CHAP 12: Cái Gọi Là Động Phòng ( 2 )

319 15 1
                                    

_ "Bỏ chạy sao? Xem ra là cô thấy cấu hổ nên mới muốn bỏ chạy". - Kwon Yuri ngẩng đầu lên nhìn cô, giọng nói không có tình người của anh lại muốn sỉ nhục người khác.

_ "Anh có thể ăn nói cho đàng hoàng một chút không, tôi nghĩ là anh nên đi học lại một khóa giao tiếp thanh lịch đi là vừa". - Jessica mới không thèm đôi co với anh, dù sao cô cũng không muốn tiếp xúc nhiều với cái tên cặn bã đó.

_ "Tôi cùng với người tình của mình thì như thế nào, liên quan gì đến cô? Hay là cô cảm thấy ghen tuông, đúng là trơ trẽn không biết liêm sỉ mà, sao tôi có thể quên mất thủ đoạn của cô lại cao tay đến vậy chứ?". - Yuri đứng dậy đi về phía cô, những bước đi của anh giống như ác ma đến từ địa ngục.

_ Sau những lần rút kinh nghiệm, lần này cô đương nhiên là phải biết đề phòng anh. Theo bản năng lùi về sau mấy bước: "Anh...anh anh muốn làm gì nữa đây. Anh muốn làm cho tôi ăn tát hay muốn bóp cổ tôi nữa thì tôi sẽ la lên đó. Đúng rồi, bà nội...anh không sợ bà nội sao?".

_ "Bà nội hôm nay đã cùng với mấy người bạn thân lâu năm ra ngoài rồi, cô có muốn la lên cũng chằng ai giúp cô đâu". - Nói xong anh liền ôm lấy cả người cô, hướng cầu thang mà đi lên.

  Mặc kệ cho Jessica có la lối cỡ nào, Yuri cũng không hề buông cô ra. Đứng trước cửa phòng, anh liền đạp mạnh cửa ra, sau đó quăng cô một cái thật mạnh xuống giường.

_ "Mẹ con mấy người cũng thủ đoạn thật đấy, Lee Chae Rin lại dám cả gan nói những gì trên báo viết cho bà nội tôi biết. Hừ...mẹ cô và bà nội đều muốn tôi phải yêu thương, chăm sóc cô như thế. Được...hôm nay tôi sẽ cho cô toại nguyện". - Yuri hung hăng nhìn cô với đôi mắt ngập tràn sự tức giận từ anh.

_ "Anh...rốt cuộc anh tính làm gì tôi chứ. Không được...tôi không thể". - Jessica vừa muốn tháo chạy liền bị anh bắt lại.

...

  Kwon Yuri dùng theo cách bá đạo của mình chiếm lấy cô. Không có sự dịu dàng chỉ có sự tàn nhẫn không thương tiếc. Một buổi xuân trôi qua trên chiếc giường của cô và anh, Jessica chỉ biết khóc đến nỗi không thể làm gì hơn, mặc kệ anh ta ra sức hành hạ. Tấm thân của người con gái muốn trao cho người mình yêu cũng bị hủy hoại từ đây.

  Lòng của cô như có ngàn hàng con dao cắt vào, sự đau đớn từ tâm hồn đến thể xác, nghĩ đến người đầu tiền của cô không phải là Minho, không phải người cô yêu, Jessica lại thêm đau lòng. Giống như đã qua rất lâu rồi vậy, chính cô cũng không xác định được thời gian. Chỉ biết khi mình vừa tỉnh lại thì giống như chẳng còn sức lực nào, thậm cúi cơn đau đến bây giờ vẫn tồn tại.

_ "Đau chết bổn tiểu thư mà. Kwon Yuri, anh đúng là tên ác ma dám dùng thủ đoạn cưỡng hiếp tôi, anh nghĩ anh là ai kia chứ?". - Thật là làm cô muốn nổ tung vì tức chết, anh ta đúng là ma quỷ được ông trời phái xuống để phá hủy cuộc sống của cô.

_ "Minho oppa, em xin lỗi anh...". - Nói ra câu này Jessica chỉ muốn rưng rưng lệ, cô còn muốn một năm sau sẽ đi tìm Choi Minho để đoàn tụ. Nhưng xem ra bây giờ cô không thể bên anh ấy được nữa rồi, một người phụ nữ đã thuộc về người khác.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant