CHAP 76: Sinh Nhật Của Kwon Yoona ( 2 )

305 14 0
                                    

_ Đây còn là nguyên văn bài hát Happy Birthday sao, từ miệng của bé con thì liền trở thành lời chúc mắc cười nhất rồi. Đến Yoona còn cười đến chảy cả nước mắt mà bế con bé lên: "Shinvi của chú rất là đáng yêu nha".

  Cô thấy Yoona không còn giận mình ngược lại còn thương Shinvi như vậy thì cô đã mãn nguyện, cô còn tưởng anh còn giận cô thì sẽ bỏ mặc mẹ con cô nữa chứ.

_ "Nào! Hai chú cháu các người mau ngồi xuống ăn bánh kem đi". - Cô nói xong liền lấy đĩa cắt bánh kem ra.

  Yoona được người mình thương tổ chức sinh nhật thế này tuy có giản đơn nhưng vô cùng hạnh phúc. Còn Shinvi vừa thấy bánh kem liền nhào cô mà ăn, không để ý mọi chuyện xung quanh.

_ "Sica à, lần này em trở về có ở lại lâu hay không?". - Yoona vừa nuốt xong muỗng bánh kem liền hỏi cô, khuôn mặt anh tràn đầy hy vọng.

  Jessica cũng không thể lừa dối anh, chỉ có thể nói ra sự thật: "Có lẽ cũng hai tuần, ngày mai ông xã của em cũng đáp máy bay xuống Hàn Quốc rồi. Em tính sẽ đưa Shinvi đến những thành phố ở đây chơi một chuyến cho thỏa thích rồi mới về Pháp.

_ "Em...em kết hôn với người khác rồi sao?". - Anh nghe cô nói liền không khỏi kích động, hóa ra anh bên cô lâu như vậy. Dù cô không anh của anh thì cũng chẳng ở bên cạnh anh.

_ "Em xin lỗi". - Cô nhíu mi lại, hơi cúi đầu xuống bàn không dám nhìn thẳng vào mặt anh lúc này. Cô biết Yoona dành tình cảm cho cô, nhưng cô đối với anh ngoài tình bạn tri kỷ ra thì chẳng thể là tình yêu.

  Không khí trong bàn ăn lúc này tĩnh lặng, Yoona chẳng biết nói gì thêm, chỉ biết lặng thinh ngồi ăn bánh kem. Anh biết cô trở về đã rất vui mừng, cứ nghĩ mình có thể ở bên cạnh chăm sóc cô, thật không ngờ cô giờ đây cũng đã có bến đỗ. Có lẽ ông trời muốn trừng phạt Kwon Yoona anh như thế.

_ "Vui vẻ thế nhỉ?". - Giữa không gian im lặng, đột nhiên có một giọng nói quen thuộc từ ngoài truyền vào làm cho Jessica giật mình.

  Cô có chết cũng không quên được hình dáng, dung mạo của anh. Ngừ đó ngoài Kwon Yuri ra còn có thể là ai chứ? Trái tim cô như treo lơ lửng trên không trung, khuôn mặt tràn đầy hoảng hốt. Hiện tại đối với cô, Yuri vẫn là một sự sợ hãi.

_ "Anh...Kwon Yuri, sao lại là anh?". - Cô ấp a ấp úng chẳng thể nói thành lời, còn Shinvi vừa thấy chú đẹp trai quen thuộc liền nhào đến chạy về phía anh.

_ Chú đẹp trai, chú cũng ờ đây sao?

_ "Shinvi hôm nay thật xinh đẹp, phải rồi chú đến chính là tìm umma của cháu đó". - Anh xoa đầu Shinvi rồi dắt tay con bé đi về phía Jessica.

_ "Tôi và anh không hề liên quan gì cả, anh kiếm tôi làm gì chứ? Còn nữa mau buông tay con tôi ra?". - Cô thấy Shinvi thân thiết với anh như vậy liền bắt đầu sợ hãi, quả nhiên người ta nói cha con tương thông. Không ngờ Shinvi lại thân thiết với anh như vậy.

_ "Em nói là nó là con của em sao, chẳng lữ Shinvi không phải con của anh?". - Anh hùng hổ cứng cáp mà nói, làm cô chẳng thể phản biện được nữa.

_ "Đủ rồi Yul à, anh đừng làm Sica khó xử được không? Cô ấy đã không muốn gặp anh thì anh hãy để cho cô ấy được yên ổn đi. Cho dù dùng cả sinh mạng của em, em cũng tuyệt đối không để anh làm tổn thương cô ấy lần nữa đâu". - Yoona thấy Jessica khó xử như vậy liền đứng dậy chỉ trích Yuri.

  Năm đó anh chưa thể đứng ra đòi lại công bằng cho cô, chỉ có thể quan tâm chăm sóc cô. Nhưng hiện tại Yoona anh không bao giờ để người nào bắt nạt cô nữa đâu.

_ "Im miệng, đó là chị dâu của em đó. Nói năng cho phải phép vào". - Yuri thấy em trai mình sốt sắng vì cô như vậy liền không vui, càng không ngờ Yoona còn tuyên bố như vậy. Khác nào muốn tuyên chuyến với anh chứ.

_ "Anh mới là người cần phải im đó Kwon Yuri, anh quên rồi sao? Chúng ta đã ly hôn rồi, chị dâu của Yoong là Park Jiyeon chứ không phải Jessica Jung tôi. Hiện tại tôi đã là vợ hợp pháp của người khác, anh đừng nói năng bậy bạ như vậy". - Cô không thể đối diện với Yuri nữa rồi, mỗi lần đứng trước mặt anh cô đều trở nên rối bời như thế. Hiện tại cô chỉ chỉ muốn đem Shinvi lập tức rời khỏi đây.

_ Nhưng cô lập tức bị Yuri ngăn cản lại, anh không cho cô đem Shinvi đi còn kéo tay cô phải đi cùng anh: "Kwon Yoona, cho dù thế nào đi nữa cô ấy vẫn là umma của con anh. Anh vẫn có quyền đối với cô ấy hơn em". - Anh nói xong liền dắt theo Jessica và cả Shinvi đi theo anh ra ngoài.

Anh mặc kệ cô phản kháng như thế nào, nhưng vẫn không buông tay ra. Còn Shinvi chẳng hiểu vì sao umma lại ghét chú đẹp trai như vậy, con bé vẫn luôn cảm thấy thân thiết với chú này, còn muốn đi cùng với chú ấy.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now