47

15 0 0
                                    

#G26374

Tôi biết thứ tình cảm tôi dành cho em là sai trái. Đôi lúc tôi lại ước rằng tôi không phải gay để không phải thích em hay yêu em.

Tôi top, em lại là trai thẳng, em hay ngây ngô cười hay thuyết trình cho tôi nghe về triết học về tình yêu một cách vụng về. Tôi nhẹ lòng hẳng bởi nụ cười có nhú nhú chiếc răng khểnh của em. Tôi thích em từ cái nhìn đầu tiên khi em hồng hộng chạy vào nơi tôi làm việc đòi cắm đêm chơi game. Lúc dọn dẹp tôi lại cố tình xem tên face em để kết bạn, em đồng ý, một thời gian nhà em có tang tôi cẩn thận an ủi, từng chử không để lộ một chút tình cảm gì với em ,đơn thuần là xã giao an ủi.

Vài tháng qua vì công việc tôi cũng tạm không gặp em nhưng vẫn hay vào xem nik em nhưng không nói gì. Ngày mưa ấy tôi đăng stus rủ cafe được hai coment trong đó có em. Tôi nhanh nhất có thể vào lên lịch thời gian địa điểm và sang rước em đi. Mưa lất phất bay nhưng trên chiếc xe máy cà tàn của tôi vẫn rôm rã về cuộc giao tiếp giữa tôi và em về game hay cuộc sống. Kể từ ngày đó chúng tôi gặp nhau thường xuyên hơn, tôi như muốn gần em mổi lúc. Có lần em chủ động rủ tôi đi xem phim. Trong điện thoại em bảo là đang mặc áo mưa đi bộ từ nhà tới rạp, tôi như bay tức tốc chạy tới lúc mở cửa thang máy tôi đảo mắt chạy thật nhanh tìm em, em ngồi một mình, tóc ướt.

Tôi như chậm một nhịp tim, em không chờ mỗi tôi bỡi có cả bạn em, hai đứa con gái khác. Tôi xã giao rất tốt ngồi một tý cả bàn đã nói chuyện với nhau nhiều hơn . em dừng lại nói với một trong hai đứa kia là kính ướt, em lấy và lấy áo mình lau rồi đưa lại. Tôi như đỗ ầm cố giữ cho nét mặt bình thường nhất. Tôi đã từng thổ lộ là thích em và hẹn sẽ làm phiền em khi đã sẵng sàng về ngoại hình và vật chất và đương nhiên là chỉ khi em chưa yêu ai còn lại xẽ vẫn là anh em. Tôi nhắn tin liền một mạch và không cho em trả lời ...

Tôi đang còn trong một mối quan hệ gần hai năm nhưng tình cảm giữa tôi và người đó gần như chết. Tôi đang tìm một thứ mà tôi thật sự cần và em lại là thứ đó , gu tôi thích, tính cách tôi thích. Nhưng em lại chưa phải là của tôi. Còn mối quan hệ cũ tôi chẵng nhớ lần cuối cùng chúng tôi nắm tay nhau cảm giác là như thế nào hay cái ôm từ phía sau khi trên xe là ra sao và cả câu nói tưởng chừng như gần gũi nhất là em yêu anh hay anh yêu em cũng không nghe hay nói một lần. Thứ tình cãm của tôi với em là sai trái nhưng tôi vẫn cố chấp chinh phục. Còn thứ đang là của tôi tôi lại đang muốn vứt bỏ. Trêu người thật. Làm gì ? Và cái kết ra sao?....
Là mệt mỏi. Hay ngu muội?

----------------------------------

Những Câu Chuyện Tình Buồn NhấtWhere stories live. Discover now