87

8 0 0
                                    

#Cfs_3846
CÓ NGƯỜI YÊU NHỜ CHUYÊN ĐI TƯ VẤN TÌNH CẢM!

  Đêm hôm chia sẻ chút niềm vui cho anh em f.a ghen tị nhá. Tao vừa mới có ny xong chúng mày ạ. Bao nhiêu năm viết sách vạch chiến lược cho lũ bạn tán gái, tán trai đông tây tứ phía thì cuối cùng thì cũng đến lượt mình có ny ahihi.
 
Chuyện là tao có quen một em khóa dưới. Em đấy cũng xinh, nhưng mà tao cũng không có ý gì với em đâu nhá, chỉ xem như em út thôi. Thế rồi vào một ngày đẹp trời em ý có ib cho tao rồi ấp úng mãi mới mở lời là muốn tao mai mối em với thằng bạn cùng phòng. Ôi giời gì chứ kiếm ny mới khó chứ kiếm kế cho em tán trai thì anh đây có thừa. Mình nhận lời luôn mà không hề do dự chút nào. Bản lĩnh đàn ông tăng lên cao độ mà :v Rồi ngày đ nào em cũng ib với mình, mình kể hết những gì mình biết về thằng kia, từ tính cách, đến sở thích, kể cả thói quen tắm lâu và hay gỉ cứt mũi vào cạnh giường của nó. Thế mà em nó vẫn cứ hihi haha khen đáng yêu các ông ạ. Đúng là khi yêu thì cứt chó cũng thấy thơm. Nói thật là sau khi nhận lời em thì tao cũng thấy hơi hơi quan ngại chút, vì khổ thằng này nó cũng khá chảnh, mặt lúc đ nào cũng đơ đơ mà thấy gái thì cứ như kiểu chó xem tát ao mà hếch ngược mắt lên trời đ thèm liếc một cái. Ca này khó, mà càng khó anh lại càng thích.
Tao bắt đầu để ý đến nó nhiều hơn, không vào hang cọp sao bắt được cọp con, vì danh dự của thằng đàn ông trước mặt gái tao sẵn sàng bán đứng nó. Ngày đ nào cũng phải hỏi han xem thích ăn gì, ăn gì chưa để báo lại cho em kia. Mà tính con bé kia cũng nhát, mình khuyên nó mạnh dạn lên thì lúc đ nào cũng bảo em ngại lắm, mua đồ ăn, mùa quà tặng thằng kia cũng lấy danh nghĩa của t rồi nhờ t đưa hộ.

  Cứ như thế cả tháng trời ấy nhỉ, tình cảm anh em cũng trở nên keo sơn hơn, vì làm đ gì không thân được khi ngày nào tao cũng phải hỏi han, rồi lâu lâu lại tặng quà hộ các thứ.
   Nhân duyên như trời định, vào một hôm trời nhiều sao và không có trăng thì nó hẹn tao ra bờ hồ ngồi hóng gió. Ôi, đcm giật hết cả mình khi tự nhiên nó nắm tay tao, lúc đấy thì tao cũng nghĩ chắc do nó vã quá vì thấy xung quanh hồ chỗ đ nào cũng thấy chim chuột, mà t cũng đang thấy vã nên thôi. Thì tao cũng có nói với nó là về em kia, cũng giải trình bảo đồ ăn với quà là em kia mua thì thấy nó phì mặt ra bảo "thế không phải mày thích tao à?Tao thích mày đấy đồ tồi! " Rồi nó vùng vằng mà bỏ về. Tao cũng sốc vcl luôn ạ, bình thường ở với nhau thấy nó cùng mạnh mẽ chứ đâu có dấu hiệu gì bất thường đâu.
  Rồi nó chuyển sang nhà bạn nó ở, đcm tao lại thấy nhớ mới đau:v mà kể ra thì hay để ý nó tao cũng thấy nó có nhiều điểm tốt đẹp, xa nhau mới thấu lương duyên, rồi t bắt đầu phát điên lên khi ngày ngày không được nhìn thấy nó. Và tao biết tao đã tìm thấy được reallove của cuộc đời mình rồi.  Thế là tao sang đón nó về và chúng tao bắt đầu có một tình yêu đẹp đẽ. Quan niệm suy nghĩ của chúng tao khá thoải mái, mặc kệ người đời dị nghị như thế nào, vì chúng tao yêu nhau chứ đâu có yêu người đời. Ai cũng có quyền được hạnh phúc đúng không chúng m?

Đấy vừa ngồi vào lap viết tí mà nó đã ý ới hằn học bắt tao đi ngủ rồi kìa, thôi tâm sự thế thôi mong anh em sớm tìm được reallove của cuộc đời mình nhá. Thân ái chào tạm biệt. Good night.

-----

Những Câu Chuyện Tình Buồn NhấtWhere stories live. Discover now