CHAP 72: Năm Năm Sau ( 2 )

358 14 1
                                    

_ "Bà ơi bà, bà chính là bà ngoại của cháu sao? Shinvi chào bà ngoại ạ *Chụt*". - Bà Jung bế tiểu Shinvi trên tay, con bé không chỉ lễ phép với bà ngoại còn hôn lên má bà một cái làm bà Jung phấn khởi.

_ Shinvi của bà thật là ngoan nha, bà rất thương Shinvi của bà.

_ "Seohyun à, em có thể giúp unnie mang con bé đi chơi một lát không?". - Cô nhìn sang Seohyun, ý muốn cô ấy giúp mình dẫn Shinvi đi chơi một hồi. Bởi cô còn rất nhiều chuyện muốn nói với umma của mình.

_ "Được ạ, nào Shinvi đi cùng cô nào. Cô sẽ dẫn con đi chơi có chịu không?". - Seohyun cũng rất hiểu ý của Jessica, liền ẳm Shinvi ra ngoài.

_ Lúc này bà Jung mới hỏi rõ con gái của mình: "Sica à, chuyện của Shinvi là sao? Còn cô gái kia rốt cuộc là ai vậy?". - Chuyện hôm nay đối với bà đúng là quá đỗi kinh ngạc, không ngờ bà còn có thể gặp lại con gái bảo bối của mình.

_ "Umma à! Shinvi chính là con gái của con và Yuri, năm đó trước khi con rời khỏi Hàn Quốc thì đã có thai được ba tháng rồi. Nhưng may mắn sau đó con đến Pháp, ban đầu chỉ muốn tìm công việc ổn định có thể làm kiếm tiền để nuôi Shinvi mà thôi. Không ngờ con lại gặp lại Choi Minho, à mà không phải hiện tại anh ấy đã trở thành Lee Minho rồi. Con và anh ấy đã kết hôn, anh ấy vẫn luôn xem Shinvi như con ruột của mình vậy. Hơn nữa anh ấy tại Pháp đã tìm lại được thân thế của mình, hiện tại còn là CEO của tập đoàn Dolly. Về phần cô gái đó tên là Seo Joon Hyun, là em họ của Minho". - Jessica không hề giấu diếm chuyện gì, trực tiếp kể hết cho bà Jung nghe.

  Còn Lee Chae Rin nghe xong chỉ càng oán trách bản thân mình hơn, quả thật năm xưa bà thật tàn nhẫn lại đi chia cách tình yêu của con gái mình.

_ Là như vậy sao? Vậy là năm xưa umma thật có lỗi mà, tất cả cũng đều là lỗi của umma cả. Sica, nếu không phải tại umma thì năm đó con cũng không phải chịu tổn thương như vậy".

_ Jessica lắc đầu, cô nắm lấy bàn tay của umma mình ngoan ngoãn mà nói: "Dù có bao nhiêu chuyện cũng không bằng công ơn sinh thành và nuôi dưỡng của umma, Sica sao có thể trách umma được. Hiện tại con trở về là muốn đưa umma sang Pháp đoàn tụ với tụi con, Minho chưa từng trách umma. Thậm chí anh ấy còn muốn cùng con báo hiếu cho umma nữa, umma à umma sang Pháp với tụi con nha". - Cô biết umna mình luôn không nỡ rời xa Hàn Quốc, nên hết sức chân thành mà năn nỉ bà.

_ "Hiện tại nguồn sống của umma chỉ có con thôi, à phải rồi Minho không trở về cùng con sao?". - Bà Jung không thấy Minho còn tưởng rằng cậu ta vì còn trách móc bà mới không trở về.

_ "Tại vì công ty còn rất nhiều chuyện, không thể nào con và anh ấy cùng rời khỏi một lúc được. Nên anh ấy nói đợi sắp xếp ổn định, vài ngày nữa sẽ bay về đây đón umma đến Pháp". - Jessica biết umma cô vẫn nghĩ đến chuyện của Minho nên ra sức trấn an bà.

_ À phải rồi umma à, hay là mẹ con chúng ta cùng đi mua sắm đi. Con luôn muốn tự mình kiếm thật nhiều tiền để có thể dẫn umna đi mua sắm, hiện tại xem như có thể hoàn thành tâm nguyện rồi.

_ Tốt tốt, vậy được mẹ con mình cùng đi mua sắm đi. Xem đứa con gái như con hiếu thảo chưa kìa, nhưng mà dù sao umma vẫn muốn nói với con về Kwon Yuri. Từ khi con rời đi, cậu ta hình như đã biết hối hận rồi. Còn thường xuyên đưa thẻ cho umma, còn mua đồ bổ đến nhà chúng ta nữa.

  Cô nghe umma mình nhắc đến anh thì có hơi chấn động trong lòng một chút, nhưng vẫn cố tỏ ra chẳng có gì giống như chẳng nghe thấy cái tên đó vậy.

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