CHAP 58: Công Chúa Bỗng Chốc Trở Thành Lọ Lem

216 11 12
                                    

  Chiếc xe dừng chân trước một khách sạn sang trọng. Cô nói chú Kang cứ về trước, còn cô đợi khi buổi tiệc kết thúc sẽ về cùng Yuri. Jessica bước xuống xe, chậm rãi từng bước đi vào trong nhà hàng, cô theo địa chỉ mà bà Jung đã nói bước vào phòng hạng sang ở tầng cao nhất trong khách sạn. Thấy số phòng 98 trước mắt thì cô liền đi vào, lúc mở cánh cửa đi vào bên trong đã rất náo nhiệt rồi. Cả một căn phòng lớn đều tấp nập người xung quanh, không chỉ là những nhân viên của Kwon thị mà còn vô số lãnh đạo của nhiều tập đoàn khác ở đây. Lúc cô vừa xuất hiện đã cho không ít người phải há mồm trầm trồ.

_ Cô ta là ai vậy? Thật là xinh đẹp quá đi.

_ Còn có thể là ai nữa chứ, thiên kim tiểu thư của Jung thị còn là vợ của Kwon tổng đó.

_ Ôi...ôi xinh đẹp quá đi.

  Jessica không để ý lời bọn họ nói, chỉ khẽ mỉm cười mà đáp lại. Cô hơi liếc mắt nhìn về phía của Yuri, thấy anh vẫn lạnh lùng như vậy. Chẳng thèm để ý cô vợ là cô, lòng cô thoáng chút đau buồn. Cô tiến tới chỗ của bà Jung.

_ Umma.

_ "Con gái của umma bữa nay thật là hoàn hảo". - Bà Jung gật đầu nhìn thần thái của cô đã vui lên thì bà cũng vui mừng.

_ "Kính thưa các vị, những người đã có mặt ở đây. Cảm ơn các vị đã dành thời gian đến chung vui cùng buổi lễ kỉ niệm năm mươi năm thành lập tập đoàn Kwon thị". - Người đang nói chuyện chính là Eunkyun, anh ta đứng trên bục tay cầm micro mà nói, trên màn hình lúc này cũng xuất hiện những hình ảnh của Kwon thị trong suốt những năm vừa qua. Nào là hình ảnh bên ngoài của công ty, còn có những lần được lên báo và chính thức trở thành 10 công ty lớn nhất trên thế giới, mọi cột mốc của Kwon thị đều xuất hiện trên màn hình.

*Bộp bộp*.

  Những người bên dưới này cùng đồng loạt vỗ tay, thậm chí là những lời tán dương Kwon thị cùng với Kwon Yuri.

_ "Và phần tiếp theo của buổi tiệc hôm nay chính là phần khiêu vũ của mọi người, những người ở đây ai có đôi có cặp đều có thể bước ra khiêu vũ. Nhưng trước tiên là để Kwon tổng của chúng tôi, ngài Kwon Yuri sẽ cùng bạn  nhảy của mình nhảy một điệu mở màn". - Eunkyun vừa nói xong thì mọi người đều trầm trồ cả lên, bọn họ đều đoán chắc Kwon Yuri sẽ nhảy cùng cô vợ xinh đẹp của mình.

  Yuri nhìn cô rồi khẽ nhếch mép một cái, hôm nay Jessica Jung ăn mặc khác mọi khi, khác với phong cách công chúa ngọt ngào thường ngày của cô. Thì ra cô nếu không làm công chúa bướng bĩnh thì có thể làm một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm như vậy. Anh từ thừa nhận mình từng có tình cảm với cô, tuy nó không đủ lớn để anh quên Jiyeon. Nhưng cô gái trước mắt này vẫn có vị trí trong lòng anh, nghĩ đến đây anh liền chậm rãi cất bước đi về phía cô.

_ Thấy chưa, hoàng tử chuẩn bị đến bên cạnh công chúa rồi kìa.

_ Họ thật là đẹp đôi mà, trai tài gái sắc à nha.

_ Wow, ngưỡng mộ họ quá đi.

