CHAP 63: Bị Hãm Hại ( 2 )

167 11 0
                                    

_ Yuri vừa nghe Jiyeon có thai liền xúc động vui mừng, anh năm nay đã hơn ba mươi rồi. Hiện tại nghe nói anh có một đứa con liền vui sướng: "Vậy đứa bé...".

_ "Đã mất rồi". - Hyung Sik đành phải tiếp tục lừa dối vậy, mặc dù unnie anh ta không hề có thai. Nhưng unnie đã dặn thì phải làm theo thế thôi, unnie nói chỉ cần Jessica Jung ra khỏi ngôi nhà này thì unnie anh mới có thể danh chính ngôn thuận được cử hành hôn lễ với Kwon Yuri. Anh ta cũng có danh tiếng là em trai của tổng giám đốc tập đoàn Kwon thị, vì lợi ích anh ta chỉ đành có lỗi với người vô tội thôi.

_ "Sao cơ?". - Yuri còn chưa kịp vui mừng vì đứa con thì đã như từ trên trời rớt xuống. Anh liền căm phẫn nhìn Jessica Jung đang đứng khép nép trong góc tường kia, vốn dĩ anh đã có một đứa con với người mình yêu nhất. Nhưng tất cả là vì cô.

_ "Anh à, em còn có việc ở bệnh viện. Em xin phép đi trước". - Hyung Sik liền lấy lý do mà rời khỏi, anh ta không muốn chứng kiến Kwon Yuri phát cáu đâu, sợ sẽ liên lụy bản thân nữa thì khổ.

_ "Cô đi theo tôi". - Yuri không muốn Jiyeon phải thức giấc nên liền hung hăng kéo tay Jessica về phòng của cô.

_ Lúc vào trong anh liền đóng cửa lại, phẫn nộ chỉ thẳng tay vào mặt cô: "Loại đàn bà đáng chết như cô uổng công tôi từng nghĩ cô là người lương thiện, đã từng có tình cảm với cô. Hừ, nhưng xem ra tôi sai lầm trầm trọng rồi. Cô ác độc như vậy, khiến đứa con của tôi và Jiyeon chưa kịp chào đời đã phải chết vì sự ích kỉ của cô". - Anh lớn tiếng nạt nộ cô, ánh mắt căm phẫn kia như muốn giết chết cô vậy.

_ "Không phải em mà, chẳng lẽ anh không thể tin tưởng em sao? Em không thể độc ác như vậy, em còn chưa từng nghĩ là sẽ hại cô ta nữa là. Sao có thể vừa hại cô ta, vừa hại luôn đứa bé. Cũng không phải em đẩy cô ta từ trên cầu thang xuống. Huhu, Yul anh không thể tin em sao? Không phải em làm mà". - Cô khóc lóc van xin anh, thật sự không phải cô nhưng mỗi lời nói của cô lúc này chỉ càng làm anh thêm chán ghét.

  Yuri hung hăng không hề biết thương hoa tiếc ngọc đẩy cô ngã xuống sàn *Bịch* một cái, Jessica chỉ biết quằn quại đau đớn nằm dưới sàn nhà.

_ "Cô đúng là đê tiện độc ác mà, dù cô có chết cũng không đổi được tính mạng của đứa bé đâu". - Yuri giống như đã bị thứ gì đó che khuất đi tầm nhìn của anh, chỉ còn lại sự thù hận. Cũng chẳng để ý lời nói của cô, một mực xem cô như hung thủ giết người.

  Anh lấy trong tủ ra chiếc roi mây kia,  Jessica nhìn nó đã khiếp sợ. Đó là nỗi ám ảnh đối với cô trong suốt thời gian vừa qua, mỗi lần Jiyeon vô cớ gây sự với cô thì người chịu trận luôn là cô. Anh đều dùng nó đánh thật mạnh vào da thịt của cô.

_ Đừng mà, tha cho em đi. Yul! Em không muốn đâu, em thật sự không có làm cô ta mà. Không có...huhu...không có mà.

  Nhưng mặc kệ cô có van xin cỡ nào anh cũng không có ý định buông tha cho cô.

_ "Dù cô có chết cũng phải bị tôi đày đọa đến chết dần chết mòn". - Anh nói xong liền dùng roi mây đó liên tục đánh vào người cô *Vụt vụt" không biết bao nhiêu vết roi trên người cô, mỗi lần anh đánh nhue vậy đều lưu lại sẹo. Những sẹo cũ chưa lành lại thêm sẹo mới chồng chất.

_ "Tha cho em, tha cho em đi. A...". - Không biết bao nhiêu lời van xin của cô nhưng anh vẫn không để tâm, nước mắt của cô cũng không biết đã rơi bao nhiêu rồi. Cô chỉ có thể nằm dưới đất chịu sự hành hạ từ anh, ngoài van xin ra cô cũng chẳng thể phản kháng nữa.

_ Mãi đến một hồi lâu sau anh mới dừng tay, sau đó cúi người xuống lạnh lùng không có tình người ghé vào tai cô mà nói: "Nhiêu đây là chưa đủ đâu, sắp tới đây tôi còn có món quà bất ngờ muốn tặng cho cô đây. Hừ". - Yuri nói xong liền rời khỏi mà đi chăm sóc cho người anh thương, Jiyeon vẫn còn đang nằm trên giường.

  Trong phòng chỉ còn lại cô, một mình đơn độc với bốn bức tường hiu quanh. Trước khi Jiyeon trở về cô cũng từng hạnh phúc cùng anh trong căn phòng này, vậy mà giờ đây trái tim cô đã tan nát rồi. Từ đầu chí cuối anh chưa từng thật lòng với cô, chỉ có cô ngu ngốc ảo tưởng. Lòng cô đau như hàng vạn mũi tên đâm xuyên qua vậy, tan nát cõi lòng.

  Haha, Jiyeon mang thai ba tuần anh đã vì cô ta mà hành hạ cô như vậy. Nhưng làm sao anh biết được trong bụng cô đã có đứa trẻ gần ba tháng cơ chứ? Bây giờ cô mới cảm thấy quyết định không nói cho anh biết là đúng, nếu như trước đó cô nói anh chuyện cô mang thai. Không chừng anh đã bắt cô bỏ nó rồi. Jessica cố gắng ngồi dậy, cô đưa tay xoa bụng của mình. Trong bụng cô còn có một đứa nhỏ, chính là con của cô. Dù xảy ra chuyện gì thậm chí đánh đổi tính mạng cô cũng phải bảo vệ nó, để con của cô bình an chào đời.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now