14a

32 1 0
                                    

CFS TỔNG HỢP

1
"
Em từng hỏi Tôi
"" Chú aaa~~~ Chú có thích Trung Quốc không hả Chú?""
Tôi từng trả lời Em rằng
"" Không thích "" Câu trả lời nhạt nhẽo làm Em khó chịu .
"" Sao lại không thích Trung Quốc là nơi tôi sinh ra đó aaaa~~~ ! "" Em đáp có vẻ dỗi .
Tôi chỉ"" Ừ "" rồi không nói nữa . Phải chăng Tôi quá lạnh nhạt.thờ ơ với Em .? Một người luôn inbox với Tôi mỗi buổi sáng cũng như đêm xuống !? Tôi sai thật rồi .Sai không cách nào Để sửa lỗi !.
Ngày 12/4 / 2017 .Em gởi cho tôi rất nhiều cuộc inbox . Nhưng tôi lại gạt bỏ đi và inbox với người khác ! Tôi cứ nghĩ Em chắc lại làm trò thôi
Sau khi inbox với người bạn xong tôi không gấp inbox với Em và đáp
"" Thật phiền cậu rảnh sao?""
Câu trả lời không hồi đáp.Chắc hẳn Em đã ngủ và treo máy ? Cứ suy nghĩ như thế và lơ đi tất cả . Cứ nghĩ ngày hôm sau Em sẽ inbox . Nhưng cho đến nay là đã 1 năm 362 ngày trôi qua . Cuộc trò chuyện vẫn còn đó nhưng Em đâu rồi hả . Tôi xin lỗi Em mà Em quay lại đi .Quay lại làm phiền Tôi mỗi tối .Quay lại inbox với Tôi mỗi ngày đi Được không.Tôi xin Em đó (VTH )tiểu thụ Dốt nát À . Em đi đâu rồi hả ĐỒ NGỐC .
LÚC trước Em từng hỏi tôi rằng có thích Trung Quốc không ? Bây giờ Tôi sẽ trả lời cho Em biết .
"" Tôi Rất Thích Trung Quốc vì Trung Quốc có Em
CÓ đồ ngốc nhất .luôn làm phiền Tôi.có Người Tôi yêu đến hết cuộc đời .""
Bây giờ Em Đi rồi đã gần đến Sinh Nhật em rồi đấy đồ ngốc ạ! Em không cần quà của Tôi sao ? Không muốn Tôi chúc Em "" Tiểu thụ Dốt nát chúc mừng sinh nhật Cậu sao?. Tôi biết Em không còn nữa nhưng Tôi vẫn tin Em vẫn tồn tại đâu đó nhỉ? Chờ ngày Tôi tìm được Em rồi thì !
Cấm Em rời xa Tôi mãi mãi! Tôi vẫn hy vọng ngày ấy . Tôi đã yêu Em từ lâu rồi Ngốc ạ
## THML "

2
"Cảm ơn em đến với cuộc đời a dù chỉ một tuần ngắn ngủi, chưa bao giờ nghĩ mình có thể hẹn hò với một người con trai trên mức tình cảm trai gái, e là người đầu tiên của anh
Không biết có chuyện gì xảy ra với em không, ba ngày hôm nay trôi qua với a không dễ dàng gì, anh cảm thấy ngột ngạt quá. Cầm điện thoại lên thì không biết mở lời như thế nào cho phải, anh sợ sự im lặng, anh sợ cảm giác bị bỏ rơi ...Anh buồn lắm
Gặp được nhau thật chẳng dễ dàng gì, anh rất quý mến em, nếu không thể tiến xa hơn trong mối quan hệ cho a được làm bạn em nhé.
Anh xin lỗi !"

3
"Hôm nay em lại cảm mất rồi, em nhức đầu lắm, ho sổ mũi cả ngày, đêm về còn nghẹt mũi.
Kẻ từ khi anh "đi xa" thì em chăm bản thân giữ lắm, em không để bản thân có bệnh được vì em sợ anh sẽ lo, và em cũng đã hứa với anh rồi.
Nhưng hôm nay em bị bệnh có lẽ là do sắp chuyển mùa.
Anh à,bác trai đã xuất viện rồi, bác sỹ nói nói bác chỉ bị xuất huyết não nhẹ kèm với cao huyết áp, hên là đưa đi sớm nên không có vấn đề gì đâu, chỉ cần uống thuốc đều và tái khám thường xuyên thôi.
Em đã xem anh là người "thân nhất" thì em cũng sẽ chăm sóc bác như cha ruột nên anh đừng lo nha.
Anh à, trên trển có lạnh không, dưới này thời tiết nóng mà tim em lạnh lắm, Em nhớ anh mỗi đêm, em khóc.
Em xin lỗi vì để bản thân em bị cảm lạnh, là do lúc đi tắm, em mãi nghỉ về anh và khóc trong đó cả tiếng.
Anh biết không, công việc của em dạo này không tốt lắm, chắc do là tháng xui xẻo, nhưng mọi thứ cũng qua nhanh, em nhường như cảm nhận được sự phù hộ của anh.
Em tin rằng, anh vẫn đang ở bên em. Vẫn chăm sóc em mỗi đêm.
Mỗi khi bị bệnh dù nặng dù nhẹ thì em yếu lắm, lần nào anh cũng ôm em, cũng dỗ dành em, trà gừng, tắt xí muội.
Lần này cũng vậy nha anh, Em thật sự đang rất mệt, dù em biết anh vẫn bên em, nhưng em muốn thấy anh, muốn nhìn anh cười.
Cứ vậy em điên mất.
Tối nay lại là đêm dài với em, Anh hãy giúp em mau khoẻ lại nha, em còn phải chăm sóc bác trai và bác gái, chăm sóc cho bé Hân."

Những Câu Chuyện Tình Buồn NhấtWhere stories live. Discover now