CHAP 50: Tình Cảm Ngày Càng Tốt Đẹp

277 11 2
                                    

  Thành phố Busan được mệnh danh là "Thiên đường ẩm thực và du lịch" của Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ có nhiều món ăn ngon nổi tiếng khắp cả nước mà còn rất nhiều nơi để vui chơi. Bởi vậy mới nói người đàn ông này của cô đúng là rất tuyệt vời.

_ "Đây là phòng của quý khách, xin cảm ơn quý khách đã đến khách sạn của chúng tôi". - Nhân viên của khách sạn dẫn hai người đến một căn phòng trên tầng 8 rồi đưa chìa khóa cho họ.

  Jessica nhìn cô ta đã ngứa mắt rồi, từ đầu chí cuối cứ nhìn seobang của cô suốt. Bộ dạng như một hoa si vậy, cô ta không thấy cô còn đang đứng ở đây sao?

_ "Một nơi toàn những nhân viên xinh đẹp như vậy, tôi sẽ thường xuyên đến". - Yuri biết cô nhân viên này để ý anh nhưng lại muốn thử chọc tức con mèo nhỏ kế bên mình, cho nên liền cho cô ta mấy lời khen ngợi. Anh còn nhìn qua cô vợ mình, thấy cô tức liếc anh như vậy. Xem ra con mèo này rất dễ ghen tuông.

  Cô gái kia nghe anh nói như vậy liền khoái chí không thôi, cứ nhìn Yuri một cách si mê không chịu rời. Nếu không phải Jessica nhắc nhở cô ta nên biết thân biết phận, e là không biết cô ta còn muốn bám theo seobang cô đến khi nào. Yuri lấy chìa khóa mở cửa đi vào rồi xách theo hành lý vào trong, anh liền quay qua hỏi Jessica.

_ Em tính ở đây bao lâu mà đem theo cái vali nặng như vậy chứ?

_ Jessica còn đang quan sát căn phòng này, quả nhiên là phòng thượng hạng có khác. Từ bày trí bố cục căn phòng đều sa hoa tráng lệ, làm cho người ta cảm giác cao quý. Lúc nghe anh hỏi thì cô như mới hoàn hồn: "À...à, em tính sẽ ở chơi đến mấy tuần, còn anh khi nào về thì về. Nhưng em thì ở lại chơi khi nào chán thì em tự về".

_ Yuri nheo mày lại, con mèo nhỏ này lại giờ tính bướng bĩnh rồi. Nhưng anh vẫn chiều theo ý cô: "Vậy khi nào em chán thì chúng ta cùng về".

  Jessica vui vẻ đáp ứng còn chạy lại ôm cổ anh một cái, cô chỉ tùy hứng nói giỡn vậy thôi. Ai ngờ anh lại đáp ứng thật, vả lại cô luôn chú trọng cách ăn mặc của mình nên mới đem nhiều đồ như thế. Thật ra cô cũng chẳng có ý định ở đây quá lâu.

  Đến tối hôm đó, Yuri và cô cùng đi dạo ngắm cảnh về đêm của Busan. Ban đầu anh muốn lái xe chở cô tham quan vài vòng nhưng cô lại không chịu, Jessica luôn cảm thấy ngồi trong xe nhìn ra ngoài như vậy chẳng có gì thú vị. Cô liền nói muốn cùng anh nắm tay nhau đi bộ dạo phố, ấy thế mà một tổng giám đốc như anh cũng đồng ý với yêu cầu này của cô.

_ "Anh à! Hình như hôm nay ở đây có lễ hội gì thì phải?". - Jessica tay trong tay với anh, vừa đi xuống phố đã thấy nhiều người ở đây. Hình như rất khẩn trương nhanh chóng chạy về phía trước, chẳng lẽ hôm nay ở đây diễn ta lễ hội gì sao?

