CHAP 74: Lần Đầu Gặp Con Gái

407 15 2
                                    

  Bên này Seohyun đảm nhận trọng trách dẫn Shinvi đi chơi nhưng cô cũng là lần đầu tiên đến Hàn Quốc làm gì rành đường, làm gì biết nơi nào vui mà dẫn con bé đi chứ? Thế là coi liền kêu tài xế taxi dừng lại trước một cửa hàng thức ăn nhanh, sau đó liền dẫn tiểu công chúa vào ăn một bữa no nê.

_ "Tiểu công chúa của cô ơi, con đã ăn no chưa nè?". - Seohyun vừa lau miệng cho Shinvi vừa yêu thương chăm sóc con bé. Cô biết đây là con của chị dâu cô và chồng trước, nhưng anh trai cô đã chấp nhận thì đương nhiên cô cũng phải chấp nhận con bé rồi. Huống hồ gì con bé lại đáng yêu thế này cơ mà, cô còn cực kỳ thích Shinvi.

_ "Con ăn no rồi cô Seohyun ơi, nhưng cô ơi Shinvi còn muốn mua một phần khoai tây và gà rán cho umma nữa". - Shinvi đáng yêu nói, con bé rất yêu thương umma của mình, đi đâu cũng đều nghĩ đến umma. Đối với con bé, tuy con bé rất thích daddy nhưng mà umma vẫn là quan trọng nhất.

_ "Được, vậy thì mình đi mua cho umma con một phần nhé". - Seohyun gật đầu rồi vuốt ve hai bên má của tiểu Shinvi.

  Cô liền dẫn Shinvi đến quầy oder mua thêm một phần khoai tây chiên và gà rán để con bé đem về cho umma của nó. Shinvi hai tay cầm lấy khoai tây chiên và gà rán mà hớn hở cười một cách rạng rỡ, mỗi lần mua quà về cho umma là một niềm vui của con bé. Đúng là trời xui đất khiến mà, lúc Seohyun dẫn Shinvi ra gần tới cửa thì có một người đàn ông đi đụng trúng con bé, làm cho cả khoai tây và gà rán cũng rớt xuống đất.

_ "Cái chú kia, sao chú có thể bất cẩn làm rơi khoai tây và gà của cháu rồi. Huhu, cháu bắt đền chú. Huhu...". - Shinvi thấy khoai và gà của mình đã bị rớt xuống đất liền nhăn mặt nhăn mày, cái môi cũng chề ra một đống.

_ Seohyun thấy vậy liền an ủi con bé: "Thôi nào, không sao đâu. Shinvi của cô đừng khóc nữa nha".

_ Cái anh kia, anh không thấy đường sao. Đến trẻ con anh cũng có thể đụng trúng, anh đúng là người bất lịch sự mà.

  Seohyun thấy người đàn ông này làm rơi đồ ăn của Shinvi rớt xuống đất thì liền trách móc anh ta không thương tiếc. Mà người đàn ông này còn có thể là ai ngoại trừ Kwon Yuri chứ? Anh bởi vì đi họp ở gần đây nên liền ghé vào đây ăn bữa trưa, cũng bởi vì đi gấp gáp nên lúc đi vào liền đụng trúng con bé. Bản thân anh còn chưa kịp lên tiếng xin lỗi đã bị chửi như thế, nhưng anh không hề có ý định chống đối lại. Đã thế còn ngồi xổm xuống nói chuyện với con bé, chỉ là lúc anh mặt đối mặt với con bé liền không tránh khỏi chấn động.

_ Bé gái à, cháu tên là Shinvi sao? Chú xin lỗi nhé, bởi vì chú đi gấp mới đụng phải cháu. Nào để chú mua lại phần đồ ăn cho cháu nhé, Shinvi còn muốn ăn thêm gì nữa không nào?". - Yuri nói chuyện với con bé vô cùng dịu dàng và ấm áp, nó giống như tình thương của một người ba đối với con gái vậy. Anh cũng không hiểu nỗi tại sao nhìn con bé thì lại kích động như vậy, phải chăng là vì con bé rất giống anh và người đó.

