14b

32 1 0
                                    

CFS TỔNG HỢP

1
"Ngày bên Anh
Có phải e đã sai khi đã yêu a ? Vậy tại sao a lại cho e một cảm giác thân thiết đến vậy. Những ngày bên anh em cảm thấy mình được yêu thương, được quan tâm và biết thế nào là tình yêu thật sự.
Anh luôn nghĩ e trước, e biết a rất sợ phim ma còn e thì trái lại hoàn toàn rất thích xem, a cũng dắt đi xem phim ma. E còn nhớ lúc đó a sợ mà mặt không còn giọt máu ôm lấy e không rời, thấy vừa mắc cười vừa thương anh <3.
Những bữa ăn thì a luôn hỏi e ăn gì ? Uống gì a biết đi mua. Thương anh nhìu lắm, nói ngán cơm cái là anh chở đi ăn món khác 😂
Những ngày đầu ngủ cùng a, e chỉ dám nhìn a từ xa, sau đó từ từ ôm anh và hôm lén a. Không biết lúc đó a có biết hay không ? (Nhưng e nghĩ chắc a biết). Khi ôm a e cảm thấy hạnh phúc và ấm áp lắm ! Còn khi hôn thì không biết diễn tả cảm xúc ra sao, trán chạm trán, mũi chạm mũi và môi thì chạm môi. Hơi thở của nhau hòa làm một và mùi thơm lắm. Lâu rồi mới cảm giác hôn một ai đó thích đến vậy.
Những khoảng thời gian bên anh có thể e sẽ ghi nhớ mãi, đó cũng có thể là khoảng thời gian hp nhất trong đời của e. Cám ơn anh rất nhìu
E không biết anh có thương hay không ?(có thể do định kiến xã hội mà a không dám sống thật với chính bản thân mình) Nhưng e thương a, thiếu anh cuộc sống e trở nên tẻ nhạt. Nếu không thích e tại sao a lại cho e một hi vong, mong anh đừng cướp đi hi vọng của e.
Nếu a đọc được bài viết này hãy nt cho e.
E thương A <3
P/s: Chỉ biết vào đây tâm sự cho nhẹ lòng, chứ e không nói dám nói ra sợ không được gì mà mất đi tình ae."

Những Câu Chuyện Tình Buồn NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