  Jessica thấy anh đi về phía cô, trong lòng liền dâng lên vui sướng, nở nụ cười rạng rỡ say đắm lòng người. Cô đưa tay ra phía trước để anh sẽ nắm tay cô khiêu vũ trong buổi tiệc ngày hôm nay. Yuri cũng dự định sẽ nắm tay cô mời cô khiêu vũ cùng anh, nhưng lúc này phía sau anh lại vang lên một giọng nói quen thuộc làm anh như đứng yên không thể cử động.

_ Yul à! Em muốn cùng anh khiêu vũ.

  Jessica cả kinh nhìn cô ta, cô trợn mắt há mồm vô cùng ngạc nhiên, cô ra chính là Park Jiyeon đó sao? Yuri liền quay lại nhìn người con gái sau lưng của mình, đúng là Jiyeon người con gái mà anh nhớ nhung bao lâu nay, người mà anh đã đem trái tim trao tặng, người khiến anh say đắm không thể quên. Không sai, đó chính là Park Jiyeon của anh.

_ "Jiyeon". - Anh nói xong liền bỏ mặc cô đang đưa tay ra trước mặt anh mà quay đi, đi về phía của Jiyeon trong sự ngỡ ngàng của bao nhiêu người ở đây.

_ "Em đã trở về rồi sao Jiyeon, là em thật sao?". - Yuri xúc động mà ôm người con gái trước mặt, người anh ngày nhứ đêm mong mấy năm nay.

_ "Thôi nào anh, là lúc trước Jiyeon có lỗi nhưng không phải bây giờ Jiyeon đã về rồi sao. Anh có thể cùng em khiêu vũ trong buổi tiệc này không?". - Cô gái tên Jiyeon đó đưa tay ra muốn Yuri cùng cô ta khiêu vũ, đôi mắt cùng nụ cười giống như tiểu bạch thỏ, giọng nói chưa chan sự quyến rũ trong đó.

_ Được, Jiyeon anh có thể mời em khiêu vũ với anh được hay không?

_ Được, em chấp nhận.

  Thế là trong màn khiêu vũ mở màn này, Yuri đã chọn Park Jiyeon chứ không phải Jessica. Làm tất cả mọi người ở đây ai nấy đều cả kinh.

_ Cô ta là ai vậy, sao đột nhiên xuất hiện thế kia.

_ Chắc lại là tiểu tam nào đây mà, haizz. Tội nghiệp cho cô vợ trẻ kia của Kwon tổng, ăn mặc đẹp như vậy, xuất sắc, xinh đẹp thì đã sao. Chẳng phải vẫn không bằng một cô gái tầm thường hay sao?

  Vô vàn lời chế giễu cô đều nghe không bỏ sót một chữ, trái tim vừa rồi còn rung động. Hiện tại liền vỡ vụn, Jiyeon về rồi, người anh yêu đã về rồi, anh cũng không cần cô nữa. Anh ở giữa tất cả mọi người làm cho cô không còn mặt mũi, anh đã chọn Jiyeon. Bà Jung thấy Yuri tay trong tay cùng cô gái kia khiêu vũ liền tức giận, bà muốn bước ra ngăn cản, thậm chí dạy cô ta một bài học nhưng Jessica đã ngăn lại.

  Yuri đã trước mặt nhiều người chọn lựa Park Jiyeon, bây giờ umma cô lại ngoài đó phá hoại. Chẳng phải thêm nhục nhã nữa hay sao? Cho nên cô liền khuyên Lee Chae Rin hãy nén cơn giận này, còn bà thấy mọi người xung quanh đang nhìn bà bằng ánh mắt miệt thị đó thì càng tức giận hơn, nhưng phải cố nhẫn nhịn.

  Nước mắt của Jessica không biết đã tuôn rơi từ lúc nào, nhìn seobang của cô và cô gái kia đang khiêu vũ trong sự hạnh phúc như vậy, tim cô như bị lôi trì đánh trúng. Bọn họ thật hạnh phúc, càng giống hoàng tử và công chúa hơn. Sự dịu dàng, ấm áp, ánh mắt đó, ánh mắt mà Kwon Yuri dành cho Park Jiyeon mới là tình yêu thật sự. Cô đã thua triệt để rồi. Jessica liền không thể chịu nỗi nữa mà chạy ra ngoài, cô chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi đây.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now