_ "Cháu chỉ cần khoai tây chiên và gà rán thôi, cháu không cần ăn thêm gì cả. Chỉ cần khoai tây chiên và gà rán đem về cho umma mà thôi". - Shinvi thành thật nói, con bé cũng không nhăn nhó như lúc ban đầu, ngược lại lại thấy chú này đẹp trai như vậy. Còn quên đi sự không vui mà thốt lên. "Trên đời này ngoài daddy của cháu ra thì cháu chưa từng thấy ai đẹp giống chú vậy đó. Chú thật đẹp nha".

_ Yuri được con bé khen ngợi thì cảm giác hãnh diện và hạnh phúc vô cùng, không hiểu sao còn vui sướng hơn khi  ký được những bản hợp đồng lớn nữa: "Cháu gái, cháu có thể cho chú biết umma của cháu tên là gì không?".

_ "Umma của cháu tên là Jung...". - Shinvi đang ngưỡng mộ vẻ đẹp của người chú đẹp trai trước mắt liền đầu óc quay cuồng, người ta hỏi gì liền trả lời hết. Nhưng con bé còn chưa kịp nói hết thì đã bị Seohyun chặn miệng lại.

_ "Shinvi, đừng tùy tiện nói chuyện với người lạ. Còn nữa anh kia, anh có cảm thấy mình hơi nhiều chuyện quá rồi không vậy. Người Hàn Quốc đều đường đột, không có phép tắc như vậy sao?". - Seohyun hừ lạnh với người đàn ông trước mặt, từ lúc anh ta đụng trúng Shinvi thì cô đã có linh cảm không hay rồi. Người này và Shinvi có khuôn mặt giống nhau như vậy, có lữ chỉ có khả năng là appa ruột của con bé thôi.

  Yuri từ miệng Shinvi cũng giống như hiểu thông mọi chuyện, umma con bé họ Jung. Không phải là Jessica Jung sao, nghĩ như vậy anh liền xác định rằng bé gái này nhất định là con của anh và Jessica rồi. Con bé giống anh như vậy, nói không phải con anh thì chỉ có thằng ngu mới tin. Anh vô cùng phấn khích muốn ôm con bé vào trong lòng nhưng đều bị Seohyun ngăn lại. Kết quả anh chỉ có thể mua đền lại phần khoai tây và gà rán cho con bé, rồi nhìn cô gái kia đưa con của mình đi. Lòng của anh đau nhói, anh nhớ năm xưa cô từng hỏi anh nếu cô đang mang thai con của anh thì anh sẽ đối xử với cô như thế nào? Có phải năm xưa anh cho cô câu trả lời quá tàn nhẫn, mới khiến cô bỏ đi hay không?

  Từ ngày Jessica rời khỏi anh thì anh mới cảm nhận được mình đã triệt để thua cô rồi, thì ra anh đã thật sự yêu cô. Chỉ là bản thân cố chấp không thể chấp nhận mà đi làm tổn thương cô. Năm năm nay anh sống trong sự nhớ mong cô, thậm chí lạnh nhạt với Park Jiyeon. Anh không cùng cô ta chung phòng mà mỗi ngày đều ở trong phòng mà trước kia cô ở, mỗi tối đều nhớ về cô. Nỗi nhớ đó cứ kéo dài hàng đêm, dù anh đã cho người đi tìm kiếm tung tích của cô, nhưng không thể hiểu nỗi vẫn không tra ra được cô đang ở đâu. Hiện tại cô đã trở lại Hàn Quốc rồi, anh thề với chính mình bằng tất cả mọi giá phải giữ cô và tiểu bảo bối Shinvi ở lại bên cạnh.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now