CHAP 75: Sinh Nhật Của Kwon Yoona ( 1 )

362 13 1
                                    

  Ngày hôm qua đến bây giờ Jessica luôn có linh cảm chẳng lành, cô nghĩ có lẽ từ buổi gặp gỡ lần trước Yuri đã biết được sự tồn tại của Shinvi. Nhưng cô sẽ không bao giờ để anh đem con bé đi đâu.

_ "Alo, Yoong! Chúc anh sinh nhật vui vẻ". - Jessica gọi điện đến cho Yoona để chúc mừng sinh nhật của anh, hôm nay cô vừa cầm điện thoại thì wechat đã hiển thị thông báo sinh nhật. Mấy năm qua cô cũng chỉ dám nhắn cho anh một câu, nhưng năm nay cô đã ở Hàn Quốc thì ất nhiên là phải cho anh một lời chúc rồi.

_ "Em còn biết đến sinh nhật của tôi sao? Jessica, năm đó em rời khỏi Hàn Quốc một câu cũng không liên lạc với tôi, em xem tôi là gì hả? Chỉ là một người khi em cần thì gọi đến sao?". - Yoona vô cùng lạnh nhạt qua lời nói của mình, anh tự thấy bức xúc bao năm qua cô cũng không hề liên lạc với anh. Chẳng lẽ trong lòng cô, anh chẳng có chút trọng lượng nào sao?

_ "Em xin lỗi anh, em chỉ muốn anh quên đi em. Tìm cho mình một người tốt hơn mà thôi". - Cô nghẹn ngào nói, quả thật khi cô đang đau lòng anh luôn ở bên cạnh cô. Nhưng cô không thể ích kỷ được, đã không thể đến với anh thì nên để anh có cơ hội tìm người con gái khác tốt đẹp hơn.

_ "Jessica Jung, em từ trước đến nay đều bướng bĩnh như vậy?". - Yoona chán ghét mà nói xong cũng tắt máy.

  Cô hơi kinh ngạc một chút, chẳng lẽ bản thân đã sai quá nghiêm trọng vậy sao? Nhưng cô làm như thế cũng vì muốn tốt cho anh mà.

...

  Tối đến Jessica liền dẫn theo tiểu Shinvi đến nhà của Yoona một chuyến, cô đã tự làm một cái bánh sinh nhật để chúc mừng anh, cũng hi vọng anh có thể không giận cô nữa. Đối với cô thì Yoona luôn là người bạn quan trọng.

*Reng reng...reng*.

  Bao nhiêu tiếng chuông cứ như thế vang lên nhưng chẳng có ai ra ngoài mở cổng cho cô, làm Jessica hơi thất vọng.

_ "Umma à, sao chủ căn nhà này lại không ra mở cửa chứ?". - Shinvi nắm tay umma của mình, con bé mở hai mắt tròn xoe mà hỏi.

_ Cô một tay cầm bánh sinh nhật, một tay xoa đầu của tiểu công chúa: "Có thể người đó bận một chủ, Shinvi cùng umma đợi thêm một lát nữa nhé?".

  Cô cũng không biết là anh không có ở nhà hay là không muốn mở cửa nữa, cô và Shinvi cứ đứng trước cổng nhấn chuông như thế hơn mười lăm phút vẫn không có động tĩnh gì. Ước chừng qua một phút nữa thì đột nhiên có ánh đèn xe chiếu sáng rọi vào mặt cô.

_ "Em đợi ở đây nãy giờ sao?". - Yoona bước xuống từ chiếc xe sang trọng của mình, thấy cô cầm cái hộp trong tay còn đứng trước cổng liên tục nhấn chuông. Trong lòng anh liền cảm thấy có lỗi, mọi tức giận đều biến thành sự lo lắng cả rồi.

_ "Không lâu đâu Yoong, hôm nay chẳng phải sinh nhật của anh sao? Em đã xuống bếp làm một cái bánh để chúc mừng anh". - Cô lắc đầu còn mỉm cười đối với anh, đã năm năm không gặp nhưng anh vẫn là lo lắng cho cô, quan tâm cô như thế.

_ Yoona lúc này mới để ý đến cô bé đang kéo tay của cô, vẫn còn kinh ngạc chẳng biết cô bé này là ai. Nhưng tại sai lại giống anh như vậy chứ? À không, phải nói là giống anh của anh thì đúng hơn: "Sica à, đứa bé này là...".

_ "Là con gái của em". - Cô trả lời hơi sượng, cũng chẳng dám nhìn thẳng vào mắt Yoona.

_ Còn Yoona nghe cô nói như thế giống như có lưỡi dao ở trong tim vậy, nhưng anh liền cô gắng che giấu chỉ hời hợt trả lời: "Ra là vậy".

  Anh nói xong liền mở cổng cho mẹ con cô vào, sau đó mới chạy xe vào nhà. Anh dùng vân tay của mình khóa cửa nhà, sau đó dẫn mẹ con cô vào nhà bếp. Jessica liền mở cái hộp lấy bánh kem ra.

_ Nào, hôm nay là sinh nhật của anh mà. Thôi chết, em đã quên đem đèn cầy rồi". - Cô lúc này mới nhớ ra lúc nãy đi gấp quá mà đã quên đem theo đèn cầy.

_ "Umma thật là hậu đậu nha". - Shinvi liền giống như bà nội nhỏ mà trách móc cô.

_ Yoona thấy Shinvi đáng yêu như vậy liền xoa đầu con bé: "Không sao đâu, đừng trách umma cháu như vậy. Umma cháu từ trước đến nay vẫn luôn hậu đậu, còn rất bướng bĩnh nữa". - Anh nói xong liền trực tiếp chắp tay lại cầu nguyện mà chẳng cần đèn cầy gì nữa.

_ Jessica thấy anh bất chấp như vậy mới buồn cười, làm gì có ai như anh chứ: "Cầu nguyện xong chưa, vậy thì cùng hát một bài chúc mừng sinh nhật nhé. Nào Shinvi, con còn nhớ umma đã dạy hát thế nào không?".

_ Shinvi hơi ngẩn ngơ một lát nhưng liền nhớ ra những gì mà umma đã dạy cho, cô bé liền lắc lư cái mông mà múa mép: "Happy Birthday...Happy Birthday. Mừng ngày chú Yoona ra đời, mừng sinh nhật của chú. Chúc chú có một sinh nhật thật vui vẻ".

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now