CHAP 17: Tặng Trang Sức Cho Cô ( 2 )

157 11 0
                                    

_ "Sao hả? Cô có thích những mẫu này không?". - Yuri không để ý đến thái độ hờ hững của cô, anh lạnh lùng nói: "Tôi dẫn cô đến đây là vì umma cô thôi, bà ấy muốn ngày chụp hình quảng cáo cho bộ sưu tập gì đó của nhà cô. Hi vọng tôi có thể để cô mang trên người bộ trang sức cao cấp của Kwon thị".

_ "Hừ...cần gì phải là những mẫu mã mới nhất, giới hạn gì chứ? Jessica Jung tôi xinh đẹp từ nhỏ, trang sức nào đeo lên người tôi cũng tự động tỏa sáng. Chẳng cần lựa gì cả, tôi cũng chẳng hứng thú, lựa chi cho mất công?". - Cô hờn dỗi nhìn anh một cái, vừa quay người đi được vài bước thì lập tức quay lại nhìn cô nhân viên kia: "Tôi không lấy một bộ, mà là...những gì cô vừa lấy ra cho tôi xem. Tất cả đều gói lại cho tôi".

_ Kwon Yuri anh đánh giá thấp tôi rồi, cho dù bổn công chúa có ghét anh nhưng mà đồ tốt đã dần tới miệng, tôi có ngu mới bỏ qua.

_ "Cứ làm theo những gì phu nhân nọ đi". - Yuri nhìn cô một cái, cô gái này đúng là con mèo nhỏ mà.

  Nhân viên thấy tổng giám đốc đã gật đầy liền đem những bộ trang sức cho vào hộp rồi đựng trong một cái túi rất lớn, tiếp đó liền đưa cho anh. Yuri cầm những món trang sức trong tay rồi quăng cho Jessica: "Tự cô cầm lấy". - Nói xong liền kéo cô vào xe trở lại.

  Những nhân viên ở trong cửa hàng thấy anh bước ta liền cúi đầu chào, trong lòng bọn họ ánh lên một suy nghĩ: "Tổng giám đốc đúng là cưng chiều phu nhân".

...

  Về đến nhà họ Kwon, cô thấy cả người đúng là mệt mỏi, dù sao hôn nay đã long nhong ở ngoài cả ngày. Jessica mang những món trang sức của mình lên phòng, đem chúng cẩn thận cất vào tủ. Nghĩ đến những chuyện sáng nay đã làm với anh, cô chỉ muốn tắm rửa bản thân mình thật sạch, quên đi những chuyện đã trải qua cùng anh.

  Jessica bước ra khỏi phòng tắm, cô đã thay bộ đồ cao cấp trên người thành bộ đồ ngủ màu trắng. Cô nhìn Yuri trên giường, anh ra giống như con sói nhìn cô không chớp mắt. "Chẳng phải vừa rồi anh ta còn nói muốn xử lí công việc sao? Sao bây giờ anh ta lại ở đây rồi?".

_ "Anh...anh không đi giải quyết công việc gì đó sao?". - Jessica thẹn thùng nhìn anh, cô đứng như chết lặng tại chỗ, không dám tiến tới một bước nào. Sợ rằng mình sẽ bị con sói ăn thịt mất.

_ "Cũng chẳng có gì quan trọng, tôi đã giao cho Eunkyun giải quyết rồi". - Yuri chăm chú nhìn cô, trông bộ dạng cô lúc này cứ như một thiên sứ đáng yêu lưu lạc dưới trần gian. Có lẽ anh đã thật sự nhận định sai lầm về người vợ này lúc ban đầu, có lẽ cô thật sự khác với những người khác. Đôi mắt của anh đắm đuối nhìn cô, chính là bị cô hút hồn mà.

  Nghĩ tới đây anh giống như con sói nhào tới chỗ cô, hai tay anh vòng qua lưng ôm lấy eo thon mảnh của cô: "Lúc trước có lẽ tôi đã hiểu lầm cô".

_ "Tôi không quan tâm tới những chuyện đó. Nhưng mà hiện tại anh có thể thả tôi ra được không? Anh như thế này tôi cảm thấy không thoải mái". - Jessica thật sự rất chán ghét khi tiếp xúc gần gũi với anh, nhưng mặc kệ cô nói thế nào anh cũng không buông tay.

  Cứ như thế anh mặc kệ những phản kháng của cô, cứ tiến tới hành hạ cô. Từ nụ hôn kéo dài cho đến việc cùng cô quan hệ. Căn phòng này hiện tại chỉ có những tiếng rên rĩ, tiếng phản khăng cùng tiếng thở dốc của đêm xuân.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now