38

21 2 0
                                    

#G28168
"Anh ơi, qua chở em đi chơi"
"Đợi tí, anh qua liền"

Cuộc nói chuyện ngắn gọn giữa bạn tao và bồ nó tối qua. Tao phải giữ chặt nó lại suốt đêm để nó không ra mở cửa cho bồ nó vào.

Nó quen ảnh hơn ba năm, quen trước khi tao vào ở cùng nó (tao ở ghép). Hai đứa trọ gần nhau, cách bởi cái vách tường mỏng, bên đây đánh rắm nhẹ một phát thì bên kia cũng ngửi được. Anh đó ở cùng ông anh ảnh, hai đứa quen mà phải giấu như mèo giấu cứt.
Bạn tao tính lười chảy nhớt, chuyện gì mà ko làm được thì nó sẽ áp mặt vào vách rồi "anh ơi anh à", cứ mỗi lần như vậy thì cỡ năm phút sau thì sẽ nghe tiếng gõ cửa, ko mở cũng biết anh đó qua, bồ mà cứ như siêu nhân nhỉ?
Chuyện tình hai đứa tưởng chừng như viên mãn thì đùng một cái anh bị tai nạn lao động mất, nghe đâu té từ tầng bốn xuống. Họ đền bù cho gia đình anh một số tiền để ém chuyện này, đêm đó, dãy nhà trọ thấy vài người khinh một băng ca đem lên xe chở hàng đông lạnh được thuê từ một công ty gần đó. Xe đi, nó ngồi sụp xuống khóc, khóc đến trời long đất lở. Suốt khoảng thời gian sau đó, nó ko tập trung nổi làm gì cả, lúc nào cũng thất thần. T phải an ủi dữ lắm mới thấy nó lên tinh thần một xíu.

Hôm qua hai đứa ngồi học bài, tự nhiên nó áp mặt vào vách tường, nói...
--------------------------------------------------

Những Câu Chuyện Tình Buồn NhấtWo Geschichten leben. Entdecke jetzt