44

19 0 0
                                    

#G27818
"Tôi từng hạnh phúc... 1 tuần.
Tôi gặp "Em" cách đây hơn 10 hôm, hôm ấy tôi với đám bạn ra Hồ con rùa ngồi nói chuyện. "Em"" cũng ở đó với bạn, chỉ tôi nhìn em thôi còn em chắc chẳng thấy. Em tròn tròn, lùn lùn, đầu đinh, đeo kính da ngăm... kiểu dân gym nhìn hay hay. Hôm ấy tôi về.
Tối hôm sau tôi lại ra ngồi chỗ cũ, định về thì gặp em đi vào. Đi ngang nhau tôi nhìn em, em cũng nhìn tôi rồi... bước qua nhau. Tôi lại về.
Vẫn giờ đó hôm sau nữa tôi ra và gặp em ngồi chỗ tôi hay ngồi, đang chưa biết nên ngồi hay đi chỗ khác thì em né qua và lau chỗ cạnh đó. Tôi ngồi.
Giờ nghĩ lại như mơ vậy, tôi chưa từng nghĩ sẽ gặp ai như em, thế mà tôi được chở em đi ăn, đi xem phim, dạo quanh Tp nói chuyện với em hàng ngày.
Cứ thế ngày đi làm đêm chúng tôi lại hẹn nhau ra Hồ con rùa.
À, em người Hải Phòng vô Tp chơi tuần sau e lại bay về Hải Phòng.
Chuyện chúng tôi chỉ là 2 kẻ xa lạ vô tình gặp nhau rồi kết thân thế thôi. Trước hôm em đi, em nhắn tin tôi nói muốn hẹn tôi đi một nơi. Và hôm ấy tôi sang đón em, em giành chỡ tôi. Hai đứa đi ăn rồi dạo một vòng quanh nhà thờ. Tới công viên, em dừng xe bước xuống nhìn tôi?
- "Tối mai Anh về lại Hải Phòng, hôm nay..." em nói.
- "Anh???" tôi cắt lời.
- "Um." "Anh, à không em là Top, còn Anh?" em hỏi ngược lại tôi.
- Tôi chỉ cười ""Không quan trọng""
- Em nhìn tôi khá lâu rồi ""Cho em xin lỗi trước, vì nói ra điều này không biết anh có chấp nhận không, có thể hôm nay là lần cuối anh em ta gặp nhau"
- "..." Tôi nhìn em
- "Em có thể bên Anh hôm nay không" nó lại xưng "Anh" và nói xong mặt nó đỏ còn hơn hôm bị bắt đi ăn Mỳ cay :]]
- "Không" tôi nhìn thẳng nó và trả lời.
Cuối cùng em chở tôi dạo thêm một vòng nữa, rồi tôi đưa em về tới trước hẻm em đòi xuống, cuối chào tôi rồi gọi tôi lại khi tôi chuẩn bị quay xe về
ÔM - em ôm tôi rồi nói "cám ơn" xong chạy một mạch vô hẻm nhà em.
Và tôi về...
Tối đó em nhắn tin xin lỗi và giải thích đủ thứ :]]]
Tôi hiểu em chứ, tôi chẳng có chút gì hấp dẫn để em có ý định về tình dục, tôi chắc thế. Em thì như Hotboy-lùn. Nên có lẽ em muốn bên tôi trước hôm về cũng có lý do. Nhưng thôi, 1 tuần với tôi thế là quá đủ rồi chẳng mong hơn thế.
Chiều hôm em đi em có hỏi tôi có ra chào em không, tôi lại
-"Không". Tôi sợ tự dưng 2 thằng nhìn nhau mà khóc ở sân bay lại kỳ. Nên thôi chỉ chúc em đi bình an và sống hạnh phúc.
Và em đi, tôi vẫn lại một mình đôi khi có thêm tụi bạn, tối lại ra Hồ ngồi nhìn mọi người, lâu lâu lại nhìn chỗ kế bên nơi đã từng có một thằng nhóc da đen đen thích mang bata to đùng và quần short. Nơi yên sau chẳng còn một thằng nhóc hay nhóm người lên kêu "hả hả" hay than "kẹt xe" nữa. Và giờ tôi lại cô đơn...

"Mấy hôm rồi Sài Gòn vắng đến lạ"
-----------------------------

Những Câu Chuyện Tình Buồn NhấtWhere stories live. Discover now