_ "Anh cũng không rõ nữa, nhưng mà Busan là một nơi vẫn còn lưu giữ một số truyền thống từ thời cổ đại. Anh nghĩ hôm nay cũng là dịp lễ gì đó ở đây, chúng ta cũng đi tới trước xem sao". - Yuri cũng là không rõ lắm là lễ hội gì, nhưng thấy cô vợ nhỏ bé của anh đã tò mò như vậy. Anh cũng muốn xe ở đây đang diễn ra lễ hội gì, anh liềm nắm tay cô nhanh chóng đi về phía trước.

  Yuri và Jessica nắm tay nhau chen chúc trong dòng người tấp nập kia, thấy bọn họ chạy đến bờ sông rồi mua đại trong một gian hàng những chiếc đèn lồng bằng giấy. Sau đó dùng viết mực ghi lại những điều mình ước, sau khi đã ghi xong liền đốt đèn rồi thả đèn lồng lên cao. Lại nhìn xing quanh còn có rất nhiều gian hàng bán đồ ăn, nước uống nhưng cách bày trí cũng rất đơn giản. Jessica liền hiếu kì muốn cùng anh kia đèn lồng thả lên trời, lúc đầu cô tính mua hai cái cho cô và anh. Nhưng sau đó lại nghe ông chủ bán hàng đó nói, vợ chồng vốn là đồng tâm, chỉ nên cùng thả một cái đèn lồng. Vậy nên cô liền mua một cái muốn cùng anh thả đèn.

_ "Ông chủ à, vậy ông cho tôi mượn cây viết nhé". - Jessica liền mượn cây viết mực của ông chủ, sau đó ghi ở bên trong lồng đèn một câu "Trái tim này vĩnh viễn thuộc về người".

_ Lúc cô ghi xong còn nhìn về phía anh hỏi một câu: "Em ghi như vậy anh đồng ý không hả?".

  Yuri nhìn thấy câu đó liền trầm tue một lát, anh thật sự chưa sẵn sàng đem trái tim này một lần nữa dành riêng cho cô. Anh cũng tự hỏi chính mình, anh thật sự muốn củng cô hạnh phúc mãi sao? Trước kia anh từng nói chỉ muốn cùng cô làm vợ chồng trên hợp đồng một năm, nhưng hiện tại mặc dù anh đã có tình cảm với cô nhưng anh thật sự không thể nào quên Jiyeon. Hình bóng đó luôn luôn tồn tại ngăn cản anh và cô.

_ "Anh không muốn sao?". - Jessica thấy thái độ khó chịu đó của anh liền lo lắng trong lòng, lẽ nào anh không muốn bên cạnh yêu cô sao?

  Yuri không muốn làm tổn thương cô, hơn nữa anh lại nghĩ đến đèn lồng này có thả cũng chỉ cho vui mà thôi. Làm sao có thể thành sự thật, anh cũng không muốn cô buồn bã nên đành "Ừm" một tiếng.

  Jessica thấy anh đã gật đầu liền vui vẻ cười, cô đem trả cây bút lại cho ông chủ. Sau đó kéo anh ra bên bờ sông chen chúc cùng dòng người ồ ạt kia để cô và anh được thả đèn. Lúc nhìn đèn của cô đang bay lên trời còn thắp sáng lên, lòng Jessica giống như trải đầy hoa hồng hạnh phúc. Cô chỉ muốn cả cuộc đời này có thể cùng anh sống hạnh phúc mãi như thế, cô cũng không cần biết những chuyện trước kia là gì. Chỉ cần bên cạnh anh, cô đã cảm thấy hạnh phúc, cả đời này không khôi phục trí nhớ cũng chả sao nữa.

_ "Yul xem kìa, đèn của chúng ta bay cao nhất đó". - Jessica mỉm cười hạnh phúc, cô dựa vào vai anh còn lấy tay chỉ lên trời.

_ Yuri xoa đầu cô, dịu dàng với cô: "Đúng vậy".

.

.

.

[ LONGFIC ] Jessica Jung Bướng Bĩnh Của Kwon Yuri Ác Ma - Yulsic [ Cover/ Edit ]Where stories live. Discover now