CHAP 43: Thừa Nhận Có Tình Cảm ( 5 )

240 9 1
                                    

  Cô gái kia được cô đồng ý liền dạ vâng rồi ra về, thế là cả phòng thiết kế chỉ còn mỗi một mình cô phải tăng ca, quá thảm thương rồi. Đáng nói là bản thiết kế lần trước của Kim ChaRin sẽ được làm ra và trở thành bản giới hạn của năm nay, thật không ngờ bản thiết kế sau chuyện của Kim ChaRin đều không được thực hiện tiếp. Yuri kia còn bắt cô nhanh chóng thiết kế ra bộ trang sức khác thay vào.

  Cô gái kia vừa rời khỏi thì Jessica lại vùi đầu vào bản thiết kế, trong kucs cô đang tập trung thì bị một âm thanh quen thuộc vang lên làm cô ngước mặt lên nhìn.

_ Anh vào mà không gõ cửa là bất lịch sự đó.

_ Yuri thấy cô bắt bẽ anh như vậy liền đi tới bên chỗ cô: "Cả Kwon thị này đều là của anh, anh tùy tiện bước vào một căn phòng cũng cần gõ cửa hay sao, hửm? Huống hồ anh là sếp của em, anh phải đến đột xuất như vậy để kiểm tra công chúa lười biếng như em chứ?".

_ "Gì chứ, lười biếng sao? Anh không thấy em từ lúc nhận chức đều vất vả như vậy sao? Anh còn nói em lười biếng thì em nghĩ việc đấy". - Nghe anh nói cô lười biếng thì cô chỉ ước gì có thể cho anh một cú đấm vào mặt mà. Từ nhỏ đến lớn, cô chưa bao giờ làm việc chăm chỉ như thế này. Vậy mà còn bị anh nói lười biếng.

_ "Mèo nhỏ như em đó, nói một chút đã xù lông. Thấy em làm việc chăm chỉ như vậy, tháng này tăng lương cho em. Thế nào được không?

_ Jessica nghe đến tăng lương liền vui mừng liên tục gật đầu: "Cái này á hả? Càng nhiều càng tốt".

_ "Được rồi, vậy thì mau dọn dẹp lại rồi cùng anh ra ngoài ăn tối đi". - Yuri bỏ tay vào túi quần, dùng ánh mắt yêu  nghiệt của mình nhìn cô. Nhưng đáng tiếc Jessica đã chống chỉ định với ánh mắt đó rồi, cô còn tặng lại cho anh một nụ cười sảng khoái làm Yuri nhăn mặt.

_ Haha, anh muốn dùng mỹ nam kế với em thì xưa rồi. Trai đẹp bổn công chúa không thiếu.

  Yuri lái xe dẫn cô đi ăn ở một quán ven bờ sông, Jessica đi theo sau lưng anh không khỏi kinh ngạc. Làm sao anh biết chỗ này chứ? Cô ngồi xuống bàn cùng anh, cả hai ngồi đối diện nhìn nhau.

_ "Hôm nay quán của tôi giống như được nguyệt lão ghé thăm vậy, nãy giờ hầu hết những khách lại đây đều là đi ăn với người yêu nha. Hai cô cậu ăn gì nào?". - Bà chủ là một người phụ nữa trung niên tầm hơn bốn mươi tuổi, cách nói chuyện rất hài hước luôn làm người ta thấy vui.

_ Cho tôi tô hủ tíu lớn.

_ Cho tôi tô hủ tíu nhỏ thôi, cảm ơn.

_ Được rồi, tôi sẽ làm ngay.

_ Yuri thấy cô gọi tô nhỏ liền trêu chọc cô: "Chẳng phải mỗi lần em ăn đều ăn tô lớn sao?".

_ "Hả? Sao anh biết? Anh theo dõi em". - Jessica nghe anh nói liền cả kinh, cô đã muốn giữ hình tượng thiên kim tiểu thư vậy mà anh cứ chọc cô. Chu môi lên, lườm anh một cái. "Em ăn nhiều thì sao hả, em ăn nhiều làm anh tiếc của sao?".

_ "Anh chỉ sợ em ăn riết thành con heo luôn thôi, haha Jessica đúng là con mèo xù lông mà". - Yuri đùng không nói gì thêm, chỉ chăm chú quan sát từng nhất cử nhất động của cô. Nàng công chúa này của anh đúng là khác lạ, có vài lần anh đi ngang đều thấy cô ăn ở những quán ăn ven đường hoặc ven sông thế này. So với một tiểu thư có điệu bộ dịu dàng nhưng bên trong lại là lòng dạ rắn độc, anh thà chọn đem lòng mình cho con mèo kiêu ngạo đáng yêu của anh.

_ "Hủ tíu tới rồi, hai người ăn xong nếu thấy ngon thì lần sau đế ủng hộ nữa nhé". - Chủ quán rất vui vẻ, nhiệt tình bưng tô hủ tíu đem tới cho họ.

  Jessica thấy món khoái khẩu của mình liền cầm đũa ăn mà không nghĩ gì cả, chỉ có Yuri nhìn cô trầm trồ. Anh vẫn là không bỏ được sự cao sang trong cách ăn của mình. Chỉ có thể nhìn cô ăn ngon lành, còn bản thân thì từ từ mà ăn.

  Đêm đó là lần đầu tiên cô và Kwon Yuri cùng nhau ra ngoài ăn, lúc ăn còn ngắm cảnh bên bờ sông, trò chuyện đến tối mới về nhà. Hóa ra câu chuyện cổ tích cũng có thật, nàng công chúa bướng bĩnh cũng có thể chinh phục hoàng tử lạnh lùng.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now