57

19 0 0
                                    

#G32009

Nay trực đêm rảnh rỗi không biết làm gì nên mị mạo muội mò lên đây kể chuyện đêm phia cho các tỷ muội nghe, kể thôi chứ không phải khoe bồ đâu nha.

Hai đứa mình chắc cũng thuộc dạng có tuổi trong cái page này rồi, mình 96er, trai ngành (police ấy), mê trai từ thời còn học mẫu giáo. Hắn thì lấy ngày sinh theo lịch âm nên trên giấy tờ là cuối năm 95, giáo viên tiếng anh, theo hắn kể thì cuối năm lớp 12 hắn mới bắt đầu để ý người cùng giới. Và đặc biệt là 2 tụi mình cùng tên, nên hắn gọi mình là Tý, mình thì gọi hắn là Hợi😅.

Mình và hắn quen nhau qua nick facebook ảo, lúc đó mình đăng tus nào cũng thấy hắn like nên mới tò mò vào xem trang cá nhân của hắn, vào thì chả thấy gì ngoài 1 cái stt từ thời 2016 như này "Chúc em hạnh phúc với sự lựa chọn này, đừng làm người ta khổ e nhé!". Thế là mình mới inbox hắn, hỏi han vài câu thì mới biết là ở cùng tỉnh, được mấy ngày thì gọi video. OMG phải nói là hắn đẹp zai vkl, cơ mà cách nói chuyện lúc đó làm mình phát bực, kiểu bất cần, không coi ai ra gì, nói được 1 2 câu lại "xùy", xong nhếch môi trông đểu cực luôn. Thế là mình định cho next, im luôn không thèm nói chuyện nữa, về độ ngon zai thì mình đâu có kém hắn.

Cơ mà sang hôm sau hắn lại chủ động nhắn tin, lại còn trách mình bơ hắn🙄 rồi càng nói chuyện mình mới nhận ra con người hắn không như mình suy nghĩ ban đầu, thật ra đó chỉ là chiếc mặt nạ mà ổng tự tạo ra sau mối tình 3 năm trước, cũng là mối tình đầu với người cùng giới, nhưng tan vỡ do người kia quyết định lấy vợ khi còn rất trẻ vì sợ càng lâu sẽ không thể quan hệ với gái nữa😌 Ổng kể lúc đó ổng không níu kéo nhưng cứ tối đi học đi làm thêm về lại trốn trong phòng tự kỷ suốt gần nửa năm trời và không thể mở lòng với ai cho đến khi quen mình. Chắc vì thế nên ổng mới hay hỏi mình là " Em bỏ bùa anh đúng không?? Sao anh lại thế này nhỉ, cả ngày nhớ em, rảnh lại chỉ nghĩ về em"😊Từ lúc yêu nhau so với cái lúc mới quen ổng như 2 người khác nhau vậy ấy.

À quên, dù cùng tỉnh nhưng chúng mình cách nhau khoảng hơn 100km, cơ mà đường miền núi quanh co nhiều ổ gà nên hơi khó đi. Vậy mà từ lúc yêu nhau đến giờ gần như cứ cuối tuần là hắn lại phi xe máy lên thăm mình, rồi lại lóc cóc quay về, thương lắm nhưng ổng bảo nhớ không chịu được. Tuần này ổng cũng định lên nhưng có đoàn thanh tra đến kiểm tra trường nên phải ở lại tiếp (ổng kiêm bí thư đoàn trường) , ổng bảo đi uống rượu với đoàn mà mới 9h hơn đã chạy về phòng xong gọi video cho mình, kêu nhớ không chịu được nên giả bộ mệt xin về sớm để đc nói chuyện với mình, xong ổng khóc các mày ạ, lần đầu thấy ổng khóc luôn, hỏi thì ổng bảo nhớ quá không biết làm sao. Mà ổng ngoan lắm, đi đâu làm gì cũng báo cáo với mình hết, sợ mình ghen, đi ăn nhậu đâu cũng về từ sớm để kịp gọi xem mặt nhau và chúc mình ngủ ngon😊

Ổng nấu ăn ngon cực nữa, cứ cuối tuần lên thăm mình là ổng trổ tài nấu nướng, có lần hắn hỏi mình thích ăn gì để cuối tuần lên nấu cho ăn, mình bảo muốn ăn chè thì hắn bảo không biết nấu nhưng cuối tuần vẫn xách lỉnh kỉnh nào ngô khoai đỗ đen đỏ đủ kiểu xong nấu 1 nồi chè bắt mình ăn hết, ổng bảo "anh chỉ nấu cho mình e ăn thôi đó", lúc đó trong lòng thấy hạnh phúc vl luôn. 1 điều nữa là ổng comeout với gia đình rồi (sau mối tình đầu tan vỡ đó bố mẹ thấy ổng lạ lạ nên gặng hỏi, thế là ổng khai luôn), ổng nói sẽ chờ đến ngày mình comeout để cưới mình làm vợ😁 Mà dạo gần đây thấy thỉnh thoảng ổng lại nhìn mình xong mặt buồn buồn, mình hỏi mãi ổng mới chịu nói "hay em nghỉ việc xong về nhà a nuôi, chứ cứ thế này anh nhớ em đến điên mất"😄

Bấm bấm nãy giờ cũng sắp hết ca trực rồi, mình kể thế thôi chứ không có ý gì đâu nha. Tình yêu trong TGT3 này cũng đẹp lắm chứ, chúc các member đang ế sớm tìm được hạnh phúc của mình nhé!

Và anh yêu à! Em chỉ muốn nói là em yêu anh nhiều lắm, cảm ơn anh đã đến bên em trong cuộc đời này!
S❤S

----

Những Câu Chuyện Tình Buồn NhấtWhere stories live. Discover now