CHAP 66: Tình Cảm Đó, Chỉ Cô Là Còn Nhớ

230 7 0
                                    

  Mấy ngày nay tâm trạng của Jessica cứ như rối bời, đau khổ đến tột cùng. Nhưng nghĩ đến bảo bối trong bụng cô, cô hạ quyết tâm phải phấn chấn lên không thể để bản thân gục ngã như vậy được. Vì đứa con trong bụng, cô phải để nó bình an sinh ra, bản thân cô cũng phải mạnh mẽ để bảo vệ nó. Chỉ có điều cô không dám nói cho bà Jung biết mình đang mang thai, umma cô thương cô như vậy, nếu bà biết đang mang thai nhất định sẽ đau lòng cho cô. Cũng sẽ đi tìm Kwon Yuri nói cho ra lẽ, cho nên cô nghĩ tốt nhất không nên cho bà biết chuyện này.

_ "Umma à, hôm nay umma đã phấn chấn hơn chưa. Hay là con đưa umma đi dạo nhé". - Cô ngồi kế bên quan sát sắc mặt của bà Jung, thấy bà đã tốt hơn thì cô cũng yên tâm phần nào.

_ "Thôi đi, mỗi lần đi ra đường mua sắm hay dạo phố đều phải tốn nhiều tiền như vậy. Ở nhà vẫn là tốt nhất". - Bà Jung mỉm cười ôn nhu nhìn con gái của mình, còn cô nhìn umma mình như vậy chỉ có thể chua xót.

_ Umma cô đường đường là một Jung tổng kiêu ngạo trên thương trường, vậy mà giờ chỉ đi ra ngoài dạo phố cũng sợ tốn tiền. Jessica chỉ biết cúi đầu, cố gắng che đi tâm trạng của mình: "Umma à, rồi con sẽ tự kiếm được tiền để có thể lo cho umma cuộc sống tốt như trước kia". - Cô nhìn bà Jung một cái rồi nhanh chóng đi ra ngoài.

  Cô biết hôm nay là chủ nhật nên chắc anh sẽ không đi làm, cho nên hôm nay bằng mọi giá cô cũng phải đi gặp anh. Nghĩ vậy cô càng nôn nóng lập tức bắt taxi đi đến Kwon gia, đứng trước biệt thự Kwon gia Jessica phải lấy hết can đảm để mà bước vào. Lúc cô vừa bước vào nhà thì đã thấy Kwon Yuri còn đang cùng với Park Jiyeon ân ân ái ái bên nhau. Cô còn chưa kịp mở miệng thì Jiyeon đã lên tiếng trách móc cô.

_ Jung tiểu thư còn mặt dày xuất hiện ở đây sao? Tôi nhớ giấy ly hôn cô cũng đã kí, hơn nữa Yul cũng không cần cô phải ở đây nữa rồi, vậy cô còn xuất hiện ở đây làm gì nhỉ?

_ Yuri vừa ôm Jiyeon vào trong lòng vừa nhìn cô bằng thái độ chán ghét: "Cô còn xuất hiện ở nhà tôi làm gì, mau biến đi".

_ Hốc mắt của cô như muốn ứa lệ, giọng nói của cô cũng ấp a ấp úng: "Kwon Yuri, tôi xin anh hãy tha cho Jung thị một con đường sống có được không? Tôi xin anh, anh muốn tôi thế nào cũng được nhưng đừng để umma tôi, để Jung thị phải liên lụy vào có được không?". - Cô đặt hết hy vọng vào lần này, chỉ cầu mong anh sẽ rũ lòng thương xót vì cô một lần.

_ "Không bao giờ tôi tha thứ cho những kẻ đã làm hại con của tôi đâu, Jessica Jung nếu cô còn xuất hiện ở đây thì đừng trách tôi". - Anh lạnh lùng trước thái độ thành khẩn của cô, đến nhìn cũng không thèm đếm xỉa đến cô một cái.

_ Cả người Jessica cứng đờ, cô cũng chẳng biết nói gì nữa rồi. Đã biết anh sẽ không đồng ý, sao cô vẫn ngu ngốc mà đường đột đến đây chứ? Vẫn là tại cô ngu ngốc rồi: "Nếu như em đang cốt nhục của anh thì sao?".

_ "Bỏ nó, đứa bé có umma thấp hèn, đê tiện như cô là lỗi của nó rồi. Tốt nhất là nên bỏ". - Yuri nghĩ cô đang có mưu đồ gì đó nữa nên liền chẳng đếm xỉa đến lời nói của cô, quay sang hôn Jiyeon một cái. Dùng ánh mắt vô cùng dịu dàng đối với Park Jiyeon.

  Jessica nghe anh nói đến sẽ bỏ đứa bé càng sợ xanh người, cô sợ bản thân nếu còn tiếp tục ở đây lỡ như bị anh phát hiện cô đang mang thai. Như vậy bảo bối của cô sẽ bị nguy hiểm mất trước đây cô từng nghĩ mình đã chinh phục được anh, nhưng xem ra anh đối với cô vẫn tàn độc như vậy. Jessica liền cố gắng rời khỏi Kwon gia, cô không muốn nhìn thấy bọn họ hạnh phúc bên nhau. Còn Jiyeon nhìn Jessica phải khổ sở như vậy cô ta mới mãn nguyện, cô ta phải cho thế giới này biết dù xuất thân của cô ta không tốt. Nhưng vị trí vợ của Kwon Yuri cô ta đã muốn thì nhất định phải có, đừng nói là Jessica Jung cho dù là ai cũng không thể cản đừng của cô được.

  Trở về nhà trong bộ dạng đau khổ, Jessica liền vùi mỉnh vào chăn gối mà khóc. Nhưng cô lại đột nhiên nghĩ đến lởi hứa kia của cô và Yuri, cô đã từng nói sẽ thiết kế váy cưới cho cô dâu đầu tiên của anh. Đúng là chuyện đời chẳng ai ngờ được, khi đó cô cứ nghĩ mình sẽ là cô dâu của anh nên liền cùng anh móc ngéo tay, chỉ trách ông trời cũng không muốn cô làm cô dâu của anh.

  _ Kwon Yuri! Em sẽ luôn giữ đúng lời hứa của chúng ta, chỉ có anh là quên đi tình yêu của chúng ta. Quên đi những lời từng hứa với em mà thôi, chỉ trách em đến sau Park Jiyeon bên có lẽ Jessica em là người đau khổ nhất, tình cảm của chúng ta cũng chỉ em còn nhớ mà thôi.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now