73

15 0 0
                                    

#G32435

Tôi 27t , còn em nay 26t.
Tôi theo đuổi em từ 2017. Ừ, tôi có mọi thứ, công danh, sự nghiệp, chỉ là không có được em.

Em là 1 người vô tư , thoải mái, có gì nói đấy, không thích sân si, tạo drama cho bản thân để làm nổi mình, đó là thứ về em mà tôi thích. Em mê mango machiato ở KOI, mê bánh tráng trộn vỉa hè, mê lang thang những quán ốc vào cuối tuần, em rất thích mực nướng. Theo đuổi em 1 thời gian, rồi chứng kiến em trong tay cùng 1 "cậu bé" nhỏ hơn em 2 tuổi. Thấy em hạnh phúc, tôi cảm thấy buồn, tôi từng mơ ước 1 ngày nào đó em và cậu ấy chia tay, để tôi nhảy vào. Và ngu xuẩn là điều đó thành hiện thực.

1 ngày trời âm u của tháng 4, hẹn em ngồi ở quán cafe em thích ngồi ở hồ con rùa để ngắm Sài Gòn, nhìn em ngồi ở 1 góc bàn trầm tư. Quán cafe tuy hơi tối nhưng có thể thấy đôi mắt em thâm đen vì mất ngủ, tóc lấm tấm những chút bạc vì suy nghĩ nhiều, em vẫn vậy, vẫn cười tươi như lần đầu gặp tôi. Còn đôi mắt thì cứ như vô hồn.

Nhớ những ngày em còn quen cậu bé kia, em từng bảo tôi có nhiều người nhắn tin cho em từ gạ gẫm đến làm quen, có đôi lúc em cũng muốn mở rộng mối quan hệ để làm bạn, nhưng chỉ cần nghĩ đến hình ảnh người em thương nhìn em và cười, em lại ngần ngại sợ sẽ có chuyện đi quá giới hạn, nên em quyết định không mở rộng mối quan hệ với người trong giới... Ừ, cứ tưởng tôi sẽ vui sướng khi nhìn em đau khổ vì bị chia tay, nhìn em chật vật để đứng dậy làm lại mọi thứ, nhưng không các bạn ạ. Tôi đau xót khi thấy em như vậy, và tôi biết tôi chẳng thể nào có cơ hội để đến gần em, vì em đã nói với tôi:" Em chân thành, em cố gắng, họ nghĩ họ hiểu được em, nhưng không anh ạ. Anh biết em cũng lâu, anh hiểu tính em mà đúng không... Từ giờ về sau em chỉ muốn 1 mình, muốn giữ mọi thứ tốt đẹp sau cái mà người ta nói "Trò yêu đương này khiến anh mệt". Em mệt rồi, chỉ muốn sống cho công việc và gia đình thôi."

Gần 1 tháng qua, tôi đã ko nhắn tin cho em nhiều nữa, em thì vẫn thế, vẫn update facebook 1 cách bình thường, tuy ko còn là hình ảnh hạnh phúc của em và cậu bé kia, nhưng tôi cảm nhận em đã mạnh mẽ đến dường nào, em đã cố gắng gồng mình đến như thế nào, mối quan hệ của em, không biết ai đúng, ai sai, hay đã không hiểu nhau những gì. Nhưng tôi vẫn mong em sớm ổn hơn, để sớm thấy lại nụ cười mỉm chi đầy rạng rỡ của em 1 lần nữa.

"Anh sẽ không đợi em nữa, nhưng nếu em cần hỏi gọi cho anh, anh sẵn sàng để cho em tựa vào vai anh, để em yếu đuối, để em trút giận đó !M à !"

----

Những Câu Chuyện Tình Buồn NhấtWhere stories live. Discover now