CHAP 1: Kỷ Niệm Vĩnh Viễn Trở Thành Hồi Ức ( 1 )

664 16 4
                                    

  Tại một căn biệt thự sang trọng của nhà họ Jung.

_ "Jessica Jung, con mau giải thích rõ ràng cho umma, con và cậu thanh niên tên Choi Minho đó rốt cuộc là có quan hệ như thế nào". - Một người phụ nữ trung niên tên Lee Chae Rin cũng chính là umma của Jessica Jung quát. Bà còn quăng xuống bàn những tấm hình khác nhau, chính là những lúc cô hẹn hò cùng Choi Minho.

_ "Con và Minho oppa là yêu nhau, thay vì umma trách móc con thì tại sao umma không thể thử tiếp nhận chuyện này. Minho anh ấy rất tốt, hơn nữa rất quan tâm đến con. Con ở bên anh ấy nhất định sẽ hạnh phúc. Umma không thể tác thành cho con sao?". - Jessica cố gắng giải thích nhưng dù có nói thế nào đi nữa thì thái độ của umma cô vẫn không thay đổi, trên gương mặt xinh đẹp của cô bất giác rơi nước mắt.

  Cô biết umma luôn muốn đặt yêu cầu rất cao với cô bởi vì appa qua đời từ khi cô còn bé khiến umma một mình gánh vác cả Jung thị lớn lao kia. Bà nuôi dưỡng cô như là công chúa khiến cô chính là đại tiểu thư cao quý trong mắt mọi người. Cho nên trước giờ cho dù bà muốn cái gì cô cũng đều cố gắng đạt được vì cô biết bà là người mẹ thương yêu mình. Nhưng mà lần này cô thật sự không thể nghe theo.

_ "Khóc sao? Jessica Jung, umma đã dạy con như thế nào? Đại tiểu thư chỉ có thể kiêu ngạo chứ nhất quyết không thể rơi lệ. Con là con gái duy nhất của umma bởi vì appa con qua đời sớm nên umma chỉ muốn mọi thứ tốt nhất dành cho con. Minho dù có tốt đến đâu cũng không thể ở bên đại tiểu thư như con được. Cho nên con tốt nhất nên quên cậu ta đi". - Bà Jung dứt khoát nói.

_ Umma à, con xin umma hãy tác thành cho con và Minho oppa đi có được không. Con thật sự yêu anh ấy mà umma... Huhu...umma...umma à!

_ Umma đã nói tuyệt đối không thể là không thể.

_ Umma à, vì sao chứ. Sao umma không thể hiểu cho cảm nhận của con.

_ "Jessica, umma muốn nói cho con biết. Tập đoàn Jung thị có thể bước đến con đường phá sản nếu như con không kết hôn cùng thiếu gia nhà họ Kwon". - Bà Jung ôm lấy con gái của mình.

_ Jessica xin lỗi con vì nhà họ Jung, vì appa đã mất của con, umma buộc lòng phải bắt con lấy Kwon Yuri. Jessica mong con hãy tha thứ cho umma.

_ "Umma, sao có thể như vậy. Jung thị không phải đang rất ổn định sao. Umma à!". - Jessica kinh ngạc nói.

  Jung thị có thể phá sản, chỉ có thể lấy hôn nhân của cô mới có thể cứu được nó. Vậy có phải cô nên làm gì đó cho Jung thị, cho nhà họ Jung này không. Thì ra sinh ra là đại tiểu thư nhà họ Jung hạnh phúc vốn không do mình quyết định.

_ "Umma, coi như con gái làm điều đó vì nhà họ Jung, con đồng ý lấy thiếu gia nhà họ Kwon". - Cô vô hồn nói, tận đáy lòng mọi thứ chìm vào tuyệt vọng.

_ Minho oppa, xin lỗi anh. Không phải tình yêu của em dành cho anh không đủ lớn mà đây chính là trách nhiệm của em, em không thể để Jung thị bị hủy được.

_ Thật sao Jessica, umma biết con sẽ hiểu. Jessica hãy tha thứ cho umma.

...

_ Sáng hôm sau cô hẹn Minho ra quán cafe cũ mà hai người vẫn hay đến. Có điều đến nơi đã thấy Minho đợi cô trước cửa tiệm. Anh vẫn như thường ngày, vẫn mặc chiếc áo thun màu xanh cùng với chiếc quần kaki màu trắng. Cô thấy nụ cười của anh rồi bước đến chào hỏi trước.

_ Minho oppa, buổi sáng vui vẻ.

_ "*Chụt* Nụ hôn buổi sáng". - Anh hôn cô một cái rồi dịu dàng xoa đầu cô. Nhưng lúc anh muốn kéo tay cô đi vào trong thì cô lại kéo tay anh lại.

_ Minho, em có chuyện muốn nói với anh.

_ Chuyện gì? Hôm nay anh cảm thấy em lạ nhỉ?

_ "Minho! Em yêu anh". - Cô nhẹ nhàng nói nhưng lúc anh muốn đáp lại cô liền hôn lên môi anh.

_ Em yêu anh...nhưng mà chúng ta hãy chia tay đi.

_ "Jessica, em nói gì vậy? Sao lại chia tay, em nói anh nghe. Có phải đã xảy ra chuyện gì không?". - Anh ôm chầm lấy cô không hiểu gì hết, tại sao lại muốn chia tay với anh.

_ Minho...trước nay anh luôn bên em những khi vui buồn cũng chính là người mà em mang lòng yêu thương hết mình. Nhưng mà Minho, cho dù em muốn vứt bỏ cái thân phận đại tiểu thứ kia thì em vẫn không thế thay đổi chuyện mình là thiên kim Jung thị. Vì gia tộc, vì sự nghiệp nhà họ Jung nên em phải lấy một người khác. Nhưng Minho, trong tim em nghĩ cả đời cũng sẽ không quên được anh.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now