CHAP 19: Chụp Hình Quảng Cáo ( 2 )

165 11 3
                                    

  Nghĩ lại không biết nên vui hay nên buồn mà, bình thường như thế umma sẽ mắng cô một trận. Cũng may hôm nay anh ta như vị cứu tinh vậy, có thể làm cô thoát một trận kiếp số từ umma đại nhân.

_ "Jung tổng nói rất đúng, Jessica Jung vốn dĩ rất vô pháp vô thiên. Nhưng tôi sẽ dạy bảo cô ấy lại, không thể xù lông như con mèo bướng bĩnh được". - Kwon Yuri nói đi nói lại vẫn không có thiện cảm với Lee Chae Rin, nói anh ta phải tôn kính như umma mình đúng là không thể đâu.

  Jessica thấy thái độ kiêu ngạo của anh như vậy chỉ muốn cho anh một cái tát mà. Umma cô đã hạ giọng như vậy mà anh còn kiêu căng làm gì chứ? Hừ...nếu đổi ngược lại là cô sớm đã đá anh một phát ra khỏi căn phòng này rồi.

_ "Phải rồi, con nói không sai. Xuất giá tòng phu, Sica sau này đương nhiên do con dạy dỗ rồi. Thôi chúng ta đừng mất thời gian nữa, cũng phải đi chụp hình rồi". - Bà Jung vẫn mỉm cười nhìn người con rể đang ngồi đối diện với mình. Bà không thể trách móc cậu ta, ai kêu con rể mình là một nhân vật lợi hại cơ chứ?

  Lee Chae Rin dẫn Jessica và Yuri đến phòng trang điểm để chuyên viên trang điểm lại cho cả cô và anh. Tiếp đó mới đến phòng mẫu lấy đồ thử rồi mới đến phòng chụp hình.

...

  Lúc này trong phòng chụp hình tất cả những người trong đội ngũ ekip đều đã chuẩn bị xong xuôi, chỉ còn đợi một mình Jessica. Ước chừng qua năm phút cô mới bước ra trước mặt bọn họ, một nàng công chúa trong bộ váy cưới đuôi cá màu trắng tinh. Trên chiếc váy còn đính những viên pha lê lấp lánh, trước ngực cũng khoét một lỗ vừa phải, nói không quá sâu nhưng cũng đủ để khoe vòng một đầy đặn của cô. Trên người cô còn có bộ trang sức của Kwon thị, là một cọng dây chuyền kim cương và chiếc nhẫn. Từ lúc cô bước vào thì tất cả mọi người ai nấy đều phải trầm trồ. Đại tiểu thư nhà bọn họ đúng là đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà.

_ Lúc cô bước đi ngang qua bà Jung, umma của cô còn ghé tai nói với cô: "Lấy dáng vẻ công chúa, một lát nữa chụp thật đẹp".

  Cô nhẹ nhàng gật đầu, từ từ bước đến chỗ của Kwon Yuri. Là anh lúc này chủ động nắm lấy tay cô, còn ôm eo của cô. Cô nhìn trước ống kính, cảm giác như bản thân đang chụp hỉnh cưới thật sự vậy. Chỉ tiếc là đây chỉ là chụp quảng cáo, một nàng công chúa kể cả hôn lễ của mình cũng chẳng có mà.

_ "Tốt lắm, hai đứa phối hợp rất tốt". - Bà Jung nhìn trong khung hình thấy những tấm chụp ra đều rất bắt mắt, dáng vẻ của cô và anh đúng là hoàng tử lạnh lùng và công chúa kiêu ngạo mà.

_ "Xem ra Lee Chae Rin rất yêu thương cô, vì muốn con gái mình được mặc áo cưới mà bày ra chiêu trò này". - Yuri anh vẫn như chúa tể lạnh lùng vậy, mặt thì hướng ống kính nhưng lại âm thầm ghé vào tai cô nói ra mấy lời đó.

  Jessica đã quen với việc bị anh khiêu khích nên cô cũng chẳng muốn trả lời anh, chỉ chăm chú làn một công chúa kiêu ngạo trước ống kính. Cứ như thế cô phải thay hết ba bộ để chụp hình, mỗi bộ đều phải chụp gần trăm tấm với những tạo dáng khác nhau. Sau đó mới để cho chuyên gia cùng những cổ đông chọn ra những tấm ảnh đẹp nhất làm poster quảng bá.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