CHAP 10: Kwon Yoona ( 2 )

231 12 19
                                    

_ "Nếu như căn phòng này có thể giống như căn phòng của mình thì đẹp biết mấy rồi. Hừ...vẫn là cái tên đó không có gu thẩm mỹ mà". - Bây giờ kẻ thù lớn nhất của cô chính là Kwon Yuri, người khiến cô vừa gặp đã muốn đánh nhau nhưng cũng không cách nào ra tay.

  Jessica cô là ai kia chứ? Là người sinh ra đã ở vạch đích rồi. Còn nhớ khi những đứa trẻ 5,6 tuổi còn đang ngồi chơi với mấy con búp bê thì quà tặng sinh nhật của cô đã là những bộ đầm công chúa rất đẹp, còn có những bộ trang sức cực kì lung linh đắc tiền. Từ nhỏ cô đã được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp, bất kì bộ đồ nào phối lên người cũng đều trở thành gu thời trang hot được giới trẻ học theo. Bởi vì cô quá xinh đẹp cơ mà, đồ phối lên người cô cũng giống như được phủ thêm tiên khí vậy đó.

_ "Hì hì". - Jessica còn đang mãi mê đắm chìm trong quá khứ đầy tự hào của minh, miệng còn cười tủm tỉm thì Kwon Yuri đã bước vào phòng từ lúc nào không hay.

_ "Cô cười gì thế?". - Anh vẫn dùng thái độ lạnh lùng kia đối với cô, trong lòng anh dâng chút kì quái. Cô gái trước mặt anh với danh nghĩa là vợ này hình như rất khác người. Nhưng khác ở điểm nào chính anh cũng không thể hình dung rõ được nữa.

_ "Tôi chính là đang suy nghĩ đó". - Cô nhìn thấy anh liền như mất hết tâm trạng, bĩu môi liếc anh một cái.

_ "Xem ra cô hình như chỉ những lúc tôi dùng thủ đoạn với cô thì cô mới biết sợ là gì nhỉ?". - Yuri vừa nhìn cô, vừa trầm ngâm lại vừa giống như nghi hoặc.

  Anh bước tới trên bàn ngồi xuống chiếc ghế sofa dài, khuôn mặt vẫn rất lạnh lùng. Mặt đối mặt nhìn cô làm cô thêm phần nào bối rối muốn bước ra khỏi giường, hai chân giống như không còn sức lực nào. Cô đành quay mặt sang chỗ khác né tránh ánh mắt của anh.

  Một lát sau thấy anh vẫn còn chăm chú nhìn cô, cô liền hỏi anh: "Anh làm gì nhìn tôi chằm chằm vậy chứ?".

_ Tôi hỏi cô hình như cô không biết sợ tôi?

_ "Tôi không sợ anh đó thì sao hả? Dựa vào đâu mà tôi phải sợ anh chứ. Đường đường là Jessica Jung, tôi không lẽ để anh bắt nạt sao". - Cô ngẩng cao đầu lên dương dương tự đắc trước mặt anh. Giọng nói cũng không có phần nào khách khí, trực tiếp lên mặt với anh.

_ "Hừ...cô đúng là làm tôi nhìn cô khác lúc trước. Đó chính là sự ghê tởm, tôi đúng là đánh giá thấp cô rồi. Bản thân cô nghĩ giả nao trước mặt tôi liền có thể thu hút sự chú ý của tôi. Cô nằm mơ đi, cả đời này tôi cũng không bao giờ thích cô đâu. Nghe rõ chưa Jessica Jung". - Trong mắt Kwon Yuri lúc này chỉ hiện lên hình ảnh của Park Jiyeon. Người con gái khiến anh yêu đến tận tâm can.

  Nhìn thấy Jessica, anh chủ muốn giết chết cô để thỏa cơn giận dữ này. Đều là tại cô ấy cướp mất vị trí vốn thuộc về người anh yêu nhất. Nghĩ đến đây sự tức giận của anh lại càng tăng thêm, không nói thêm câu nào trực tiếp bỏ ra ngoài.

  Jessica thì một mình ngơ ngác: "Ơ hay...mình làm gì anh ta giận nữa sao? Tên khùng điên này hở một tý lại nổi trận lôi đình. Anh nghĩ tôi là trợ lý hầu hạ bên cạnh anh để anh trút giận sao?".

  Cô nhìn hướng ngoài cửa trừng mắt một cái, tên đáng ghét kia cô trù ẻo hắn ngày mai ra đường sẽ bị cướp bắt đi mất: "Hừ...Jessica này từ khi sinh ra chưa từng phải chịu thiệt thòi với một ai. Vậy mà anh ta dám ngó lơ mình cơ chứ? Dù sao mình cũng là vợ anh ta mà". - Chỉ cần nghĩ đế một cái, Jessica như con mèo xù lông lên, cô cười một cách rứa giảo hoạt.

  Jessica một mình nằm trên chiếc giường rộng lớn cứ lăn qua lăn lại chẳng thể ngủ được. Trong lòng kucs này thật sự rất buồn bực còn có cả tức giận. Bao năm qua một nàng công chúa vốn sống trong lâu đài lãng mạn, không thể ngờ tới có một ngày công chúa phải sống trong một sơn động với yêu quái mà.

  Mỗi người một hoàn cảnh thật đúng là như thế, nhiều người ao ước làm một tiểu thư, một nàng công chúa có thể bướng bĩnh ngang ngược giống như cô. Nhưng tại sao Jessica Jung cô lại ngưỡng mộ những người bình thường kia chứ, ít nhất họ cũng được quyết định tình yêu của mình. Chả giống như cô, hạnh phúc của một người con gái cũng đánh mất vì lợi ích gia tộc. Chẳng lẽ ông trời đây là ám lời nguyền với cô sao? Người cô yêu thì không thể đến, người cô lấy thì chán ghét cô. Rốt cuộc là tại sao đây, rõ ràng để cô làm công chúa nhưng lại không ban cho cô một hoàng tử với hạnh phúc chân thành ở bên cô. Chẳng lẽ cái giá của làm công chúa là phải thư thế sao? Một công chúa có thể làm cho bản thân xinh đẹp, cao quý nhưng lại không thể cho hạnh phúc được như ý muốn mà.

_ "Minho à. Anh đến bên em đi có được không? Em thật sự rất cần sự che chở của anh. Haizz...Jessica mày đúng là ngu ngốc mà, là mày bỏ anh ấy còn muốn anh ấy bảo vệ mày. Mày xứng với tình yêu của anh ấy sao?". - Một ngàn câu trách móc cứ hiện lên trong đầu của cô. Một hinh ảnh Minho ôn nhu dịu dàng, còn có tên ác ma đáng ghét kia cứ luẩn quẩn trong đầu cô mãi chẳng chịu thoát ra.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now