CHAP 26: Thăm Mộ Ba Mẹ Anh ( 1 )

174 8 0
                                    

  Mộ của apma Yuri nằm ở một vùng đất ngoại ô, chỗ này được xây dựng lên bốn bức tường xung quanh. Thậm chí xung quanh còn có những chậu hoa đỗ quyên chỉ chừa một lối đi ở giữa, còn phần mọi của apma anh được chôn chính giữa trang viên này. Jessica từng bước chận rãi sau anh, cô cầm hai đóa hoa đặt trước hai ngôi mộ. Sau đó còn thắp nén hương.

_ Yuri vẫn lạnh lùng như vậy, anh ta quỳ xuống trước mộ apma mình, sắc mặt vẫn không thay đổi: "Appa, umma à. Xin lỗi hai người, đã nhiều năm như vậy rồi con mới đến thăm hai người".

  Jessica cũng quỳ xuống cạnh anh, nghe anh nói như vậy cô cũng cả kinh. Anh nhiều năm qua chưa từng đến thăm apma mình sao?

_ "Anh...". - Cô muốn hỏi anh là tại sai nhưng vẫn là thôi đi, không nên hỏi vẫn tốt hơn. Nói thế nào đi chăng nữa cô cũng đâu có quyền hỏi anh tại sao đâu.

_ "Tôi từng bữa với apma rằng, khi tôi đưa Kwon thị trở thành tập đoàn hàng đầu trong nước, nổi tiếng ở thế giới. Khi đạt đến đỉnh cao của vinh quang tôi mới có thể đến gặp họ". - Anh nói rất nghẹn ngào, giống như trong sự lạnh lùng của anh đang chất chứa sự cô đơn, yếu đuối vậy.

  Jessica lúc này mới nhìn anh bằng một con mắt khác, xem ra anh đã chịu áp lực rất lớn ở thương trường mới có được như hôm nay. Chẳng bù cho cô nữa là, một người đến từng tuổi này chẳng tự mình làm ra một đồng xu nào.

_ "Anh đúng là một người rất bản lĩnh, apma anh nhất định sẽ tự hào về anh". - Jessica chân thành an ủi anh, dù sao cô cũng không nói anh là người chồng tốt, nhưng lại là người con hiếu thảo. Thay vì khóc lóc, cô biết anh đã chọn cách mạnh mẽ để đứng dậy trước nỗi đau, đối diện với thương trường ác liệt.

  Anh vẫn không phản ứng trước sự an ủi của cô, vẫn lẳng lặng nhìn chăm chú trước mộ của apma mình. Một đứa trẻ tuổi còn nhỏ đã mất đi sự yêu thương của apma, nhìn bà nội của mình đối diện với thương trường kia, anh chỉ muốn mình nhanh chóng trưởng thành, tiếp quản sự nghiệp của gia đình. Nhưng anh càng ở trên đỉnh cao, thì sự cô đơn và lạnh lùng của anh lại càng tăng, nỗi đau này ai có thể thấu hiểu.

  Yuri và Jessica lúc này giống như im lặng mà nghĩ về đối phương. Chính anh và cô cũng không biết. Họ càng tiếp xúc với nhau thì những hình bóng của người khác đã dần biến mất.

...

  Yuri vốn dĩ còn định đưa cô ra gặp bọn người Kim Taeyeon kia thêm một lần nữa. Nhưng Eunkyun lại gọi tới nói là Kwon thị xảy ra chuyện gấp, cho nên anh ta đã quay về giải quyết rồi. Còn Jessica cô chỉ đành gọi taxi tự mình đi về thôi.

  Trong phòng họp cấp cao của Kwon thị, một đám cổ đông trong công ty lúc này, ai nấy đều nhăn mặt e dè trước vị tổng giám đốc ác ma này.

_ "Tổng giám đốc à, dù sao Park gián đốc lần đầu vi phạm, hay là lần này chỉ cảnh cáo thôi có được không? Ngài hãy niệm tình ông ấy cũng có công với Kwon thị bao nhiêu năm nay". - Một người ở vị trí cổ đông lúc này lên tiếng bênh vực cho vị gián đốc họ Park kia. Dù dao cũng là bạn thân nhiều năm, ông không thể thấy chết mà không cứu.

_ "Phải đó, tổng giám đốc à! Tôi xin anh, tôi van anh hãy tha mạng cho tôi đi. Tôi chừa rồi, tôi hứa sẽ không tái phạm nữa đâu". - Ông Park đứng một bên, bị Eunkyun canh chừng, ông ta không ngừng van xin vị tổng giám đốc cao cao tại thượng kia.

  Không khí trong phòng lúc này còn hơn mùa đông lạnh giá, ai ai cũng cảm thấy sự lạnh lẽo trong người. Bọn họ dù là những bậc trưởng bối, cổ đông trong Kwon thị nhưng đối diện trước Kwon Yuri giống như chuột gặp mèo vậy. Ai ai cũng biết là làm việc ở Kwon thị đãi ngộ rất cao, nhưng Kwon Yuri rất ghét gian dối qua mặt anh. Nếu để anh phát hiện thì củi có con đường chết mà thôi.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now