CHAP 41: Thừa Nhận Có Tình Cảm ( 3 )

211 10 0
                                    

  Mấy người côn đồ kia đã được Eunkyun cùng với đám vệ sĩ của Kwon Yuri áp giải đến sở cảnh sát, phải nói mấy người vệ sĩ đó là thuộc hạ trong tối của Yuri. Bốn người họ đều được huấn luyện giống như sát thủ vậy.

...

  Tại biệt thự nhà họ Kwon lúc này quả thực rất đông đúc. Lúc Kwon Yuri và Kwon Yoona đưa Jessica Jung về đã thấy hai người lớn nhà họ Kim cùng Kim Taeyeon và Kim ChaRin đều có mặt, kể cả Lee Chae Rin cũng ở đó.

_ "Tôi còn chưa cho người áp giải Kim ChaRin đến sở cảnh sát, không ngờ các người đã tự động đến đây đầu thú rồi sao?". - Yuri nắm chặt lấy tay cô, cho cô một ánh mắt yên tâm vì đã có anh ở đây rồi.

_ Yuri dìu cô ngồi xuống sofa sau đó anh mới liếc nhìn Kim ChaRin: "Cô đúng là một ác phụ mà, tôi trọng dụng cô trong công ty nhưng không có nghĩa là cô có thể tùy tiện bắt có người khác như thế".

_ "Yul à! Con và Tae chơi với nhau rất lâu rồi, ChaRin cũng cùng con có thời gian lớn lên bên nhau. Con xem có thể tha cho nó lần này hay không. Bác xin con, bác không thể chứng kiến ChaRin nó phải ở tù đâu". - Appa của ChaRin là Kim Soo Hyun hạ giọng cầu xin cho con gái mình. Ông biết với khả năng của Kwon Yuri muốn con ông phải ở tù là chuyện rất đơn giản. Nhưng ông không thể chứng kiến con gái bảo bối của ông phải đi tù được.

_ "Đúng vậy, ngàn sai vạn sai là người mẹ này dạy dỗ nó không tốt. Sica à! Con có thể nể mặt bác, bỏ qua cho ChaRin lần này không. Con nói với Yul thay bác một lời có được không?". - Jeon Mi Seon cũng không đành lòng, không thể để con gái mình nâng niu phải chịu khổ trong tù được. Bà ta khóc lóc năn nỉ đến thảm thương.

_ "Là người anh như tôi không thể dạy dỗ em gái mình. Tôi xin lỗi cậu, nhưng hy vọng cậu có thể boe qua cho nó. Nét tình bạn bè bao năm qua giữa chúng ta được không?". - Kim Taeyeon cũng bỏ hết mặt mũi tổng giám đốc kiêu ngạo của mình, hạ thấp giọng năn nỉ người bạn thân. Dù thế nào đi nữa anh ta cũng không thể để em gái mình chịu khổ đâu.

  Jessica cũng không phải muốn tuyệt đường sống của cô ta, nhưng loại người lòng lang dạ thú như cô ta. Tha cô ta lần này ai dám đảm bảo lần sau cô ta sẽ không tái phạm không? Jessica cuối cùng cũng lên tiếng.

_ Nói tha thứ tôi sẽ không tha thứ cho cô ta, nhưng tôi cũng không hiểu một thiên kim tiểu thư như cô ta. Muốn cô ta ở trong tù khác nào là cái chết chứ? Hừ. Jessica Jung tôi không tàn nhẫn như cô ta, tôi sẽ không tha thứ đâu. Nhưng tôi hy vọng cô ta sẽ tìm một mối hôn sự nào tốt mà kết hôn, đừng quấy rối Yul nhà tôi nữa. Thế nào hả Kim ChaRin? Một là kết hôn với người nào đó tùy cô, hai là đi tù cô chọn đi.

_ "Con gái của umma đúng là suy nghĩ rất chu toàn, umma tán thành với quyết định của con". - Bà Jung gật đầu, con gái của bà bây giờ đã biết suy nghĩ sâu xa hơn rồi.

_ "Ta cũng thấy ý kiến của cháu dâu ta rất tốt, nể tình hai nhà có giao tình nhiều năm. Kim ChaRin có thể không đi tù, nhưng phải tìm ai đó để kết hôn đi". - Bà Kwon lạnh lùng nhìn đám người nhà họ Kwon đó, bà đã không ưa Kim ChaRin lâu rồi. Nay cô ta còn dám sai người bắt cóc cháu dâu bà, giao tình nhà họ Kwon với Kim gia cũng chấm dứt từ đây.

_ "Nếu vợ tôi đã nói như vậy thì cứ như vậy đi, sau này cô cũng không cần đến Kwon thị nữa đâu. Tôi không muốn có một nhân viên giống loại người như cô". - Yuri vắt chéo chân, anh tàn nhẫn liếc Kim ChaRin một cái. Chẳng hề nể tình xưa chút nào, mới trưa nay còn cùng cô ta đi ăn đó. Vậy mà...

