CHAP 29: Tự Mình Xuống Bếp Vì Kwon Yuri ( 2 )

166 10 1
                                    

_ "Nhưng mà thiếu phu nhân à, cô...cô đừng làm như thế mà, tổng giám đốc đang bận. Đúng rồi, phải xử lý công việc rất quan trọng". - Eunkyun muốn đổ mồ hôi trán, vị thiếu phu phân bướng bỉnh này anh đương nhiên biết qua. Anh cũng biết làm sao mình cản được cô ấy chứ, chỉ có thể bất đắc dĩ để Jessica đến phòng làm việc của Kwon Yuri.

_ 'Tôi đã nói anh không cản được tôi mà". - Cô chép miệng, cười ga hả trước mặt Eunkyun. Sau đó, lập tức đi đến phòng làm việc của Yuri.

  Bên trong phòng làm việc của Kwon Yuri lúc này, anh đang ngồi trên ghế xoay giải quyết công việc. Còn Kim ChaRin đứng một bên ỏng a ỏng ẹo như một tiểu bạch thỏ.

_ Yul à! Anh đánh giá giúp em bản phác thảo lần này của em có đạt hay không? Bản thiết kế đầu tay khi em vào Kwon thị, cho nên em muốn nó được hoàn hảo.

_ Rất tốt, vả lại Kwon thị cứ ba năm sẽ mở cuộc thi thiết kế cho toàn thể nhân viên trong bộ phận thiết kế thi tài với nhau. Anh nghĩ một giám đốc bộ phận thiết kế như em nhất định sẽ chiến thắng.

   Anh chỉ tùy tiện nói vài lời với cô ta, dù sao cũng vì cô ta có nét giống Jiyeon, có thể mỗi lần bên cạnh cô ta anh sẽ cảm thấy nhớ về Jiyeon. Cho nên cũng không có ý định đuổi cô ta, lại nói vẻ mặt vừa trong sáng vừa yếu đuối, dáng vẻ của cô ta đúng là có vài phần giống với Jiyeon của anh. Nhưng mà, anh lại đột nhiên nhớ về Jessica nhiều hơn, cô giống như người làm cho anh thoát khỏi hình bóng của Jiyeon. Một cảm giác kỳ lạ đối với cô.

*Cạch*.

  Cánh cửa được mở ra, Jessica trong bộ dáng cao quý của một công chúa đứng trước mặt anh. Vừa hay lúc này ChaRin còn ngả người về phía anh, nhìn vào đúng là thập phần mờ ám.

_ "Không ngờ lúc làm việc Kwon tổng cũng có thói quen để tình nhân ỏng a ỏng ẹo trước mặt mình". - Gương mặt cô lúc này có hơi trắng bệch, cộng thêm sự cả kinh. Cô cứ nghĩ Kwon Yuri sẽ không...ai ngờ anh ta vẫn có thể cùng Kim ChaRin như vậy.

  Haha, chỉ có thể trách cô thôi. Đến bây giờ anh chưa từng nói yêu cô, cô cũng chẳng khác gì tình nhân của anh đâu. Dù thân phận là vợ thì sao, cô cũng chẳng thể ép buộc anh.

_ "Tại sao cô lại đến đây?". - Yuri hoài nghi nhìn cô, mới nhìn xuống thấy tay cô đang cầm theo một chiếc hộp, anh đoán là bà nội lại kêu cô đem thức ăn tới cho anh.

_ "Jessica à, không phải như cô nghĩ đâu, tôi và Yul không phải...". - ChaRin thấy Jessica thì liền đắc ý, cô ta càng muốn làm ra dáng vẻ nai tơ, lại vừa khiêu khích Jessica.

_ "Không có gì, đó là chuyện của các người. Tôi không quan tâm". - Cô cố gắng trấn tĩnh mình, không thể để bản thân yếu đuối giờ phút này. Đặt hộp cháo lên bàn, cô lại quay sang liếc mắt nhìn vị tiểu bạch thỏ kia.

_ Một loại người chỉ biết tỏ ra yếu đuối để đổi lấy sự thương hại từ người khác. Thì suốt đời chỉ có thể làm tiểu tam, tiểu bạch thỏ, hồ ly tinh bị người ta khinh thường mà thôi. Uổng cho một tiểu thư cao quý như cô lại chấp nhận làm kẻ thứ ba. Haha, Kim gia đúng là nuôi dưỡng con gái rất tốt.

_ "Cô...cô sao dám nói tôi như vậy chứ?". - ChaRin nghe cô nói xong liền giận tím người, cô vuốt ve lồng ngực của Yuri, khóc lóc. "Yul...anh xem em bị cô ấy bắt nạt đến vậy kìa".

_ "Jessica Jung, cô dựa vào tư cách gì ở đây dùng thái độ đó với tôi? Cô đừng tưởng những ngày qua tôi đối xử với cô khác một chút, thì cô liền tưởng tôi có tình cảm với cô. Cút, biến khỏi mắt tôi. Đừng làm tôi thêm bực mình". - Yuri không hiểu sao giờ phút này anh rất muốn làm cô ghen, không nghĩ đến cảm nhận của cô liền ôm lấy Kim ChaRin đặt trên người mình, rồi hôn cô ta ngay trước mặt cô.

  Kim ChaRin nhất thời cũng kinh ngạc, nhưng rất nhanh sau đó liền phối hợp nhịp nhàng trong nụ hôn đó. Mặc kệ Yuri nghĩ thế nào, trong lòng ChaRin thì đây đã là một tiến triển tốt trong kế hoạch của cô ta.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now