Chương 170: Hiệu quả của dược dạ dày

3.5K 243 12
                                    

XQCKTHH - Chương 170

(dreamhouse2255)

Chương 170: Hiệu quả của dược dạ dày


Thần Nông Gia.


"Đan dược không đủ." Khương Lâm Phong khó xử nói.


Khương Mộng ảo não cau mày lại: "Tổng cộng chỉ có bốn viên đan dược, đáng lẽ không nên dùng nhiều đan dược như vậy để thử nghiệm mới đúng."


Bởi vì thái độ của Võ Tư Hàm quá tùy ý, thái độ của Diệp Phàm cũng quá thiếu đánh, Khương Mộng liền cảm thấy cho dù đan dược có tác dụng thì hiệu quả cũng sẽ không cao, kết quả thì......


Khương Lâm Phong tiếc nuối nói: "Hiện tại nói cái gì cũng đã chậm."


Ở Khương gia, người bắt chước thủy tổ nếm thử bách thảo không ít, người xuất hiện bệnh trạng dược tính xung đột trong cơ thể càng nhiều vô số kể, bất quá, bệnh trạng của hầu hết mọi người đều tương đối nhỏ, chỉ có tình huống của Khương Chấp trưởng lão là khá nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tính mạng.


Đan dược Diệp Phàm cung cấp có dược tính rất kỳ lạ, thân thể của người mang dược tính xung đột nhỏ dùng không có bao nhiêu hiệu quả, người có xung đột lớn, vừa dùng một viên hiệu quả đã lộ rõ.


Càng khó tin được là "dược dạ dày" mà Diệp Phàm cung cấp chẳng những có thể giảm bớt dược tính xung đột trong cơ thể, còn có tác dụng giúp hấp thu dược tính linh dược còn sót lại, hiệu quả vô cùng rõ ràng.

(dreamhouse2255)

Cẩn thận kiểm tra, người Thần Nông Gia đầu tiên lấy thân nghiệm thuốc phi thường khỏe mạnh, sau khi dùng xong thì không có cảm giác gì, bất quá, cũng không cảm thấy có chỗ nào khó chịu.


Khương gia lại tìm người thứ hai nghiệm thuốc, người thứ hai có cảm nhận được một chút, bất quá, khi mọi người hồi phục lại tinh thần, đan dược chỉ còn lại một viên.


"Cũng may Khương Chấp trưởng lão đã dùng một viên, hiện tại bệnh tình suy giảm, trong thời gian ngắn hẳn là sẽ không xảy ra chuyện gì." Khương Mộng nói.


"Vậy chẳng lẽ lại phải đi tìm Diệp Phàm?" Khương Lâm Phong hỏi.


Khương Mộng có chút khó xử: "Diệp Phàm không dễ ở chung, hơn nữa, tên kia rất quý!"


Trước đó Diệp Phàm chịu hỗ trợ là xem trên phần mặt mũi Từ Nguyên Thanh, hiện tại Từ Nguyên Thanh hình như đã mang theo Mộ Liên Bình rời khỏi Mộ gia, trong thời gian ngắn sợ là không rảnh.


Khương Mộng điều tra một chút, phát hiện Diệp Phàm thật sự là rất quý, tiểu tử này mới vừa cứu sống nhi tử thuyền vương M quốc, Chloe chẳng những cho Diệp Phàm 1 tỷ, còn tặng cả một du thuyền xa hoa.

[Edit - Hết quyển 1] Xuyên qua chi khí tử hoành hành - Quyển 1 - Diệp Ức LạcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt