53

18 0 0
                                    

#G25255

Chuyện của tôi!

Hai năm trước mình mới thấm thía cái gọi là đã xâu thì không nên yêu cùng giới. Trước hêt mình xin phép được khẳng định rằng mình xấu ngoại hình nhưng được cái tâm khá là tốt.
Ba năm trước (2014) mình có quen 1 em, hơn 1 năm trời nói chuyện khá là ok dần dần yêu em lúc nào không biết. Em là người mình yêu đầu tiên nhưng dường như với em mọi thứ đều là màu hồng, chắc tiêu chuẩn của em phải là người yêu soái ca hay đại loại thế, nên sau 1 năm nói chuyện và em và mình gặp nhau (2015) thấy mình xấu xấu nên em gần như bơ một thời gian. Sau nửa năm e lại chủ động liên lạc lại. cách đây hơn 5 tháng em lại đến gặp mình, lại cho mình cảm giác được yêu lại nhưng mà cũng như lần trước chỉ gặp nhau đi chơi xong đâu lại vào đấy nên tự nhủ rằng sẽ quên em.

Dạo gần đây mình có nói chuyện khá là nhiều với 1 em khác. Một thời gian sau em đã cho mình ấn tượng và cảm giác như được yêu lần 2 vậy. Hiện tại cậu bé này cho mình cảm giác yêu yêu lắm, ngày nào không được nói chuyện là y như rằng nhớ nhớ không chịu được. Và em cũng thế, qua cách nói chuyện có thể tự nhận ra rằng em cũng có tình cảm với mình. Nhưng với mình nhiều lúc nghĩ là mình sẽ không xứng với em, em đẹp trong khi đó mình xấu có lẽ chẳng đi đến đâu, Nhưng tình yêu thì không thể nào ngăn được con tim mình. Dù công việc của mình khá là bận nhưng được rảnh lần nào thì đều bắt xe ra chỗ em với hi vọng được nhìn em từ xa (chưa dám gặp vì sợ như lần trước), đi hơn 200km đến chỗ em làm nhưng chỉ dám ngồi quán ven đường trực chờ em đến giờ nghỉ trưa em đi ăn hoặc giờ chiều em về lúc tan sở đề được nhìn em xong lại bắt xe về. Vài ngày nữa em được nghỉ làm mấy hôm, em có đề nghị sẽ đến chỗ mình chơi mình đồng ý nhưng vẫn rất mông lung, chỉ sợ gặp nhau xong em lại bỏ rơi mình, một người đen và gầy.

Mình nên làm gì bây giờ...?

-------------------------------------

Những Câu Chuyện Tình Buồn NhấtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora