CHAP 15: Điều Tra Lý Lịch Của Cô ( 3 )

178 8 0
                                    

_ "Vâng...vâng. Tổng giám đốc là người tốt!". - Eunkyun nghe đến câu này từ miệng của Kwon Yuri giống như muốn độn thổ.

_"Ôi! Tổng giám đốc của anh đã thành người tốt từ khi nào thế. Trên thương trường là ác ma, đối với phụ nữ chẳng có tình cảm, Kwon tổng nhà anh chẳng phải chỉ xem phụ nữ như công cụ để phát tiết thôi sao? Còn có đối với người vợ của mình anh nhớ không lầm, Kwon tổng của anh bỏ rơi người vợ trẻ, đi tình tứ cùng người khác để rồi lên trên các mặt báo. Đây cũng không thể coi là đối xử tốt với vợ". - Eunkyun gượng gạo khuôn mặt, thật sự Kwon tổng nhà anh là người tốt ư?

_ "Sao hả? Chẳng lẽ tôi không phải người tốt?". - Kwon Yuri nheo mắt lại nhìn Eunkyun.

_ "Không đâu, đương nhiên Kwon tổng là người tốt rồi, um...um người tốt mà". - Eunkyun không biết đã cười trong lòng bao nhiêu lần, bây giờ anh chỉ muốn cười lên nhưng sợ tổng giám đốc nhà anh chặt đầu anh xuống mất.

  Kwon Yuri không muốn đôi co cùng Eunkyun, anh tiếp tục nhìn vào bên trong. Thấy cô vợ mình đangbchăk chú kể chuyện, chơi đù cùng với những đứa trẻ kia. Lòng anh cũng dâng lên gợn sóng, nói cô kiêu căng hống hách là một công chúa đích thực thì anh tin. Nói cô ương bướng không xem ai ra gì anh cũng tin, nhưng nếu hôm nay không tận mắt chứng kiến anh cũng không tin một tiểu thư cao quý như cô lại có thể đến cô nhi viện phát quà. Còn có chơi đùa cùng những đứa trẻ đó.

_ "Jessica Jung à Jessica Jung, rốt cuộc tôi còn có bao nhiêu chuyện chưa hiểu về cô đây?". - Đột nhiên lúc này Yuri ước chỉ muốn hiểu hết về tính cách thậm chí cuộc sống của cô, muốn biết hết thảy về cô.

  Jessica kể chuyện xong liền ý thức được thời gian đã sắp tối, cho nên cô liền chia tay các em nhỏ nhanh chóng trở về. Nhưng lúc Jessica đi ra khỏi phòng, lúc này vô không nhận ra được điều gì, chỉ biết đột nhiên một cánh tay kéo cô lại. Cô quay sang nhìn thì muôn phần ngạc nhiên.

_ "Là anh? Sao anh lại ở đây kia chứ, anh theo dõi tôi?". - Cô cũng không tin nổi vào mắt mình nữa rồi, Kwon Yuri có thể xuất hiện ở đây.

_ "Là tôi theo dõi cô đó thì sao hả? Chẳng lẽ tôi không được phép theo dõi vợ mìn hay sao?". - Kwon Yuri vẫn nắm chặt tay cô mặc kệ cô vùng vẫy cỡ nào.

  Eunkyun thấy Kwon tổng nhà mình như thế liền thức thời rời khỏi trước.

_ Không...không, ý của tôi là đường đường là một Kwon tổng giám đốc cao quý như anh, sao có thể đến một nơi như cô nhi viện được chứ?

_ "Chẳng phải viên ngọc quý của nhà họ Jung cũng đến đây sao, sao tôi lại không thể đến chứ? Hơn nữa bộ ở đây có ghi chữ cấm không cho Kwon Yuri xuất hiện sao?". - Yuri nửa đùa, nửa thật nhìn cô. Anh ghé sát mặt mình vào mặt cô, cô và anh bốn mắt nhìn nhau, đến tim của Jessica lúc này đập nhanh hơn mọi khi.

  Cô cũng tự hỏi chính mình một công chúa như cô sao có thể đến đây, còn không phải là vì Choi Minho sao? Một khi đã yêu ai đó, nhất định sẽ can tâm tình nguyện vì người đó mà thay đổi.

  Yuri nhìn cô giống như một con thú dữ, anh chuẩn bị hôn cô thì bị những đứa trẻ con la lên.

_ Unnie à. Unnie đang làm gì thế?

_ Jessica nghe chúng nói liền bối rối giải thích: "A...a không có gì đâu. Unnie có việc bận, unnie đi trước nhé. Hẹn gặp lại các em". - Nói xong cô liên kéo Yuri đi ra ngoài.

  Yuri cũng để cô dắt tay mình, ra đến trước sân anh mở cửa cho cô lên xe. Sau đó bản thân cũng vào trong đảm nhận nhiệm vụ lái xe.

_ "Cô kéo tôi đi gấp như thế làm gì chứ?". - Yuri nhìn cô với ánh mắt đầy khiêu khích.

_ "Anh bỏ ánh mắt đó nhìn tôi đi, tôi nhớ lúc trước anh cũng không nhìn tôi như thế. Tôi nhớ lúc đó anh giống như tên ác ma, quỷ dữ đến từ địa ngục đến trần gian này vậy". - Jessica nhớ lại ánh mắt đáng sợ trước kia của anh liền không khỏi chu môi.

_ "Đó là vì trước kia tôi nghĩ cô là một người phụ nữ trơ trẽn không liêm sỉ, tôi còn nghĩ không biết trước kia cô...cô đã quan hệ bao nhiêu lần với những tên đàn ông khác nhau rồi". - Yuri khẽ cong môi cười nhạt, lời anh nói ra cũng không biết đang khen hay đang chê cô đây. Nhưng đối với Jessica Jung thì anh vẫn là một tên đáng ghét.

  Trong lòng mang cả tổ tiên nhà anh ra chửi lần thứ ngàn, anh làm sao có thể từng nghĩ cô tồi tệ đến vậy chứ. Mặc kệ hiện tại anh nghĩ gì, nhưng những suy nghĩ trước kia của anh, đã đủ làm kẻ thù của công chúa Jessica Jung này rồi.

_ Thế hiện tại anh thấy tôi thế nào?

_ Không nói được, nhưng có lẽ không giống như trước.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now