_ "Yul à, anh không thể đối xử với em như vậy. Em làm tất cả cũng chỉ vì em quá yêu anh thôi, em thua Park Jiyeon rồi, em không muốn thua luôn cả cô ta. Em yêu anh, em yêu anh mà. Yul, em có gì sai chứ? Em làm mọi thứ chỉ muốn được danh chính ngôn thuận ở bên anh thì có gì sai? Em không muốn kết hôn, em không kết hôn đâu. Jessica Jung, cô cho rằng như vậy đã muốn tôi tránh xa Yul, cô nằm mơ đi. Haha, tôi không bao giờ bỏ qua cho cô". - Kim ChaRin nãy giờ nghe đến Jessica Jung muốn cô ta kết hôn thì giống như nổi điên lên, cô ta đứng thẳng người dậy điên cuồng chỉ vào mặt Jessica.

_ "Đủ rồi, Kim gia các người ở đó càn quấy đủ chưa? Mau dẫn con gái bảo bối các người về đi, bằng không Yuri có bỏ qua thì bà già này vẫn đưa Kim tiểu thư cao quý của các người vào trong tù". - Bà Kwon thấy Kim ChaRin còn chưa biết hối cãi, đúng là tức chết bà già này rồi mà. Nếu còn nhìn thấy bọn họ e rằng bà sẽ phát điên mất.

_ "Nếu vậy lão phu nhân chúng con xin phép về trước". - Cả nhà họ Kim lập tức đứng dậy đưa Kim ChaRin về nhà, tránh để cô ta nói linh tinh làm Kwon gia không được vui.

_ "Con gái ngoan của umma, con không sao chứ? Bọn chúng có làm gì con không?". - Bà Jung tới chỗ con gái của mình, thấy con mình bình an vô sự thì những tức giận lúc trước đều tan biến hết.

_ "Umma à! Con không sao, đã để umma lo lắng rồi. Là con không tốt, khiến umma bị bệnh còn phải lo cho con, là Sica không tốt". - Jessica liên tục lắc đầu. Thấy umma của mình quan tâm mình như vậy, cô cảm thấy rất hạnh phúc. Ngược lại còn cảm thấy hôm nay bị hù dọa một chút cũng xứng đáng, từ bé đến giờ cô chưa từng gặp chuyện gì. Đây là lần đầu tiên cô thấy bà Jung lo lắng cho cô như vậy, đúng là trên đời này không gì bằng tấm lòng người mẹ.

_ "Chae Rin, con đừng lo lắng quá. Sica cứ để Yul chăm sóc đi". - Bà Kwon cũng hiểu tấm lòng người mẹ, bà còn an ủi Chae Rin mấy câu.

_ "Đúng rồi, con cũng quên mất Sica bây giờ đã là đứa trẻ đã có chồng rồi, cũng phải nên để seobang nó chăm sóc. Trời cũng tối rồi con cũng phải trở về". - Bà Jung lễ phép gật đầu giống như lời tạm biệt với bà Kwon, sau đó ôm Jessica một cái rồi rời khỏi. Quản gia Lee cũng đã đợi bên ngoài từ lâu, thấy bà Jung đã bước ra liền chở phu nhân nhà mình về.

_ "Bà già này cũng nên đi nghỉ ngơi trước đây". - Bà Kwon khẽ thở dài một cái rồi để cho thím Park dìu vào phòng.

_ Jessica lúc này mới để ý đến Kwon Yoona, anh ta vẫn ngồi một góc trên sofa mà bấm điện thoại giống như né tránh cô. Nghĩ đến việc anh ta lại cứu mạng cô một lần nữa, cô liềm mỉm cười nói chuyện với anh ta: "Lần này lại cảm ơn anh rồi".

_ Yoona đang lướt điện thoại thì nghe thấy cô nói tiếng cảm ơn anh, anh ngẩng đầu lên nhìn còn tỏ ra không vui: "Bây giờ mới nhớ đến tôi, có phải muộn quá rồi không?".

_ "Cũng không muộn đâu". - Jessica lườm anh ta một cái.

  Nhưng lúc này Jessica cũng quên ở đây còn có một người mặt càng lúc càng đen lại, Yuri thấy cô và em mình thân thiết như vậy liền giả bộ ho một cái.

_ Khụ khụ.

_ "Đi lên lầu với tôi". - Yuri mói xong liền ôm cô đi lên lầu, trái với những lần khác anh mạnh bạo kéo tay cô thì lần này bế cô trên người giống như công chúa vậy. Jessica chỉ cười thầm chứ không hề phản kháng.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now