CHAP 11: Cái Gọi Là Động Phòng ( 1 )

341 12 0
                                    

Đã mấy ngày trôi qua, Jessica cũng sống không yên ổn với tính cách của Yuri. Anh và cô không cãi nhau thì cũng là sỉ nhục đối phương, nguyên nhân là cô không chỉ gả cho một yêu quái ác ma, tồi tệ hơn nữa là anh ta chả biết thương hoa tiếc ngọc là gì.

Hôm nay bà Jung đột nhiên gọi đến bảo cô quay trở về nhà một chuyến, Jessica cũng nghe theo lời bà đi một chuyến về nhà họ Jung. Lúc Jessica vừa nước xuống xe, quản gia nhà cô đã đợi sẵn ở đó.

_ "Tiểu thư trở về rồi, cô mau vào trong đi. Phu nhân rất nhớ tiểu thư". - Quản gia Kim mỉm cười nhìn cô, Jessica ngoan ngoãn lễ phép gật đầu một cái. Dù sao quản gia Kim là người nhìn cô lớn lên, cô luôn xem chú ấy như người thân.

Jessica bước vào nhà, trong phòng khách nhìn thấy bà Jung đang ngồi ở sofa, cô vừa sợ hãi vừa tò mò bước đến ngồi cạnh bà.

_ "Có biết hôm nay tại sao umma gọi con tới không?". - Lee Chae Rin rất nghiêm túc, bà quay sang nhìn cô.

_ Jessica chỉ biết ngây ngô một lúc mới trả lời: "Làm sao con biết umma gọi con đến là vì lí do gì chứ?".

_ "Hừ...Jessica Jung, umma nuôi con lớn đến chừng này, con là công chúa của nhà họ Jung chúng ta. Bây giờ con thử nhìn xem, xem xem con có còn dáng vẻ của công chúa trên người hay không chứ?". - Bà Jung rất tức giận, bà lấy ra một tờ báo để sau lưng quăng lên trên mặt bàn, rồi tiếp tục nói.

_ "Con xem tiêu đề hôm nay là gì? Tổng giám đích tập đoàn Kwon thị vừa kết hôn đã cùng với người mẫu gì đó đi vào khách sạn, còn ôm ôm ấp ấp. Hừ...con quản chồng của con thế nào vậy chứ? Có phải trong lòng con vẫn còn để tâm đến Choi Minho hay không, nếu không tại sao Kwon Yuri lại đối xử với con như vậy?". - Bà Jung cố gắng kiềm nén cơn giận, bà nghiêm mặt nhìn Jessica.

_ "Umma à. Anh ta đâu phải do con sinh ra, con đâu thể quản hết mọi chuyện của anh ta chứ? Huống hồ umma phải biết rõ đây là cuộc hôn nhân lợn ích thế nào, anh ta đâu có yêu con đâu". - Jessica uất ức nói, cô đúng là bị oan uổng mà. Đâu phải do cô, là do anh ta đấy chứ, suốt ngày chỉ biết kiếm chuyện bắt nạt cô.

_ "Umma không cần biết con làm cách nào, nhất định phải có được trái tim của Kwon Yuri. Còn nữa sắp tới tập đoàn Jung thị sẽ ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, tất cả gồm 3 bộ. Umma và những cổ đông trong Jung thị đã bàn bạc với nhau cả rồi, con và Yuri đều rất phù hợp để quảng cáo cho bộ sưu tập này. Đặc biệt hơn là để khẳng định với mọi người, con và Kwon Yuri tình cảm rất tốt". Bà Jung vừa nói vừa nhâm nhi uống cafe.

_ "Nhưng mà umma à, con và anh ta tình cảm vốn chẳng tốt mà, vả lại làm sao umma biết anh ta sẽ đồng ý chứ?". - Jessica chu môi, khuôn mặt xinh đẹp của cô lúc này muôn vàn kiểu nhăn nhó. Nghĩ đến bản thân sắp phải đi năn nỉ anh ta, cô thật đúng là tức chết mà.

_ Con không có quyền nói không được, umma nói là thông báo chứ không phải là hỏi ý kiến của con. Làm thế nào để cậu ta đồng ý là chuyện của con, umma không xen vào mà umma chỉ đợi kết quả thôi. Nhưng mà umma tin công chúa của umma nhất định sẽ làm được.

Jessica sau khi tạm biệt umma của mình liền lập tức rời khỏi, lúc này cô cũng không biết làm cách nào để thuyết phục được anh ta. Khi vừa về đến nhà họ Kwon, cô cảm thấy đói bụng nên muốn vào phòng bếp để tìm xem có gì ăn được không. Nào ngờ vừa mới bước vào phòng bếp đã thấy anh ngồi ung dung tự tại trên bàn ăn, hơn nữa dáng vẻ rất thong thả ngồi ăn điểm tâm.

_ "Anh sao giờ này còn ở đây vậy?". - Cô có hơi kinh ngạc, nhìn thấy tên ác ma như anh phản của cô chỉ muốn bỏ chạy thôi.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now