình thất thần trở về nhà họ Kwon, tim của cô mỗi bước đi đều đau như cắt. Mấy lời nói của Kim Taeyeon cứ hiện lên trong đầu cô. Jessica tùy tiện bỏ hộp thức ăn vứt ngoài đường, sau đó một mạch bước vào nhà. Bà Kwon thấy cô trở về liền gọi cô.

_ Sica cháu sao vậy, sao lại trở nên như vậy? Chẳng phải cháu nói đến Kwon thị cùng ăn trưa với Yuri sao?

_ "Dạ không có gì đâu bà nội, cháu chỉ trở về nhà lấy đồ lúc sáng bỏ quên thôi". - Jessica cố gắng kìm nén nước mắt không cho bản thân rơi lệ trước mặt bà nội. Bà đã lớn tuổi rồi, cô không muốn vì chuyện của cô và anh khiến bà phải phiền lòng.

  Jessica đi thẳng lên tầng ba, đến căn phòng cuối cùng nhưng cửa đã bị khóa nên cô không cách nào vô được. Cô liền nghĩ tới phòng sách của anh, vì thế liền chạy tới phòng đọc sách của Yuri muốn tìm chìa khóa. Jessica vừa bước vào đã lục lọi bàn làm việc của anh náo cả lên, cô vừa mở hộc tủ ở dưới bàn ra thì liền thấy một cái chìa khóa có gắn cái móc khóa rất đẹp. Cô thầm nghĩ trong lòng đây nhất định là chìa khóa mở căn phòng đó rồi, còn cái móc khóa này xem ra là của cô gái tên Jiyeon kia. Nhưng đập vào mắt cô không chỉ có chiếc chìa khóa, còn có một bản hợp đồng làm cô ngạc nhiên.

  Jessica không tự chủ mà cần nó lên đọc, đập vào mắt cô chính là bốn chữ "Hợp đồng hôn nhân" làm cô xém chút nữa ngất đi. Cô liền mở những trang về sau mà đọc, thì ra đây là hợp đồng giữa cô và anh, hóa ra hôn nhân giữa cô và anh đều là giả dối sao? Chỉ có thời hạn một năm, thì ra tình yêu mà cô cho là tươi đẹp chỉ là một cái hợp đồng.

_ "Tại sao lại có thể như vậy chứ? Tại sao?". - Jessica không kìm lòng được mà òa khóc, lòng cô như hàng vạn mũi tên đâm vào người.

  Đầu của Jessica như nổ tung lên, bao nhiêu hình ảnh, kí ức lúc trước òa về trong đầu cô. Có một chàng trai dịu dàng, ấm áp yêu cô như sinh mạng. Nhưng tình yêu ấy lại bị chia cắt, sau đó cô phải gã cho Kwon Yuri. Bản hợp đồng này cũng từ đó mà xuất hiện, từng câu từng chữ trước kia của anh cứ in lên trong đầu cô.

_ Cô là loại đàn bà xấu xa đê tiện, hạ lưu cướp vị trí của Jiyeon. Tôi sẽ không bao giờ yêu loại người như cô đâu, loại người đê tiện thấp kém như cô vĩnh viễn đừng so sánh với Jiyeon.

  Nghĩ đến đây cô không biết phải đối diện với anh như thế nào, người mà cô đem lòng yêu thương hết tâm cam. Haha, đúng là trò đùa của số phận mà. Jessica liền cầm chìa khóa đi mở cửa căn phòng kia, quả nhiên không sai. Lúc cô bước vào căn phòng này, đập vào mắt cô chỉ là những hình ảnh của cô gái khác, chính là Park Jiyeon bảo bối của anh, còn có mấy hộp quà được đặt ở trên bàn. Có thể là Jiyeon tặng cho anh, căn phòng này giống như lưu giữ kỉ niệm của anh và cô gái kia, nhưng đối với một người vợ mà nói đó là sự tra tấn đau khổ.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